Tử vi tháng 12 dương lịch: 3 con giáp dính họa thị phi, dễ gặp phải họa tiểu nhân vận trình không suôn sẻ

Tử vi con giáp tháng 12 dương lịch chỉ ra 3 con giáp dính họa thị phi, dễ gặp chuyện không tốt khiến vận trình không suôn sẻ.

Tử vi tháng 12 Tuổi Thân

Theo tử vi tháng 12 con giáp, tháng 12 dương lịch này người tuổi Thân dễ gặp phải họa tiểu nhân. Đây là thời gian bản mệnh vận trình không được suôn sẻ, không nên tiến hành những việc lớn.

Bản mệnh sẽ cảm thấy rõ vận trình của mình không được suôn sẻ. Công việc đang trôi chảy bỗng bị vướng mắc khiến tuổi Thân không thể giải thích tại sao.

Những người tuổi Thân tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn và giàu lòng vị tha. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn và đôi khi lại bị họ lợi dụng. Kẻ tiểu nhân chẳng đâu xa, có thể chính là người ngay gần bản mệnh, hiểu bản mệnh.

Càng trong những chuyện có liên quan đến tiền bạc, càng phải tỉnh táo. Sự cả tin sẽ khiến đối phương có thể lợi dụng bạn, tiền mất tật mang.

Xem thêm: Tử vi ngày mới của 12 con giáp

Tử vi con giáp tháng 12 Tuổi Mão

Tháng 12 dương lịch tử vi chỉ ra tuổi Mão sẽ phát huy sức mình một cách tối đa. Tuy nhiên bản thân nỗ lực song vận trình của bản mệnh lại không được hanh thông. Thời gian này tuổi Mão có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại

Trong thời gian tới đây, sự thành công của người tuổi Mão lại là cái gai trong mắt những kẻ xấu. Chúng ghen tỵ với những thành tựu của bản mệnh.

Về sự nghiệp, tháng 12 tuổi Mão có cơ hội thể hiện bản thân mình, được cấp trên nhìn ra năng lực, dễ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. 

Tử vi tháng 12 dương lịch: 3 con giáp dính họa thị phi, dễ gặp phải họa tiểu nhân vận trình không suôn sẻ

Tử vi tháng 12 dương lịch: 3 con giáp dính họa thị phi, dễ gặp phải họa tiểu nhân vận trình không suôn sẻ

Tử vi Tuổi Mùi tháng 12

Theo Tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi được chọn là con vật tiên phong. Những người này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt.

Theo tử vi tháng 12 dương lịch, tuổi Mùi không gặp nhiều may mắn khi mọi chuyện không được như ý do bị tiểu nhân quấy phá.

Con giáp này có thể sẽ bị mất tiền hay tổn thương tình cảm. Bản mệnh nên cẩn trọng với những người có ý muốn vay mượn tiền bạc của mình, tránh cảnh mất tiền của.

Mâu thuẫn giữa hai người là khó tránh khỏi trong bất kỳ mối quan hệ nào. Tuy nhiên chớ vì vậy mà để sơ hở, nảy sinh cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tuệ An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính