Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi con giáp cuối tuần (6-7/8): 4 con giáp vất vả, xui xẻo chật vật đủ đường nên làm gì cũng khó thành

Tử vi con giáp dự đoán, 2 ngày cuối tuần (6-7/8) có 4 con giáp cực xui, cực vất vả nên chật vật đủ đường mọi việc đều khó thành

1. Tuổi Thìn

Cuối tuần này, do hung vận lấn át cát vận, người tuổi Thìn được dự báo sẽ phải khá vất vả khi mọi chuyện diễn tiến ngược lại với những gì bạn mong muốn.

Bạn tương đối bận rộn do được giao nhiều nhiệm vụ với độ khó cao và gấp rút. Áp lực lúc này là điều khó tránh khỏi, bạn bộc lộ rõ sự căng thẳng. Bản mệnh lại trung thực, thẳng thắn, không muốn nhờ vả đi đường ngang lối tắt nên sẽ vất vả hơn nhiều.

Thời gian này, bạn khó nhận được sự hỗ trợ từ người khác, mọi việc đều phải tự mình nỗ lực nên cần cố gắng hơn rất nhiều. Ngoài ra cũng phải chú ý cách hành xử lịch sự, chừng mực để giữ các mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp.

Đường tài lộc vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Bạn được khuyên chớ nên nóng vội trong việc đầu tư kẻo xôi hỏng bỏng không. Càng là vấn đề liên quan tới tiền bạc lại càng cần phải thận trọng để không tự gây bất lợi cho bản thân.

2. Tuổi Thân

Chia buồn với người tuổi Thân khi bạn chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Làm gì cũng không xong, mọi chuyện dường như đi vào ngõ cụt gây nên áp lực không nhỏ với bản mệnh.

Thứ 7 ngày 6/8/2022 là thời điểm vận khí sa sút mạnh nhất. Hung tinh chủ hao tài án ngữ nên các nguồn thu có dấu hiệu suy giảm, thậm chí nếu không cẩn thận còn có thể đối mặt với cảnh hao tài do đầu tư thua lỗ, tính toán sai lầm.

Bạn có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn nhằm hạn chế rủi ro. Dù trong bất cứ tình huống nào bản mệnh cũng cần phải giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo mới đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất.

tv2

3. Tuổi Dậu

Xem tử vi cuối tuần, do không có cát tinh chiếu mệnh lại bị nhiều hung tinh xung chiếu, tuổi Dậu đối mặt với vận tiểu nhân khá vượng. Kẻ đó luôn cố tình gây chuyện, ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc.

Con giáp này được khuyên cần đề phòng tất cả những người xung quanh mình, việc gì quan trọng thì nên tự tay làm, kiểm chứng thông tin trước khi quyết định để tránh bị người xấu lợi dụng lừa gạt.

Đồng thời, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cần kiên nhẫn quan sát và đánh giá tình hình một cách cẩn thận.Chỉ khi làm mọi việc thật tâm huyết thì mọi khó khăn mới dần dần được tháo gỡ.

Đường tình duyên khá ảm đạm. Dường như tình yêu vẫn chưa mỉm cười với con giáp này, tình trạng độc thân cứ mãi đeo bám khiến bạn chẳng thể nào tìm được một người thấu hiểu và yêu thương mình.

4. Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần nhận thấy, là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Ngọ thường gặp phải nhiều chuyện không như ý. Tinh thần cũng vì thế mà sa sút nghiêm trọng.

Mọi việc trở nên khó khăn hơn với bạn do có tiểu nhân quấy phá. Kế hoạch dễ đổ bể nửa chừng, công sức bỏ ra như muối bỏ biển, chẳng thu hoạch được là bao.

Tiếc rằng kẻ đó ở trong tối còn bạn ngoài sáng, sẽ rất khó để phát hiện ra chiêu trò của đối phương, cách duy nhất bạn có thể làm là hãy chuẩn chỉnh trong từng hành động, không để xảy ra sơ hở cho kẻ đó có cơ hội nắm thóp, gây bất lợi cho bạn.

Chuyện tình cảm cũng không thể chủ quan, nhất là khi trong đầu con giáp này đang xuất hiện những suy nghĩ có phần đảo lộn. Dường như bạn quá coi trọng bản thân mình đến mức ích kỷ, không quan tâm tới cảm nhận của nửa kia, chỉ làm mọi thứ theo ý mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO