Báo Điện tử Gia đình Mới

Tháng cô hồn: 3 con giáp ảm đạm, công việc gặp nhiều trở ngại nên thu nhập rất khó cải thiện

Tử vi con giáp dự đoán, trong tháng cô hồn có 3 con giáp công việc gặp nhiều trở ngại nên thu nhập rất khó cải thiện.

1. Tuổi Dần

Là con giáp mất tiền tháng 8/2022 nên đường tài lộc của người tuổi Dần khá ảm đạm, công việc gặp nhiều trở ngại nên thu nhập cũng khó cải thiện như mong muốn.

Người làm công ăn lương tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại. Thời điểm hiện tại, bạn chỉ cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được giao, chưa có nhiều bứt phá nên cơ hội được tăng lương, thưởng nóng gần như là không có.

Trong khi đó, người kinh doanh cần chú trọng tìm hiểu về chất lượng sản phẩm để tạo dựng uy tín thay vì chỉ chú ý về cạnh tranh giá cả. Lúc này, bản mệnh cần bình tĩnh, cẩn thận trong đầu tư, không vội chạy theo xu thế của thị trường.

Đồng thời, bản mệnh hãy thận trọng trong chi tiêu, tránh tiêu xài phung phí. Nếu muốn mua những món đồ đắt tiền thì bạn nên lên kế hoạch trước đó vài tháng. Việc này sẽ giúp cho bạn tránh khỏi việc đột ngột chi một khoản lớn, gây khó khăn cho tình hình tài chính trong ngắn hạn.

Bạn cũng nên chú ý đến những lựa chọn cá nhân, làm việc gì cũng nghĩ trước sau, luôn hướng tới trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội. Bạn làm việc gì cũng phải có chừng mực, có mục đích rõ ràng.

1

2. Tuổi Mão

Thực tế thì tài lộc của người tuổi Mão chưa có dấu hiệu tăng tiến quá rõ rệt trong tháng 8 này. Dân văn phòng chú ý trong công việc, tránh lơ là để đến lúc có chuyện lại phải lấy tiền túi ra bù. Người làm kinh doanh cần đề phòng bị đối thủ cạnh tranh, cướp mất nguồn hàng, nguồn khách.

Trên phương diện chi tiêu, ảnh hưởng của Tiểu hao khiến bản mệnh có xu hướng mua sắm những món đồ lặt vặt, không quá đắt nhưng về lâu về dài sẽ khiến bạn tiêu tốn một khoản kha khá.

Đã đến lúc con giáp mất tiền tháng 8/2022 này gia tăng tiết kiệm, cắt giảm chi tiêu, tránh sử dụng thẻ tín dụng. Mua bán quá nhiều có thể làm cho bạn bỏ lỡ những thời khắc quan trọng chỉ vì không có tiền trong tương lai.

3. Tuổi Dậu

Tài lộc của người tuổi Dậu không có dấu hiệu tăng tiến so với tháng trước, vì thế, bản mệnh nên tập trung vào các giải pháp an toàn. Đôi khi giữ cho mình không mất tiền thì cũng là đầu tư có lợi rồi.

Với người làm công ăn lương, hãy nghiêm túc và trách nhiệm với công việc được giao, đừng để đến khi sai sót vừa phải mất tiền đền bù, vừa tốn thời gian, công sức giải quyết.

Thu nhập của người làm kinh tế cũng có dấu hiệu bấp bênh vì một vài nguồn thu bị sụt giảm. Dù có ôm đồm nhiều việc cùng lúc để mong khoản nọ bù khoản kia thì hiệu quả cũng không cao, thu nhập không tăng mà áp lực tinh thần ngày càng nặng nề.

Với những khoản đầu tư được mời chào là có lãi suất lớn thì bạn cần tránh xa ngay lập tức. Cho dù là người nhà mời gọi đi nữa, bạn cũng đừng vì cả nể mà nhắm mắt đưa chân.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO