Báo Điện tử Gia đình Mới

Ở xởi lởi Trời cởi ra cho: 4 con giáp hiền lành Thần Phật che chở, biến hung thành cát 6 năm tới

Ở hiền thì lại gặp lành, những con giáp này nếu thành tâm tích đức thì trong vòng 6 năm tới đây sẽ được quý nhân phù trợ, biến nguy thành an, cuộc sống viên mãn.

1. Tuổi Sửu

Ở xởi lởi Trời cởi ra cho: 4 con giáp hiền lành Thần Phật che chở, biến hung thành cát 6 năm tới 0

Trước năm 2022, những người tuổi Sửu vì vướng Tam Tai nên trong cuộc sống sẽ có nhiều điều không may mắn như mong đợi. Con giáp này thường xuyên gặp phải tai họa và vận rủi, đôi khi mệt mỏi và chán nản.

Tuy nhiên, sang năm 2022,tuổi Sửu có cơ hội thay đổi rực rỡ và cuộc sống công việc suôn sẻ. Nhờ vậy mà đường tài vận cũng khởi sắc.

Theo tử vi 6 năm tới, cuộc sống của người tuổi Sửu sẽ giàu có hơn nhờ làm việc chăm chỉ, nỗ lực.

2. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất sâu sắc, nói ít làm nhiều. Vì vậy, không quá lời khi nói rằng không ai có thể đoán được họ đang suy nghĩ những gì trong đầu. Người tuổi Mùi thường tính toán trước chính xác và quyết định mọi việc chỉ khi chắc chắn tỷ lệ thành công.

Tử vi 6 năm tới, người tuổi Mùi có thể làm được những điều đáng kinh ngạc trong sự nghiệp. Mọi sự hanh thông, thuận lợi, trơn tru hơn cả những gì họ có thể tưởng tượng.

Đặc biệt, con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, công việc đi lên rõ rệt. Được sếp yêu quý, trọng dụng, lại là người có tinh thần trách nhiệm trong công việc, tuổi Mùi sẽ ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp.

3. Tuổi Dậu

Ở xởi lởi Trời cởi ra cho: 4 con giáp hiền lành Thần Phật che chở, biến hung thành cát 6 năm tới 1

Người cầm tinh con giáp Dậu được biết đến là người tốt bụng, chăm chỉ, ai cũng biết cách đối nhân xử thế. Hầu hết những người tuổi này đều có tham vọng và không ngừng nỗ lực để tiến về phía trước.

Con giáp này khi còn trẻ gặp nhiều khó khăn, vất vả, nhưng về già thường có cuộc sống thành đạt, viên mãn.

Trong 6 năm tới, con đường tài lộc của tuổi Dậu sẽ tương đối hanh thông. Trước đây họ đã từng gặp phải những khó khăn, trở ngại trong công việc. Nhưng trong sáu năm tới, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ, có thể chuyển bại thành thắng.

Người làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến. Người kinh doanh thì  buôn may bán đắt, có nhiều cơ hội mở rộng phạm vi kinh doanh.

4. Tuổi Hợi

Người sinh năm Hợi rất cần cù, siêng năng và tỉ mỉ. Trong công việc, họ luôn có trách nhiệm và đáng tin cậy. Vì vậy, nhiều người muốn làm ăn, hợp tác với con giáp này.

Tử vi 6 năm tới, sự nghiệp của người tuổi Hợi có nhiều bước phát triển vượt bậc. Con giáp này biết cách thăng tiến và thành công trong sự nghiệp nhờ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Người tuổi Hợi sắp kết thúc sự nghèo khó và gặp nhiều may mắn trong thời gian tới. Họ có cơ hội việc làm, cơ hội hợp tác và cơ hội đầu tư kinh doanh mới. Nếu nắm bắt đúng cơ hội cho mình, tuổi Hợi sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc.

Người kinh doanh thì có thêm cơ hội tiếp cận khách hàng, dù làm ăn lớn hay nhỏ thì cũng sẽ suôn sẻ hanh thông hơn, thu lãi lớn, tiền bạc rủng rỉnh.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Hân/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO