Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/12: Tuổi Dần khéo léo hơn, tuổi Mão bị xáo trộn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/12 tuổi Dần, tuổi Mùi khéo léo và vui vẻ hơn trong cuộc sống. Tuổi Mão, tuổi Ngọ cuộc sống có thể bị xáo trộn

Tử vi tuổi Tý ngày 29/12 hôm nay

Tử vi hôm nay, Dù ảnh hưởng của Lục Xung nhưng thái độ của tuổi Tý quyết định ngày hôm nay sẽ thế nào. Nếu bạn rơi vào trạng thái cảm giác như thể mọi thứ đang chống lại mình, bạn sẽ mệt mỏi.

Đây là ngày để tuổi Tý hành động nhanh và dứt khoát với sự che chở của Chính Quan. Cơ hội sẽ đến, nhưng nó sẽ không tồn tại lâu đâu. Vì thế bạn nên có sự chuẩn bị và nắm bắt ngay khi nó xuất hiện nhé.

Ngũ hành xung khắc dự báo những rắc rối về tiền bạc có thể là nguyên nhân gây cản trở cuộc sống của bạn thời gian này. Hãy nâng cao khả năng kiếm tiền của mình bằng các cách thức khác nhau bạn nhé, đừng ngồi đó mà đổ tại số phận.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/12 hôm nay

Tử vi hôm nay Sửu Ngọ Tương Hại khiến những ngày cuối năm tuổi Sửu có thể đang trong cơn cuồng mua sắm và muốn vung tay một chút.

Thương Quan xuất hiện cho thấy tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều rắc rối. Bạn nhớ lắng nghe những lời chia sẻ và cả những đóng góp từ bạn bè, người thân, họ có những lời khuyên giá trị dành cho bạn đấy. 

Thổ - Hỏa tương sinh tạo điều kiện thuận lợi để bạn duy trì một số mối quan hệ đang dần rạn nứt với đồng nghiệp hoặc với bạn bè. Mặc dù đây không phải là thói quen của bạn, nhưng nó cũng cho thấy bạn đang rất cố gắng. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Dần ngày 29/12 hôm nay

Tử vi ngày 29/12 Nhờ có Tam Hợp soi đường chỉ lối mà nay con giáp tuổi Dần đã khéo léo hơn trong cách hành xử, đặc biệt là đối với một nửa của mình. Chuyện tình cảm nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt, cả hai yêu thương và quan tâm chăm sóc nhau nhiều hơn mỗi ngày.

Thiên Ấn hỗ trợ để mọi việc hôm nay của tuổi Dần được hanh thông, bạn có khả năng xử lý vấn đề vô cùng tài tình nên chẳng có điều gì có thể cản bước bạn cả.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội để bản mệnh tìm ra cách thức mới để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có những sai lầm trong quá khứ bạn cũng được sửa chữa khi có được sự giúp sức nhiệt tình của bạn bè và người thân xung quanh mình.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi 

Tử vi tuổi Mão ngày 29/12 hôm nay

Tử vi ngày mới, Ảnh hưởng của Tương Phá nên cuộc sống con giáp tuổi Mão bị xáo trộn rất nhiều, có lúc bạn cảm thấy mất thăng bằng vì những thay đổi này. Việc này lúc đầu có thể bạn tưởng rằng do hoàn cảnh nhưng ngẫm lại bạn sẽ thấy do bạn là phần nhiều.

Chính Ấn hỗ trợ cho công việc của người tuổi Mão hôm nay hanh thông, thuận lợi hơn. Có thể thấy bạn hoàn thành được khá nhiều hạng mục công việc để chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết dương lịch sắp tới.

Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tích cực cho chuyện tình cảm, vì thế, người độc thân hứa hẹn sẽ có cơ hội thoát "ế" nếu bạn biết mở lòng mình, cho người khác một cơ hội.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu 

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/12 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Hôm nay Thực Thần cho tuổi Thìn cơ hội gặp người sẽ khiến bạn thay đổi quan niệm, suy nghĩ của mình về một vấn đề nào đó. Hẳn nhiên bạn hạnh phúc với điều này và sẵn sàng chuyển mình, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm riêng.

Thổ - Hỏa tương sinh cho thấy công việc của bản mệnh lúc này thuận buồm xuôi gió, không có chướng ngại nào đáng kể. Do đó, bạn nhớ tập trung để còn tăng tốc, hoàn thành mục tiêu đã đề ra bạn nhé. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 16 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi tuổi Tị ngày 29/12 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Ngày hôm nay là cơ hội để cải thiện các mối quan hệ, kể cả trong công việc, đời sống tình cảm hay các mối quan hệ bạn bè. Nhân khi có Tam Hội giúp sức, bạn hãy cố gắng thể hiện sự thân thiện, cởi mở của mình để có thể có được sự yêu quý và sẻ chia nhiều hơn.

Ngày này dự báo có những tranh chấp không đáng có khi mà Tỷ Kiên gây ra những cản trở trong công việc khiến người tuổi Tị khó hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp lò, phòng giã gạo và phòng thai phụ ở chính. Do đó, không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/12: Tuổi Dần khéo léo hơn, tuổi Mão bị xáo trộn 0

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/12 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Ngọ Ngọ Tự Hình cho thấy thời gian cuối năm con giáp tuổi Ngọ có nhiều băn khoăn trong lòng, có thể là vì nhìn lại một năm bạn vẫn chưa làm được nhiều việc như mong muốn hoặc một số mục tiêu chưa hoàn thành, vẫn còn dang dở.

Ai đó muốn tuổi Ngọ hỗ trợ nhưng trên thực tế thì Kiếp Tài chỉ ra rằng vấn đề của họ có thể chỉ là một rắc rối mà tự bản thân họ nghĩ ra mà thôi. 

Hỏa khí vượng sinh ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, lúc này liệu pháp chăm sóc cơ thể và tinh thần tốt nhất chính là spa. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất 

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/12 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt giúp cho con giáp tuổi Mùi có góc nhìn tích cực hơn cho những gì xảy ra với mình trong hôm nay. Nhờ thế mà thái độ của bản mệnh rất hòa nhã, vui vẻ, dễ gần với tất cả mọi người.

Là người cuồng công việc, tuổi Mùi luôn tìm mọi cách để hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Đôi khi, chính hành động “tham công tiếc việc” khiến bản mệnh khủng hoảng và căng thẳng trầm trọng dưới sự tác động tiêu cực của Thương Quan nữa đấy.

Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Những người còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng phù hợp. 

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tị

Tử vi tuổi Thân ngày 29/12 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay, hôm nay Thiên Tài ghé thăm mang tới vận may liên quan tới tiền bạc để người tuổi Thân có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền cho mình và gia tăng thu nhập trong tương lai. 

Kim - Hỏa xung khắc khiến sức khỏe đi xuống trong ngày này. Hoạt động tốt nhất để giảm tải căng thẳng cho bạn lúc này chính là đi bộ. Việc vận động này vừa giúp cho cơ thể khỏe mạnh, vừa làm cho tâm trí, đầu óc được thông thoáng. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/12 hôm nay

Tử vi ngày mới 29/12 hôm nay Chính Tài dự báo con giáp tuổi Dậu có thêm nhiều nguồn thu nhập hơn nữa trong ngày hôm nay. Thế nhưng đây là ngày để bạn áp dụng kỷ luật trong guồng quay của đời sống để hạn chế việc tiêu xài hoang phí, mua sắm tùy hứng.

Để tiết kiệm được tiền bạc, bạn nên nghĩ xa hơn cho tương lai của mình, khi xác định được mục tiêu rồi bạn sẽ không bị cám dỗ quá bởi những sở thích nhất thời của mình.

Kim - Hỏa xung khắc dự báo hôm nay là một ngày mà có thể bị áp lực về mặt cảm xúc, điều đó làm cho bạn bớt đi sự tự tin, chủ động trong mọi hành động của mình. Đừng để bất cứ công việc nào bị trì trệ vì chính những cảm giác này.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/12 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Người tuổi Tuất độc thân sẽ có một ngày ấm áp, hạnh phúc bên đối tượng mà bạn đang tìm hiểu trong ngày Tam Hợp nâng đỡ. Đường tình duyên của những cặp đôi nhờ thế mà cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều, hai người cảm thấy bình yên sau những sóng gió cả hai từng cùng nhau trải qua.

Hôm nay tuổi Tuất có thể tìm kiếm niềm vui cho mình bằng những điều mà bạn yêu thích thực sự dưới sự chỉ dẫn của Thực Thần. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy tình hình sức khỏe của bản mệnh được cải thiện đáng kể nhờ thói quen chăm chỉ tập luyện của bạn được cải thiện trong thời gian dài vừa qua. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/12  hôm nay

Tử vi cho biết Thiên Quan dự báo hôm nay gia đình và sự nghiệp có thể có sự mâu thuẫn, nhưng đó chỉ là chút lệch pha bé nhỏ và con giáp tuổi Hợi có thể dàn xếp được.

Thủy - Hỏa tương khắc dự báo rắc rối về tiền, khi nói đến tiền bạc, tốt nhất là nên chậm rãi và thận trọng. Hãy dành thời gian để suy nghĩ khi đứng trước bất cứ vấn đề lớn nào về tiền nong.

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay nếu đi đâu xa, bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành là hướng Hỷ thần (hướng thần may mắn): Hướng Tây Nam, hoặc hướng Tài thần (hướng thần tài): Hướng Đông.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO