Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/4/2023: Thiên Bình đối mặt nhiều thách thức

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/4/2023 dự đoán những người thuộc cung Thiên Bình sẽ phải đối mặt nhiều thách thức

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/4/2023: Thiên Bình đối mặt nhiều thách thức

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/4/2023: Thiên Bình đối mặt nhiều thách thức

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương gặp nhiều trở ngại. Khi chòm sao này xác định rõ hướng đi riêng cho mình cũng là lúc có nhiều khó khăn phát sinh cùng một lúc. Song, bằng tinh thần quyết tâm cao độ và sự kiên trì bền bỉ, tin rằng sẽ không điều gì có thể làm khó được bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sẽ chẳng có bất cứ thay đổi gì nếu như người thuộc cung này không tự thay đổi bản thân. Chẳng hạn như để cải vận tình duyên, các Bạch Dương độc thân cần phải đổi sang màu trang phục sáng hơn khi đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Tài lộc: Vận trình tài lộc bình thường. Cung hoàng đạo này chủ yếu chỉ sử dụng tiền để chăm sóc sức khỏe trong thời điểm hiện tại. Đối với bạn, chuyện tiền bạc không phải vấn đề quá quan trọng, làm được tiêu được và tiêu đúng chỗ đúng lúc nên tình hình tài chính của bạn ít khi nào hao hụt.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Năm là một ngày làm việc tươi sáng đối với Kim Ngưu. Chòm sao này luôn cố gắng hết mình và thận trọng trong công việc với mong muốn chinh phục được các dự định đã đặt ra từ trước. Ngoài ra, tinh thần trách nhiệm cao và thái độ nghiêm túc đó sẽ đem đến cho bạn những thành tựu nổi bật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cũng được cải thiện ít nhiều. Kim Ngưu độc thân có nhiều cơ hội để tìm được người đồng điệu với mình cả trong suy nghĩ lẫn quan điểm sống. Dự đoán cuộc sống sắp tới sẽ có nhiều sóng gió, nhưng chỉ cần hai bạn đồng lòng thì không gì có thể ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dồi dào. Có thể thấy, người thuộc cung này vẫn còn khá dư dả về chuyện tiền nong trong những ngày sắp tới. Bạn tiêu tốn khá nhiều cho các nhu cầu thiết yếu nhưng không còn rơi vào tình trạng lao đao, thiếu hụt như trước đó nữa.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc: Vận trình công việc chưa thật sự trôi chảy như mong đợi. Tử vi phương Tây cho biết chòm sao này đang gặp khó khăn trong cách diễn đạt ý tưởng, suy nghĩ của mình trong môi trường làm việc tập thể. Chưa kể, xu hướng nhún nhường quá mức của bạn còn tạo điều kiện cho kẻ xấu được nước lấn tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được dịp thăng hoa. Theo tử vi, cung hoàng đạo này nhanh chóng bị rung động trước một người mới quen vì sự hào phóng, cuốn hút của họ. Song, bạn đừng để những cảm xúc nhất thời đánh lừa mình mà không xem xét tới những yếu tố khác, tránh phải chịu nhiều tổn thương về sau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trung bình. Nhìn chung, tình hình tài chính hiện tại không đến nỗi tệ, Song Tử có thể chi tiêu thoải mái, không phải cân đo đong đếm quá nhiều nữa. Tuy nhiên, bạn cũng nên xây dựng nhiều mối quan hệ xã giao để mang lại nhiều điều có lợi hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc: Vận trình công việc lên như diều gặp gió. Tính cách tốt bụng, hay giúp đỡ người khác giúp cho Cự Giải được nhiều người yêu quý và sẵn sàng hỗ trợ bạn mỗi khi có vấn đề xảy ra. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý cẩn trọng hơn và đừng quá tin tưởng vào người khác mà rước họa vào thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rối như tơ vò. Tử vi khuyên chòm sao này đừng quá khắt khe và kiểm soát gay gắt với người bạn đời của mình nữa. Trong mối quan hệ tình cảm này, tốt nhất là cả hai nên dành cho nhau khoảng không gian riêng tư nhất định mới có thể duy trì tình yêu được lâu dài.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Có thể thấy, công việc hiện tại mang lại cho cung hoàng đạo này nguồn thu nhập ổn định, bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng và thoải mái với những gì mình đang có.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc: Vận trình công việc không được suôn sẻ cho lắm. Sư Tử không còn quá mặn mà với công việc hiện tại và đang nuôi hy vọng được theo đuổi niềm đam mê đích thực của mình. Tuy nhiên, tử vi khuyên chòm sao này cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình và cân nhắc cẩn trọng hơn để không phải hối hận về sau.

Tình cảm: Vận trình tình yêu lứa đôi dần rơi vào khoảng lặng. Có vẻ như cung hoàng đạo này đã gặp phải một cú sốc tinh thần từ những đổ vỡ trong quá khứ và bắt đầu thu mình lại trong vỏ bọc an toàn của mình. Thay vì tự cô lập chính mình và bỏ qua nhiều mối duyên lành, bạn nên mở lòng và cho bản thân cơ hội để có được tình yêu mới tốt đẹp hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu sụt giảm. Mỗi khi có ý định mua sắm và tiêu xài phung phí cho bất kỳ thứ gì, người thuộc cung này hãy nghĩ đến những đồng tiền mà bản thân đã phải vất vả thế nào để kiếm ra được, từ đó học cách chi tiêu tiết kiệm và sử dụng tiền bạc một cách thông minh hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối suôn sẻ và chảy trôi. Với những kinh nghiệm dày dặn được tích lũy qua một khoảng thời gian dài, chòm sao này đã trở nên tự tin hơn trong các quyết định quan trọng. Song, bạn vẫn có thể xin lời khuyên của những người đi trước nếu rơi vào bế tắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá phức tạp. Có vẻ như Xử Nữ đang cảm thấy vô cùng hoang mang và không biết nên làm thế nào khi nhận được quá nhiều lời tán tỉnh từ những “vệ tinh” xung quanh. Để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất, bạn nên dành thời gian tìm hiểu đối phương và lắng nghe cảm xúc chân thật từ trái tim của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc phát sinh nhiều vấn đề. Cung hoàng đạo này đừng để bản thân bị xao lãng hay phân tán tư tưởng khi phải đối mặt với nhiều rắc rối hỗn độn. Thay vào đó, bạn nên có hướng đi và kế hoạch cụ thể ngay từ bây giờ nếu như không muốn tài chính bị thâm hụt, tổn thất.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc: Vận trình công việc đối mặt thách thức. Sự cầu toàn và thận trọng giúp cung hoàng đạo này hạn chế được nhiều rủi ro và thiệt hại trong công việc. Tuy nhiên, bạn vẫn nên điều chỉnh lại kế hoạch sao cho hợp lý và khoa học để tiết kiệm thời gian, sức lực.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cần có nỗ lực từ cả hai phía mới có thể được cải thiện. Chỉ cần chòm sao này và nửa kia bao dung hơn để bỏ qua cho những thiếu sót ở đối phương thì tình yêu sẽ sớm nồng nàn lại. Trong trường hợp cảm xúc đã nguội lạnh, cả hai nên cho nhau cuộc sống tự do mới tránh dây dưa và gây ra nhiều tổn thương.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc, chính vì vậy người thuộc cung Thiên Bình được khuyên nên tránh tham gia vào các giao dịch tiền bạc hoặc đưa ra các sáng kiến kinh doanh mới trong thời điểm hiện tại để tránh lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Công việc: Vận trình công việc rộng mở thênh thang. Bọ Cạp nên tận dụng tốt khoảng thời gian này để thể hiện tối đa thế mạnh của mình, từ đó tạo ra những bước tiến ngoạn mục. Ngoài ra, bạn cũng đừng xem nhẹ việc bồi dưỡng thêm kỹ năng mềm và ngoại ngữ cho mình, bởi vì đây chính là nền tảng vững chắc cho việc phát triển của bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và nửa kia rất hòa hợp và may mắn nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ người thân, bạn bè. Có thể thấy, chuyện tình cảm của cả hai rất viên mãn, hạnh phúc đong đầy nhờ ý thức vun vén của người trong cuộc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hao hụt ít nhiều. Chòm sao này khá hào phóng và ít khi tính toán với mọi người xung quanh, nhưng chính điều này lại khiến cho bạn dễ bị người khác lợi dụng, vay mượn tiền bạc. Do đó, bạn cần phải tỉnh táo hơn và biết nói từ chối đúng lúc để không rơi vào cảnh vừa mất tiền, vừa mất bạn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc: Vận trình công việc gặt hái được những thành tựu rõ rệt. Cung hoàng đạo này thể hiện rõ những nỗ lực và cố gắng trong các dự định mình theo đuổi, đồng thời còn tạo thiện cảm tốt với cấp trên. Có thể thấy, cơ hội thăng tiến đang rộng mở trước mắt, chỉ cần bạn biết cách tận dụng chắc chắn đường sự nghiệp sẽ hanh thông hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Người thuộc cung này cứ mải mê theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo mà dần đánh mất đi những mối duyên tình tốt lành. Có thể người mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu đang ở ngay bên cạnh, vì vậy hãy dành thời gian để trân trọng sự hạnh phúc đến từ những điều nhỏ nhặt xung quanh mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhân Mã có khả năng kiếm được lợi nhuận từ công việc cá nhân và kinh doanh gia đình. Nếu chịu khó tích góp và chăm chỉ kiếm tiền ắt hẳn tình hình tài chính sẽ được cải thiện đáng kể, thậm chí dư dả đôi chút để phục vụ cho việc theo đuổi đam mê và các dự định cá nhân của chòm sao này trong thời gian tới.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc: Vận trình công việc cứ mãi đứng yên một chỗ. Có vẻ như người thuộc cung này đang dần đánh mất định hướng và sự kiên định của bản thân. Mục tiêu mờ nhạt, kế hoạch cũng không quá khoa học và rõ ràng vô hình trung khiến quá trình chinh phục ước mơ của bạn càng thêm khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đây là thời điểm thuận lợi để Ma Kết độc thân tìm kiếm cho mình một người yêu lý tưởng. Tuy nhiên, để mối quan hệ của cả hai có thể tiến xa hơn và duy trì lâu dài đòi hỏi bạn phải có sự chủ động và khéo léo trong quá trình tìm hiểu, giao tiếp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm, chính vì vậy chòm sao này cần phải cẩn trọng với các chuyến đi ngắn trong thời gian tới đây. Lời khuyên dành cho bạn là hãy lập ngân sách theo kế hoạch và tình trạng ví tiền hiện tại để tránh rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau và có thể yên tâm vui chơi, nghỉ dưỡng.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc: Vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Dự báo sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt chòm sao này, vì vậy bạn cần phải tinh tế và nhạy bén hơn nữa để nắm bắt thời cơ kịp thời và bạn dễ dàng đạt được nhiều thành tựu hơn trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc, mờ nhạt. Theo tử vi, Bảo Bình độc thân vẫn còn đóng chặt cánh cửa lòng và không muốn ai khác bước vào, cũng chính vì thế mà bạn đã bỏ lỡ không ít mối nhân duyên tốt đẹp. Song song đó, đời sống hôn nhân gia đình cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn và những hiểu lầm không đáng có.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém may mắn. Tốt nhất là cung hoàng đạo này nên để thẻ tín dụng ở nhà để tránh việc tiêu xài quá trớn cho mục đích vui chơi, giải trí. Ngoài ra, bạn cũng cần phải cẩn thận hơn khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc, đồng thời thận trọng với những mối làm ăn mới để hạn chế tối đa tổn thất.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối ổn định. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn cần cố gắng dung hòa cái tôi để kết nối với đồng nghiệp và hòa nhập hơn trong môi trường tập thể. Bên cạnh khả năng làm việc cá nhân của mình, bạn đừng quên rằng sự đoàn kết cũng là yếu tố mang lại những thành quả tốt đẹp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Chính tính cách ngang bướng, cố chấp đã khiến cho cung hoàng đạo này khó có được một chuyện tình trọn vẹn, ấm êm. Thay vì cứ liên tục đưa ra những yêu cầu vô lý và bắt đối phương chiều theo ý mình, bạn nên học cách lắng nghe và đặt mình vào vị trí của họ để thêm thấu hiểu, cảm thông hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đang ở mức báo động. Có vẻ như người thuộc cung Song Ngư đã tiêu pha hơi quá đà thời gian qua, hậu quả là bạn đang phải đối mặt với nhiều vấn đề do thiếu hụt ngân sách. Hãy bắt đầu xây dựng kế hoạch quản lý tài chính cụ thể, rõ ràng hơn từ bây giờ, đồng thời học cách chi tiêu tiết kiệm để khắc phục tình trạng hiện tại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO