Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp ngày 3/8: Tuổi Thìn có bước ngoặt lớn, tuổi Tý nên chú ý đến sức khỏe

Tử vi 12 con giáp ngày 3/8 dự đoán, tuổi Thìn sẽ có những bước ngoặt lớn, tuổi Tý nên chú ý đến vấn đề sức khỏe.

1. Tử vi tuổi Tý ngày 3/8/2022

Chính Tài dự báo có tín hiệu tốt về tiền bạc, tài chính đối với con giáp tuổi Tý, giúp bạn tiết kiệm được một khoản. Tuy nhiên, tuyệt đối không nên cho ai vay mượn tiền.

Thủy khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh tổn hại không ít, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hơn là cố gắng làm thêm công này việc kia. Ngồi một chỗ lâu có thể buồn chán nhưng lúc này bạn không cần phải vận động nhiều quá để đảm bảo sức khỏe.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nơi xay giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt: 7h - 9h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu ngày 3/8/2022

Thứ 4 này dù xảy ra nhiều việc bất như ý nhưng nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Sửu kiểm soát cái tôi của mình tốt hơn nên tránh được xung đột. Sau một ngày nhìn lại những gì mà bản thân làm được, bạn có chút tự hào vì sự thay đổi của bản thân.

Kiếp Tài khuyên con giáp tuổi Sửu dù làm việc mà bạn không muốn thì cũng phải kiên nhẫn và chăm chỉ, nếu không chỉ vì sai sót này bạn phải thường xuyên nhận sự chỉ trích của người khác đấy.

Thủy - Thổ xung khắc cho thấy sức khỏe của bạn giảm sút, chủ yếu là do sức đề kháng không được đảm bảo. Lúc này bạn nên cố gắng đi ngủ sớm, thường xuyên thức khuya khiến hệ miễn dịch của bạn bị suy yếu đi rất nhiều.

Giờ tốt: 9h - 11h

Màu sắc cát tường: Vàng, xám

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

1

3. Tử vi tuổi Dần ngày 3/8/2022

Thiên Quan xuất hiện cho thấy người tuổi Dần dễ bị ảnh hưởng vì chuyện đã qua. Việc nhìn lại những gì đã đi qua có thể mang tới những kinh nghiệm. Tuy nhiên, đừng quên rằng nếu bạn không thể bỏ qua quá khứ, bạn sẽ không thể tiếp tục. Hãy mạnh mẽ lên để đi qua những thử thách này.

Thủy - Mộc xung khắc cho thấy thu nhập thường xuyên của bạn có thể bị ảnh hưởng trong ngày này. Hãy tìm giải pháp thay vì kêu ca vì không ai có thể hỗ trợ bạn, họ cũng đang gặp khó khăn như bạn mà thôi.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh lúc này nên kiêng cữ: Khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch.

Giờ tốt: 19h - 21h

Màu sắc cát tường: Xanh rêu, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão ngày 3/8/2022

Hình hại vô lễ nhắc nhở con giáp tuổi Mão bớt cái tôi cao ngạo của mình thì mới có lợi, nếu không rắc rối sẽ đến từ cách hành xử có phần trẻ con, thiếu khôn ngoan của bản mệnh đấy.

Chính Quan xuất hiện cho thấy những lời khuyên mà con giáp tuổi Mão đưa ra được đánh giá cao, vậy thì hãy đưa ra những lời khuyên bằng một thái độ thật chân thành, nghiêm túc. Đừng quên rằng mọi người luôn luôn trân trọng thái độ đó ở bạn.

Xem tử vi miễn phí ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên nhớ lúc này phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn bạn nhớ lái xe cẩn thận và tuân thủ các quy tắc giao thông.

Giờ tốt: 13h - 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn ngày 3/8/2022

Tam Hợp dự báo đời sống tình cảm, các mối quan hệ của con giáp tuổi Thìn có thể có được một bước ngoặt mới. Đây là cơ hội để gần gũi hơn với người yêu thương, dành cho nhau khoảng thời gian chất lượng và làm trẻ hóa mối quan hệ hôn nhân.

Tỷ Kiên dự báo người tuổi Thìn có thể gặp rắc rối liên quan tới tiền. Tài chính và tiền bạc có những kết quả trái chiều, do chi tiêu phát sinh nhiều khoản không lường trước.

Ngày thứ 4 này bản mệnh cần phải cảnh giác tối đa, nhất là với những ai cố gắng tiếp cận với bạn vì mục đích nào đó mà bạn chưa rõ. Đừng tỏ ra hồ hởi cũng đừng tỏ ra lạnh lùng quá, hãy cứ bình tĩnh mà xem xét. 

Giờ tốt: 23h - 1h

Màu sắc cát tường: Nâu, xám

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/8/2022

Thiên Ấn khuyến khích con giáp tuổi Tỵ tập trung vào chi tiết, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn khi bạn nhìn thật kỹ vào các chi tiết ngày hôm nay. Câu trả lời dường như được ẩn giấu trong số những chi tiết lặt vặt đấy, đừng bỏ qua chúng.

Ngũ hành xung khắc có dấu hiệu chuyện tình cảm đang lao dốc vào ngày thứ 4 này thậm chí bạn có kế hoạch cùng đi đến quyết định quan trọng nhưng khó thành. Hai bạn có dấu hiệu tranh cãi, dường như cả hai không thể đi đến thống nhất một điều gì đó.

Theo Hải Thượng Lãn Ông. Ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Do đó, bản mệnh nên lưu ý tránh tác động lên vị trí này.

Giờ tốt: 1h - 3h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân, Ngọ

2

7. Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/8/2022

Lục Xung cho thấy hôm nay có thể xảy ra những rắc rối thế nhưng nếu con giáp tuổi Ngọ chịu xem xét lại thì là do cách thể hiện sự quan tâm không đúng cách cũng có thể khiến người ấy nổi nóng với bạn mà thôi. Nếu bạn biết lắng nghe, quan sát hơn thì tình hình đã khác.

Chính Ấn chỉ đường cho con giáp tuổi Ngọ có những quyết định đúng đắn. Đôi khi những vai trò truyền thống lại mang đến cho bạn những niềm vui nhiều hơn là bạn nghĩ đấy. Đây là ngày để bạn thử thể hiện bản thân trong những vai trò như thế.

Ngũ hành xung khắc cho thấy vấn đề liên quan đến tiền bạc có thể ảnh hưởng đến các khía cạnh khác của cuộc sống. Với những khó khăn ở hiện tại, bạn cảm thấy bất an và không có gì chắc chắn cả.

Giờ tốt: 19h - 12h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi ngày 3/8/2022

Tý Mùi Tương Hại khuyên người tuổi Mùi chớ vội tin người kẻo thiệt thân. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh tối đa suy nghĩ tiêu cực, khiến cho công việc được gặp rắc rối.

Kiếp Tài gửi tới con giáp tuổi Mùi thông điệp đó là có một số người đang cố gắng xây dựng hình ảnh giả tạo, và nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm con người thật của họ. Đừng quên rằng bạn sẽ có được những thông tin vô cùng quan trọng khi khám phá ra sự thật về đối phương.

Thứ 4 này ưu tiên nhất cho bạn lúc này đó là tìm cách bình tâm trở lại, tránh bị sao nhãng hay mệt mỏi vì thông tin nhiễu loạn xung quanh. Nếu có thể, hãy tìm một không gian riêng cho mình, tắt điện thoại và ngồi tĩnh lặng.

Giờ tốt: 13h - 15h

Màu sắc cát tường: Ghi, nâu

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân ngày 3/8/2022

Tam Hợp cho thấy thứ 4 này là ngày hạnh phúc của con giáp tuổi Thân. Ai đang độc thân không ngại các cuộc hẹn hò, bạn có cảm giác tình mình đẹp như nắng mai vậy. Những ai từng thất bại trong chuyện tình cảm thì nay đã tìm thấy ánh sáng và niềm tin mới.

Nhờ có Thực Thần mà người tuổi Thân được cải thiện về tinh thần tốt hơn. Nếu bạn khao khát những khoảng lặng riêng tư thì ngày thứ 4 này rất thích hợp đấy. Hãy tái tạo năng lượng và dành thời gian cho riêng mình, điều đấy thực sự cần thiết.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn trở nên vững vàng hơn bao giờ hết ngày hôm nay. Sự yên ổn trong tâm hồn sẽ giúp cho bạn bình thản, vững vàng trước mọi quyết định quan trọng của đời sống.

Giờ tốt: 23h - 1h

Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu ngày 3/8/2022

Tý Dậu Tương Phá ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống con giáp tuổi Dậu, thậm chí có thể xảy ra những xáo trộn, do đó bản mệnh nhất định không được chủ quan, lơ là một phút nào cả.

Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Dậu nên tránh xa những người tiêu cực, nhất là khi họ còn có ý định vay mượn tiền của bạn. Chớ vì quá nể hay vài ba lời dụ dỗ của họ mà cho vay tiền vào lúc này, họ có thể đẩy bạn vào khó khăn đấy.

Ngũ hành tương sinh khuyên bạn nên kết nối để có sự chia sẻ, giải tỏa bức xúc của mình. Nếu bạn có thể tin tưởng một người nào đó thì hãy tiết lộ với họ những bí mật của mình, điều này sẽ giúp hai phía trở nên gần gũi và thấu hiểu nhau hơn đấy.

Giờ tốt: 9h - 11h

Màu sắc cát tường: Bạc, xám

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

11. Tử vi tuổi Tuất ngày 3/8/2022

Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Tuất từ tốn để tránh sai sót trong ngày thứ 4. Chẳng có lý do gì mà bạn phải vội vàng, hãy chờ đợi cho đến khi các chi tiết được làm sáng tỏ, và rồi bạn sẽ có một quyết định phù hợp cho mình.

Ngũ hành xung khắc cho thấy có thể xảy ra rắc rối trong chuyện tình cảm. Người độc thân chưa thực sự buông bỏ được quá khứ nên còn chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới. Điều này có thể khiến cho bạn lỡ mất cơ hội ở bên người thực sự yêu thương mình.

Ngày 3-8-2022 dương lịch là ngày Can Mậu: Ngày can Mậu không trị bệnh ở bụng. Do đó, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này.

Giờ tốt: 1h - 3h

Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

3

12. Tử vi tuổi Hợi ngày 3/8/2022

Ngày thứ 4 này là cơ hội tuyệt vời để kết nối với những người bạn ở xa của con giáp tuổi Hợi trong ngày có Tam Hội, họ nghĩ về bạn, mong muốn gặp bạn và rất hào hứng được trò chuyện với bạn đấy. Đừng bỏ lỡ cơ hội để kết nối nhé.

Thiên Tài có thể đưa tới cơ hội kiếm tiền để con giáp tuổi Hợi có thể cân nhắc thêm. Nếu muốn làm thêm việc phụ để có tiền thì bạn cũng phải sắp xếp để hoàn thành tốt công việc hiện tại đã nhé.

Thủy khí vượng cho thấy sức khỏe của bạn sụt giảm, có thể bạn đã quá chủ quan nên không chăm sóc cơ thể đúng cách trong thời gian qua. Hãy dành chút thời gian trong ngày nghỉ này để lên kế hoạch chấn chỉnh lại bạn nhé.

Giờ tốt: 13h - 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, hồng

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO