Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi năm 2022 - Những con giáp phạm phải Thái Tuế

Sang năm 2022, những con giáp nào sẽ phạm Thái Tuế? Cục diện này có thể khiến cho các con giáp gặp phải những tác động tiêu cực khiến công việc đến cuộc sống, sức khỏe đều không như mong muốn. Tuy nhiên, nếu biết cách áp dụng những phương pháp hóa giải Thái Tuế thì có thể giảm bớt những điều xui xẻo đến với bản thân. 

Tử vi năm 2022 - Những con giáp phạm phải Thái Tuế 0
  • Thái Tuế là gì

Thái Tuế vừa là một vị Thần trong văn hóa tín ngưỡng dân gian vừa là một ngôi sao trong phong thủy. Theo người xưa, mỗi năm có một vị thần đứng ra cai quản trần gian. 60 hoa giáp tương ứng với 60 vị thần khác nhau. Đến vị thần nào cai quản thì được gọi là Niên Thái Tuế. Và vận trình của 12 con giáp sẽ chịu tác động của Niên Thái Tuế theo từng năm khác nhau. 

Xét theo phong thủy, người sinh năm nào thì sao Thái Tuế sẽ an cung đó. Ví dụ, người tuổi Tý thì sao Thái Tuế an tại cung Tý, người tuổi Sửu thì Thái Tuế an tại cung Sửu. Còn xét theo Tứ trụ thì Thái Tuế được hiểu như một Trụ có nhiều sao khác nhau.

Dù xét theo phương diện nào thì Thái Tuế cũng là một trong những yếu tố tác động không nhỏ lên vận trình của mỗi người. Nếu người nào phạm Thái Tuế thì năm đó có nhiều chuyện không được may mắn, khó bề suôn sẻ, sức khỏe có thể giảm sút và gia đạo bất an.

  • Những con giáp phạm Thái Tuế năm 2022

2.1. Tuổi Dần

Năm 2022 Nhâm Dần là năm bản mệnh của những người thuộc tuổi Dần. Vì phạm Trực Thái Tuế nên vận trình năm nay có thể gặp nhiều điều không mong muốn, sóng gió từ công việc, tiền bạc đến cuộc sống. Người tuổi Dần nhiệt huyết với công việc nhưng đôi khi sự ứng phó với khó khăn còn chưa linh hoạt. Do đó, những biến đổi trong năm 2022 có thể khiến họ không kịp trở tay. 

Lập lá số tử vi thấy trong công việc, người tuổi Dần có thể gặp phải những mâu thuẫn với lãnh đạo, đồng nghiệp. Điều này có thể khiến cho họ cảm thấy bế tắc, nhụt chí và muốn từ bỏ. Tình hình tài chính cũng không mấy khấm khá hơn, dễ đi vào trì trệ, túng thiếu.

Người tuổi Dần cũng nên chú ý đến vấn đề tình cảm. Việc luôn muốn nắm thế thượng phong có thể khiến đối phương cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Cộng thêm những áp lực trong công việc, tài chính khiến cho người tuổi Dần trở nên xa cách với người mình yêu thương.

2.2. Tuổi Thân

Bước sang năm 2022, người tuổi Thân phạm Xung Thái Tuế nên chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Trong công việc, luôn có những rắc rối có thể xảy ra giữa người tuổi Thân và đồng nghiệp, mặc dù đã tránh xa thị phi nhưng luôn có tiểu nhân hãm hại. Nếu không bình tĩnh, rất có thể sẽ làm mất niềm tin ở lãnh đạo và người khác.

Năm 2022 cũng không phải là năm dư dả gì với người tuổi Thân. Tốt nhất là nên tránh những lời dỗ ngon ngọt của người khác về việc đầu tư, sinh lời cao vì có thể sẽ nhận phần thiệt thòi. Chuyện tình cảm của người tuổi Thân cũng không được thuận lợi, có thể ngày trăm mối nhưng tối nằm không. Với những ai đã kết hôn thì mối quan hệ vợ chồng khả năng có nhiều mâu thuẫn. Vợ chồng thiếu đi sự tin tưởng nên cuộc sống cảm thấy tẻ nhạt, thiếu niềm vui.

2.3. Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ rơi vào cục diện Hình Thái Tuế vào năm 2022 Nhâm Dần. Điều này khiến cho vận trình của gia chủ suy giảm nhiều, cần cẩn trọng với những điều xui xẻo, rắc rối có thể xảy ra. 

Tử vi năm 2022 - Những con giáp phạm phải Thái Tuế 1

Công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ năm nay không được thuận lợi, gần như dậm chân tại chỗ, dễ bị người khác vượt mặt. Công việc, tài chính của người tuổi Tỵ cũng không mấy lý tưởng, có nhiều khó khăn, trắc trở có thể xảy đến. Gia chủ nên cẩn trọng trước khi thực hiện bất cứ dự định nào, đặc biệt là hạn chế xuất số tiền lớn trong năm nay kẻo gặp thua thiệt, thất bại.

2.4. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi gặp cục diện Phá Thái Tuế trong năm 2022. Điều này khiến họ gặp không ít khó khăn, biến cố liên tiếp có thể xảy ra, cuộc sống có nhiều điều mệt mỏi, sức khỏe sa sút.

Xem tử vi 2022 người tuổi Hợi không quá coi trọng chức quyền, đôi khi dễ mắc sai lầm nhỏ khiến cho lãnh đạo và đồng nghiệp phải phê bình. Công việc dậm chân tại chỗ khiến cho thu nhập của người tuổi Hợi hao hụt không ít

  • Cách hóa giải Thái Tuế năm 2022

Thái Tuế mang đến cho các con giáp những tác động không mấy tích cực ở trên nhiều phương diện khác nhau của cuộc sống. Để giảm bớt những điều kém may mắn, ngăn ngừa chuyện bất lợi xảy ra, con giáp Dần, Thân, Tỵ, Hợi nên thực hiện một số cách hóa giải Thái Tuế như sau:

- Cúng sao giải hạn: vào dịp đầu năm, gia chủ nên cúng sao Thái Tuế giải hạn. Có thể thực hiện ở nhà hoặc đến cúng bái ở chùa đều được. Cách thực hiện này khá đơn giản, dễ làm và giúp gia chủ cảm thấy yên tâm hơn.

- Sử dụng các vật phẩm phong thủy: để cải thiện bản mệnh, gia tăng cát khí, có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hợp mệnh như: sim phong thủy, đá quý, trang sức…

- Dùng màu hợp tuổi: mỗi tuổi đều có những màu sắc tương hợp, tương khắc nhất định. Bốn con giáp Dần, Thân, Tỵ, Hợi nếu biết ứng dụng những màu sắc hợp với mệnh của mình thì sẽ giúp bổ trợ cho vận trình trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn, giảm bớt những tác động tiêu cực từ việc phạm Thái Tuế mang lại.

Bốn con giáp Dần, Thân, Tỵ, Hợi phạm Thái Tuế trong năm 2022 Nhâm Dần và có khả năng nhận phải những tác động không mấy tốt đẹp về mọi phương diện. Tuy nhiên, mọi khó khăn đều có thể vượt qua nếu gia chủ có tâm thế vững chắc, nỗ lực không ngừng và linh hoạt áp dụng những phương pháp hóa giải Thái Tuế như đã nêu trên. Xemvanmenh tin rằng, khi đã cố gắng hết mình thì chắc chắn gia chủ sẽ nhận được những kết quả như mong muốn!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO