Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/4: Tuổi Thìn được tin tưởng, tuổi Tị bị nghi ngờ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 24/4 tuổi Thìn, tuổi Mão được tin tưởng trong công việc. Tuổi Tị lại dễ bị nghi ngờ.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay,  người tuổi Tý cần hết sức cẩn thận trong công việc, bởi cục diện Tương Phá sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho bản mệnh. Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện phía sau lưng bạn, gây trở ngại cho công việc của bạn.

Chỉ cần bạn nghiêm túc với công việc đang làm thì bạn cũng không cần quá lo lắng bởi sức ảnh hưởng của cục diện này cũng không quá lớn. Mọi người xung quanh đều hiểu bạn là người như thế nào, đừng quá lo lắng. 

Bạn nên khiêm tốn và học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, đặc biệt là cấp trên trực tiếp của mình. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Sáu ngày 24/4 hôm nay, người tuổi Sửu với tính tình điềm tĩnh và chín chắn dễ dàng nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Tuy nhiên, dù đứng ở vị thế cao hay thấp thì bạn cũng cần trò chuyện, tiếp xúc với cấp dưới, đồng nghiệp nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến mọi người, chú ý quan sát và tìm hiểu để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người. 

Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng không quên dành thời gian cho gia đình.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 24/4 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 24/4 của 12 con giáp người tuổi Dần theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp có cơ hội khẳng định được vị thế của mình trong công việc.

Tuy nhiên, bạn không nên giữ những tư tưởng bảo thủ, không chịu thay đổi để bắt kịp với thời thế. Cứ cố chấp với quan điểm của mình, nhiều khi bạn sẽ đi vào ngõ cụt hoặc tụt hậu. 

Kim khắc Mộc, tình cảm của con giáp này và người nhà chưa chắc đã được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 24/4 hôm nay

Tử vi ngày mới người tuổi Mão có thể rất thông minh và nhạy bén, bạn là con giáp tốt bụng nhưng lại quá tự tin và kiêu ngạo với tài năng của mình nên thường cứng đầu, cố chấp, sẵn sàng gây gổ. 

Bạn không thể bắt ép người khác có đồng ý kiến với mình, bởi mỗi người luôn có những suy nghĩ khác nhau. 

Kim khắc Mộc, người độc thân có những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, không để bất cứ ai có cơ hội đến gần hơn với mình.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người, thế nhưng chính bạn lại thường xuyên thiếu tự tin, hay do dự, khó đưa ra được quyết định cuối cùng.

Hôm nay vốn là một ngày rất thích hợp để hợp tác làm ăn với bạn, vì thế, những ai làm công việc kinh doanh, đầu tư nên mạnh dạn đưa ra quyết định hợp tác hoặc ít nhất là tạo quan hệ với đối tác.

Thổ sinh Kim, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định bởi hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/4: Tuổi Thìn được tin tưởng, tuổi Tị bị nghi ngờ 0

Tử vi tuổi Tị ngày 24/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Tị dễ phải chịu sự nghi ngờ của mọi người, bị cho là con giáp dễ trở mặt. Nếu bạn không làm việc gì có trái với lương tâm, bạn không cần phải lo lắng hay bối rối, mọi chuyện thế nào đều sẽ được hiểu rõ. 

Nếu có kế hoạch gì muốn thực hiện trong ngày hôm nay, bạn cũng nên suy tính thật kỹ càng chứ không nên hành động một cách mù quáng, thiếu lý trí. 

Bên cạnh đó Hỏa khắc Kim, con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình. Bản mệnh không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô cớ như vậy. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Hỏa khắc Kim cho thấy người tuổi Ngọ không gặp nhiều may mắn trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh đừng nên vội vàng đến với một ai đó mà cần suy nghĩ cho kĩ.

Nếu đã có gia đình, bản mệnh có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Mệnh chủ cảm thấy không hài lòng vì con cái luôn cố tình làm trái ý của mình.

Trong sự nghiệp, do có Tỷ Kiên tác động nên bản mệnh dễ vướng phải tranh cãi với đồng nghiệp, đôi bên đều cứng đầu không ai chịu nhường nhau. Nếu cứ giữ nguyên hiện trạng này, rất có thể đôi bên sẽ rơi vào cục diện bế tắc. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất 

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/4 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 24/4 của 12 con giáp, Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Mùi làm các công việc tự do có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Có thể nguồn thu nhập đến từ những quyết định đúng đắn từ trước đó của bạn. 

Với bản tính hòa đồng, bạn có thể dễ dàng xây dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh. Hãy tận dụng ưu điểm của mình trong sự nghiệp và đặc biệt là trên con đường kinh doanh.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bạn hiểu rằng trên đời này, tình thân là điều quý giá nhất trên đời, tiền tài địa vị cũng không thể mua nổi. 

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 24/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp người tuổi Thân dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo bẩm sinh của mình. Bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc hoặc trò chuyện đầu tiên. 

Sự nghiệp của bạn cũng có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra được điểm mạnh của bạn. Bạn sẽ được phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng, vì thế, bạn càng càng phải có trách nhiệm và chú ý phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Chấp là ngày tốt để khởi công xây dựng và tránh di chuyển xa nhà.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/4 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Sáu ngày 24/4 do phải chịu tác động của cục diện Tự Hình nên người tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy, nhất là khi có ai đó làm phật lòng bạn. Bạn rất dễ nói lời tổn thương người khác bởi cái tính nói năng mà không suy nghĩ của mình. Vì vậy, bản mệnh hãy chú ý cách diễn đạt để tránh những rắc rối không đáng có.

Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình làm việc gì cũng đúng đắn và có tư cách chỉ trích người khác như vậy, bởi có thể chính bạn cũng đang mắc sai lầm mà không nhận ra đấy.

Trên phương diện sức khỏe, bản mệnh cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp mà bỏ lơ những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/4 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 24/4 của 12 con giáp Người tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Bạn có thể bị những người tưởng chừng như thân thiết hãm hại.

Tình cảm giữa bạn và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất ổn. Bạn không nên giấu những chuyện khiến mình khó xử ở trong lòng, bởi như vậy sẽ càng khiến quan hệ giữa đôi bên trở nên xa cách.

Trong ngày hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, bạn nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn.

Giờ tốt:  3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 24/4 của 12 con giáp mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và gia đình rất yên ấm. Bạn luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, nhờ vậy mà vợ chồng ít khi mâu thuẫn. 

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của bạn cũng khá vượng, dù vào thời điểm này, bạn ít đi ra ngoài và cũng không có cơ hội tụ tập với nhau. Bạn có thể nhận được tin nhắn hỏi thăm, làm quen từ một vài người bạn gặp mặt từ trước đó.

Chính Quan cho thấy bạn là một người chính trực và có tinh thần trách nhiệm cao. Hai ưu điểm ấy sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO