Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/4: Cự giải vận trình tài lộc không nhiều biến chuyển

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/4/2023 dự đoán những người thuộc cung Cự giải vận trình tài lộc không nhiều biến chuyển.

cung-hoang-dao-1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc:Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương diễn ra suôn sẻ. Chòm sao này vốn là người thông minh và luôn biết xác định mục tiêu, cũng như đặt hiệu quả chung lên hàng đầu. Nhờ vậy mà mọi kế hoạch đều diễn ra một cách thuận lợi và đạt được nhiều thành công vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ít có xáo trộn. Cung hoàng đạo này dù bận rộn thế nào cũng không quên dành thời gian và sự quan tâm cho người kia, từ đó giúp cho mối quan hệ luôn ấm êm, hòa thuận. Cảm giác hạnh phúc tràn ngập đem đến cho bạn một ngày ý nghĩa, trọn vẹn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc phát sinh một vài rắc rối. Có nhiều nguy cơ khiến người thuộc cung này phải hao tiền tốn của, nhưng nếu như bạn giữ được bình tĩnh và đưa ra những quyết định sáng suốt thì vẫn có thể xử lý được mọi vấn đề mà không cần phải nhờ cậy đến bất cứ ai.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Sáu là một ngày làm việc gặp nhiều cản trở đối với Kim Ngưu. Điềm báo có họa tiểu nhân đeo bám, do đó chòm sao này khi làm việc gì cũng cần thận trọng, chỉn chu. Trong các vấn đề liên quan tới tính toán, bạn càng cần phải cẩn thận, tỉ mỉ nếu không muốn tự chuốc họa vào mình.

Tình cảm: Vận trình tình yêu đôi lứa có tín hiệu khởi sắc. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy một nửa yêu thương nhờ vào sự dễ thương, tốt tính của mình. Trong khi đó, những người đã lập gia đình dễ bất đồng quan điểm trong vài vấn đề, nhưng mọi thứ đều sẽ được giải quyết một cách êm ấm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc xuống dốc. Theo tử vi, cung hoàng đạo này không nên tiêu xài hoang phí mà nên học cách tiết kiệm hơn, bởi vì không ai biết được ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì, thế nên bạn hãy cứ chuẩn bị một khoản tiền dự phòng cho trường hợp xấu nhất.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc: Vận trình công việc hung cát đan xen. Tinh thần hăng hái vì được làm công việc yêu thích giúp Song Tử nâng cao hiệu quả công việc đáng kể. Song, tử vi khuyên bạn nên làm việc từ tốn hơn thay vì lúc nào cũng hấp tấp, nóng vội, song chẳng giải quyết được gì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hòa vô cùng. Mối quan hệ giữa chòm sao này và nửa kia trở nên hòa hợp hơn bao giờ hết nhờ sự sẻ chia, thấu hiểu. Theo tử vi, khó khăn nào cũng sẽ qua đi nếu như hai người cùng đồng lòng, thống nhất trong quan điểm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dồi dào. Nhìn chung, nguồn thu nhập của người thuộc cung Song Tử trong thời gian này khá tốt. Theo đó, chuyện làm ăn kinh doanh của chòm sao này đang có nhiều dấu hiệu đáng mừng, chỉ cần nắm bắt được cơ hội sẽ sớm phát tài.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc: Vận trình công việc nhìn chung suôn sẻ. Trí thông minh, sự quyết đoán và năng động chính là những yếu tố đã mang lại cơ hội bứt phá cho Cự Giải trong thời gian này. Tuy vậy, bạn lại có xu hướng không giữ được nhiệt huyết và đam mê, điều này có thể khiến bạn tự tay đánh mất những cơ hội tốt trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Cung hoàng đạo này khó tránh khỏi cảm giác cô đơn khi xung quanh ai cũng có người để yêu thương. Song, trước khi than thân trách phận, bạn nên xem xét lại các tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời của mình có phải là quá cao khiến bản thân tự bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt hay không.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có tiến triển mới. Có vẻ như chòm sao này vẫn còn thiếu tự tin khi đứng trước những mối đầu tư có tiềm năng sinh lời, chính vì vậy mà những cơ hội làm giàu cứ trôi qua một cách đáng tiếc, đến khi bạn cảm thấy hối tiếc thì có thể đã muộn rồi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc: Vận trình công việc chưa có tiến triển mới. Cung hoàng đạo này vẫn thường xem nhẹ việc xây dựng mục tiêu và lộ trình rõ ràng cho mình. Điều này khiến cho bạn không thể khai thác và phát huy tối đa năng lực của mình để mang lại những thành quả tốt đẹp nhất và vẫn giậm chân tại chỗ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đối mặt với phiền não. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đang nảy sinh mâu thuẫn, nhưng Sư Tử lại chọn cách né tránh thay vì thẳng thắn đối diện khiến cho tình hình ngày càng căng thẳng hơn. Song song đó, người độc thân có cơ hội chuyển vận tình duyên nhưng lại không giữ được tình yêu bên mình vì tính khí thất thường của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tươi sáng. Người thuộc cung này có những hiểu biết cơ bản hoặc sâu sắc về lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác, đem lại nguồn tiền dư dả cho mình trong những ngày sắp tới.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc: Vận trình sự nghiệp bình thường và không có gì nổi bật. Nếu mới chuyển đổi môi trường làm việc, chòm sao này cần chủ động hơn trong việc xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh để nhanh chóng thích ứng và giúp cho quá trình làm việc nhóm cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển hướng khả quan. Xử Nữ độc thân có cơ hội cao gặp được đối tượng hẹn hò tiềm năng và cả hai đều cảm thấy sự đồng điệu ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên. Cơ hội thành đôi cho cả hai là rất lớn, bạn cứ hãy an tâm tận hưởng những giây phút ngọt ngào trong thời gian tới.

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp nhiều rủi ro. Sự cả tin có thể khiến cung hoàng đạo này vấp phải nhiều phiền phức, do đó bạn cần cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc để tránh bị những kẻ lừa đảo âm mưu chiếm lấy hết số tiền bạn đang có trong tay.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc: Vận trình công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Tử vi cho biết, Thiên Bình đang có xu hướng phụ thuộc, dựa dẫm nhiều hơn vào sự giúp đỡ của người khác. Ngay cả khi có chút vấn đề rắc rối nhỏ thì bạn cũng phải loay hoay và tiêu tốn rất nhiều thời gian mới xử lý ổn thoả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm của người thuộc cung này ngày càng xa cách và khó có thể duy trì lâu dài, bền vững do thiếu đi sự chia sẻ và thấu hiểu từ cả hai phía. Lời khuyên dành cho hai bạn là hãy dành thời gian để trò chuyện và lắng nghe đối phương nhiều hơn, từ đó xóa bỏ những khúc mắc và hàn gắn những vết nứt trong mối quan hệ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. Cung hoàng đạo này sẽ phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc cho các món đồ nhu yếu phẩm, chính vì vậy mà tình hình tài chính của bạn trong thời điểm này có dấu hiệu xuống dốc nhẹ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Công việc: Vận trình công việc nảy sinh vấn đề nghiêm trọng. Theo đó, người thuộc cung này dễ nảy sinh mâu thuẫn, xích mích do bất đồng quan điểm với cấp trên cũng như đồng nghiệp của mình. Mối quan hệ do không được cải thiện kịp thời nên dễ đi vào bế tắc và việc cản trở con đường thăng tiến của bạn sẽ là điều hiển nhiên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Cung hoàng đạo này và nửa kia dành toàn bộ khoảng thời gian rảnh quấn quýt bên nhau không rời. Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời nhất của tình yêu mà không phải cặp đôi nào cũng may mắn được trải nghiệm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hao hụt. Có thể Bọ Cạp sẽ phải tốn một khoản kha khá cho những món đồ mua sắm trên mạng. Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy học cách kiểm soát tốt bản thân để không phải lâm vào cảnh “cháy túi” khi chỉ mới đầu tháng.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc: Vận trình công việc diễn ra khá dễ thở. May mắn nhờ vượng vận quý nhân mà cung hoàng đạo này này không cần bỏ ra nhiều công sức nhưng vẫn thu được thành tựu nổi bật. Bên cạnh đó, với bản lĩnh kiên cường của mình, bạn sẽ không dễ dàng đầu hàng và bỏ cuộc khi phải đối mặt với những khó khăn, thử thách.

Tình cảm: Vận trình tình yêu đôi lứa gặp phải thăng trầm. Theo tử vi, chòm sao này luôn yêu cầu nửa kia phải có nghĩa vụ yêu thương và dành cho bạn những điều tốt nhất. Song, bạn nên biết rằng trong tình yêu cần phải có sự vun đắp từ cả hai phía, vì vậy bạn đừng nên chỉ biết nhận mà còn phải biết cho đi để có được sự hài hòa cho mối quan hệ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối tốt. Người thuộc cung Nhân Mã có nguồn thu nhập khá ổn định, chỉ cần chòm sao này không tiêu pha lãng phí quá mức sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện cân đối tiền bạc trong thời gian tới.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc: Vận trình công việc vô cùng thuận lợi. Với khả năng tưởng tượng phong phú và tư duy sáng tạo, Ma Kết sẽ đạt được bước thăng tiến đáng kể, đặc biệt là những người làm việc trong các lĩnh vực nghệ thuật hội họa. Chòm sao này nên nắm bắt cơ hội trước mắt để chinh phục đam mê, mục tiêu của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Mối quan hệ của cung hoàng đạo này với nửa kia luôn giữ được sự ngọt ngào, lãng mạn khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ. Song song đó, người độc thân cũng sẽ sớm tìm được ý trung nhân và có được một mối tình viên mãn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Việc kinh doanh buôn bán hoặc các công việc phụ có thể sẽ giúp cho người thuộc cung này tăng thêm thu nhập cho mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc đến việc trích ra một khoản tiền tiết kiệm cố định để đề phòng cho những khi hữu sự.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc: Vận trình công việc có bước nhảy vọt đáng kể. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà mọi ý tưởng của chòm sao này đều nhận được mọi người xung quanh đánh giá cao và ủng hộ hết mình. Bạn nên tận dụng thời cơ này và mạnh dạn tiến hành các kế hoạch hay quyết định đầu tư để gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Mối quan hệ của Bảo Bình với nửa kia luôn hài hòa, ấm êm và nhận được sự ủng hộ từ người thân, bạn bè. Trong khi đó, người độc thân sẽ khó tìm được người tâm đầu ý hợp vì tính cách nóng vội của mình dễ khiến đối phương cảm thấy choáng ngợp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu sụt giảm. Cung hoàng đạo này có thể hao tổn một số tiền nho nhỏ để giúp đỡ người khác. Với tính cách tốt bụng và luôn muốn giúp đỡ, bạn không thể chịu được khi nhìn thấy người khó khăn mà không hỗ trợ cho họ phần nào.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối dễ dàng. Các quyết định đúng đắn và đúng thời điểm đã đem lại cho Song Ngư nhiều cơ hội thăng tiến rõ rệt. Tuy vậy, chòm sao này không nên có ý dựa dẫm quá mức vào người khác mà hãy biết tự cố gắng cho riêng mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà, tốt đẹp. Cung hoàng đạo này đã học được cách kiên nhẫn lắng nghe những chia sẻ của người ấy và đưa ra những lời khuyên phù hợp, đây cũng chính là cách để bạn phá vỡ khoảng cách đang tồn tại trong quan hệ hai người và giúp tình cảm thêm gắn kết hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối khả quan. Người thuộc cung này sẽ không cần lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc bởi mọi khoản thu - chi vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nhìn chung, bạn không có ý định tiêu xài quá đà nên tình hình tài chính vẫn được duy trì ổn định.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO