Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4: Tuổi Sửu gặp rắc rối, tuổi Dần tình cảm tốt

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 21/4 tuổi Sửu, tuổi Mão gặp rắc rối, bất lợi. Tuổi Dần, tuổi Thìn tình cảm, công việc tốt.

Tử vi tuổi Tý ngày 21/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay,  con giáp tuổi Tý cẩn thận với tác động tiêu cực của Lục Xung trong ngày hôm nay khiến bạn dễ nổi nóng, quyết định mọi thứ trong vội vàng. Nhất là hôm nay sẽ có những lời xúi giục, bạn nên chọn lọc lời gì nên nghe, lời gì không nên nghe đấy nhé.

Chính Ấn hỗ trợ người tuổi Tý nâng cấp vị trí của mình trong mắt mọi người, tuy nhiên, một điều bản mệnh nên lưu ý làm việc gì cũng đừng quá nhiệt tình, nếu không bạn sẽ thấy mọi thứ bị phản tác dụng đấy.

Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh dễ bị vướng vào những vấn đề liên quan tới tiền bạc, do đó nên tìm cách tránh từ sớm. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão  

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 21/4 hôm nay, Sửu Ngọ Tương Hại cho thấy tự bản thân con giáp tuổi Sửu có thể gây ra cho mình một vài vấn đề rắc rối ngày hôm nay. Giải pháp duy nhất cho vấn đề chính là bạn cần phải chậm lại.

Nhờ có Chính Tài giúp sức mà những vấn đề liên quan tới tiền bạc của con giáp tuổi Sửu lúc này đều có thể tìm cách xử lý ổn thỏa. Có một số người còn nhận được tiền từ người bạn hoặc người thân giúp đỡ trong thời gian khó khăn này.

Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tốt cho những ai muốn cải thiện vấn đề liên quan tới sức khỏe, cơ hội để bạn tăng cân hay giảm cân lúc này sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn nếu bạn đủ tập trung và quyết tâm. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi tuổi Dần ngày 21/4 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 21/4 của 12 con giáp cho thấy có tín hiệu tốt về chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dần, có thể hợp tác bền lâu cùng người bạn đồng hành của mình nếu bạn chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, những sự thật và không có gì hơn thế với họ.

Nếu người tuổi Dần muốn tránh những bất hoà, mâu thuẫn không mong muốn ngày hôm xuất hiện Tỷ Kiên thì tốt nhất là hãy khách quan một chút. 

Ngũ hành tương sinh khuyến khích bản mệnh tìm cách để thay đổi việc kinh doanh để thu hút tài sản, tiền bạc về phía mình.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tử vi tuổi Mão ngày 21/4 hôm nay

Tử vi ngày mới dự báo có nhiều điều kiện gây ra bất lợi cho con giáp tuổi Mão trong thời điểm này, hôm nay bạn nên nhún nhường một chút, dù thế nào cũng không nên đối đầu vì sẽ có những thiệt hại mà bạn không thể đoán trước được.

Kiếp Tài nhắc nhở không phải ai cũng sẵn sàng nghe sự thật về những hành vi, ứng xử của họ. Thế nên ngày hôm nay, người tuổi Mão hãy cố gắng tránh những mâu thuẫn không cần thiết bằng việc đừng nói ra những lời quá khó nghe nhé.

Mộc - Hỏa tương sinh đưa tới những điều kiện thuận lợi để bạn có thể cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại.

Giờ tốt: 17h-19h 

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Thiên Tài đưa đến cơ may kiếm tiền cho con giáp tuổi Thìn, nếu có cơ hội để vừa phát huy năng lực vừa có thể gia tăng thu nhập thì bạn nên chớp lấy, đừng vì e ngại hay lưỡng lự mà bỏ đi những gì đang có. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy quan hệ hòa hợp, có người tính cách rất hướng nội nào đó sẽ gây tò mò cho bạn ngày hôm nay, hãy cố gắng để bắt đầu cuộc trò chuyện thật thoải mái, vui vẻ nhất có thể và xem bạn tìm hiểu thêm được gì về họ nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng thai phụ, phòng giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Tị ngày 21/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, đây là lúc để học hỏi, để đón nhận và để chia sẻ. Chính nhờ thế, bạn sẽ trưởng thành hơn và có cơ hội trải nghiệm một ngày ý nghĩa hơn rất nhiều.  

Những cảm xúc mới mẻ, thú vị dường như đang tuôn trào trong người tuổi Tị trong ngày có Thực Thần che chở. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt để bạn bộc bạch với mọi người xung quanh, nhất là những người mà bạn tin tưởng, sẵn sàng để chia sẻ những ưu tư trong lòng mình.

Hỏa khí vượng không tốt cho khía cạnh sức khỏe của bản mệnh, lúc này bạn chớ nên suy nghĩ quá nhiều kẻo khiến tình hình trở nên tệ hơn. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4: Tuổi Sửu gặp rắc rối, tuổi Dần tình cảm tốt 0

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ đừng để sự ghen tỵ của những người xung quanh khiến cho bạn cảm thấy buồn lòng ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng đó là vấn đề của riêng họ, không phải của bạn. 

Một ngày mà con giáp tuổi Ngọ tốt nhất là nên tạo khoảng cách với đám đông trong ngày Thương Quan gây hại và bạn nên có những kế hoạch tự chủ, độc lập của riêng mình. Các hoạt động cá nhân sẽ mang lại hiệu quả cao hơn các hoạt động nhóm trong ngày hôm nay. 

Hỏa khí vượng không hề tốt cho những ai đang mắc bệnh mãn tính, do đó, bản mệnh chớ nên chủ quan, ngoài việc uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ thì dù làm việc gì bạn cũng chỉ làm vừa sức. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/4 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 21/4 của 12 con giáp, con giáp tuổi Mùi sẽ có một cuộc trò chuyện rất thú vị với một nhân vật đáng ngạc nhiên nào đó ngày hôm nay. Thông qua cuộc trò chuyện ấy, bạn sẽ hiểu thêm về bản thân cũng như chính người ấy nữa.

Chính Tài đại diện cho tài lộc, sản nghiệp, tài vận.... xuất hiện vào lúc này cho thấy con giáp tuổi Mùi có chỗ dựa vững chắc, có thể là vì bạn đã có khoản tiền tiết kiệm đảm bảo cho cuộc sống.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho những ai muốn cải thiện những việc liên quan tới tiền bạc, nhất là những ai buôn bán online lúc này tìm thấy cơ hội mới khá tốt để kinh doanh.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 21/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hãy cẩn thận với tác động xấu từ Thiên Quan, bạn nên nhớ rằng, để có được sự tôn trọng ngày hôm nay, người tuổi Thân đã phải nỗ lực rất nhiều. Vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn giữ được danh tiếng mà mình đã tạo dựng.

Kim - Hỏa xung khắc dự báo sự bất đồng ý kiến có thể dẫn đến những xung đột trong ngày hôm nay, nhất là đối với những ai bướng bỉnh, thích thể hiện cái tôi. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 29 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/4 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 21/4 đây là ngày mà những hành động của bạn sẽ giúp bạn chứng tỏ mình nhiều hơn, nhờ thế bạn cũng sẽ gặt hái được những phần thưởng giá trị. Hãy dành cho mình một ngày thật bận rộn với công việc nhé.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho những mối quan hệ xung quanh của bản mệnh, dù không vừa ý việc gì đó, bạn cũng nên tránh nói lời khó nghe khiến người khác tức giận.

Theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay được khuyên nên làm việc gì có tính khởi động, tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/4 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 21/4 của 12 con giáp tam Hợp xuất hiện cho thấy đời sống tình cảm của con giáp tuổi Tuất là điểm nhấn của ngày hôm nay, vậy đây là cơ hội để bạn "tăng nhiệt" trong một mối quan hệ nào đó. 

Thiên Tài dự báo con giáp tuổi Tuất dễ có vận may về tiền bạc, tài lộc, có thể bạn biến họa thành may, khẳng định được tài năng của mình khi bị dồn vào hoàn cảnh khó xử. 

Thổ - Hỏa tương sinh ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, có thể là do thời tiết thay đổi và cơ thể bạn không thể thích ứng ngay được nên dễ bị ốm vặt. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 21/4 của 12 Ngày có Thiên Ấn thúc đẩy con giáp tuổi Hợi cảm thấy sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ, bạn bị cuốn hút bởi chúng và không thể cưỡng lại. 

Thủy - Hỏa xung khắc chỉ ra rằng có thể có điều gì đang bị đi sai hướng, có thể là quyết định liên quan tới tiền bạc hoặc mối quan hệ. 

bản mệnh nhớ lưu ý rằng ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Do đó, bản mệnh nên tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO