Báo Điện tử Gia đình Mới

Từ tháng 12 âm lịch: 3 con giáp Thần tài chiếu cố, sự nghiệp thăng tiến, cả đời viên mãn

Từ tháng 12 âm lịch trở đi, những con giáp may mắn dưới đây sẽ được Thần Tài yêu chiều, sự nghiệp cực kỳ hanh thông.

Tuổi Tý

Từ tháng 12 âm lịch: 3 con giáp Thần tài chiếu cố, sự nghiệp thăng tiến, cả đời viên mãn 0

Thời gian tới thật sự là khoảng thời gian đại cát với những người tuổi Tý. Họ là người thông minh, nhanh nhẹn, biết tận dụng cơ hội, thường có cuộc sống sung túc hơn. So với các tuổi khác, họ luôn làm việc có kế hoạch, nhìn xa trông rộng và biết chi tiêu hợp lý, tích lũy tài sản cho tương lai.

Từ tháng 12 âm trở đi, họ sẽ có trong tay cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Cho dù trước đó có khó khăn bao nhiêu thì giờ đây họ hoàn toàn có thể tin tưởng về tương lai tươi sáng vì có quý nhân giúp đỡ, thần tài chiếu cố nên công thành danh toại, ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Mão

Những người cầm tinh con Mèo thường có tính cách vui vẻ, lạc quan, luôn luôn lắng nghe ý kiến của người khác, học hỏi những điều hay.

Từ thời gian sau rằm tháng 11 âm, tài vận của họ tăng nhanh vùn vùn, phát tài phát lộc. Đường công danh sự nghiệp mở rộng thênh thang, họ khiến cho bao kẻ phải ghen tị đỏ mắt.

Nếu biết nắm bắt thời cơ, tuổi Mão có thể thăng hoa vượt trội và đón một cái Tết sung túc giàu có. Tuổi Mão có thể sắm nhà lầu xe sang trong tầm tay.

Từ tháng 12 âm lịch: 3 con giáp Thần tài chiếu cố, sự nghiệp thăng tiến, cả đời viên mãn 1

Tuổi Thìn

Những người cầm tinh con Rồng có năng lực xuất sắc và luôn biết xoay chuyển tình thế, nghĩ ra nhiều cách kiếm tiền. Tuy nhiên, tài lộc luôn thiếu hụt trong những năm qua nên tuổi Thìn không tích lũy được nhiều của cải như mong đợi.

Nhưng tử vi dự báo, chỉ cần bước qua tháng 12 âm âm lịch, người cầm tinh con Rồng sẽ thăng hoa bất ngờ. Từ cuộc sống đến sự nghiệp đều khởi sắc. Do có thần tài chiếu cố vào những ngày cuối năm mà tuổi Thìn có thể tháo gỡ mọi khó khăn trước đó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO