Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp ngày 11/6: Tuổi Dần thận trọng tiền bạc, Tuổi Mùi trúng số

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ bảy ngày 11/6/2022 dự báo: Tuổi Dần hết sức thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc, Tuổi Mùi có được cơ hội trúng thưởng trúng số bất ngờ.

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý ngày 11/6/2022

Tử vi 12 con giáp ngày 11/6: Tuổi Dần thận trọng tiền bạc, Tuổi Mùi trúng số 0

Cục diện Tý Mùi Tương Hại tác động không nhỏ đến vận trình của người tuổi Tý trong ngày thứ 7 này. Điềm báo tiểu nhân cận kề, tốt nhất bạn nên chú ý hơn đến cách hành xử của mình, tránh để lộ sơ hở tạo điều kiện cho kẻ xấu bụng có cơ hội hãm hại.

May mắn là Thiên Ấn che chở nên bạn không phải quá lo lắng về các vấn đề phát sinh bất ngờ lúc này. Với năng lực vốn có, bạn có thể xử lý mọi chuyện một cách nhanh chóng. Bạn còn có thể đạt được một vài thành tích nho nhỏ nhờ sự nỗ lực của mình nữa đó.

Chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng mấy hài hòa trong ngày Thổ khắc Thủy. Các cặp đôi vì bất đồng quan điểm mà liên tục nảy sinh tranh cãi mâu thuẫn. Cái tôi quá lớn nên chẳng ai chịu nhường ai, bầu không khí vì thế mà thêm nặng nề hơn.

  • Giờ đẹp trong ngày: 15h đến 17h
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu ngày 11/6/2022

Chịu ảnh hưởng của cục diện Sửu Mùi Tương Xung, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Sửu vướng phải không ít mâu thuẫn. Dường như đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung nên dễ dẫn đến những tranh chấp không đáng có.

Rất may là phương diện tiền bạc của bạn lại có dấu hiệu khởi sắc bất ngờ khi được Thiên Tài ghé thăm. May mắn đang tìm đến với bạn, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội lần này, bạn có thể thu tiền về đầy tay đó.

Trong ngày Thổ khí vượng này, bản mệnh cần để tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, đừng lơ là thêm nữa. Nhất là với những người có tiền sử các bệnh liên quan đến máu huyết như thiếu máu, hay bệnh về tim mạch, bệnh về dạ dày hay tiêu hóa thì càng cần phải cẩn trọng hơn.

  • Giờ đẹp trong ngày: 9h đến 11h
  • Màu sắc may mắn: Nâu, cà phê
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu, Tý

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần ngày 11/6/2022

Kiếp Tài giáng mệnh, người tuổi Dần cần phải hết sức thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Những lời ngon tiếng ngọt có thể là cái bẫy đang chờ sẵn để bạn sa vào đó.

Ngoài ra, trong các mối quan hệ nơi công sở, bản mệnh cũng cần tỉnh táo, đừng để bản thân vướng vào những chuyện thị phi không đáng có, kẻo rắc rối tìm đến gây ảnh hưởng đến uy tín cũng như thanh danh bấy lâu bạn gây dựng.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình chẳng mấy hòa hợp. Đôi bên vì thiếu sự chia sẻ và thấu hiểu nên liên tục nảy sinh tranh cãi khi không tìm được tiếng nói chung.

  • Giờ đẹp trong ngày: 19h đến 21h
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh lam
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão ngày 11/6/2022

Được cục diện Mùi Mão Bán Hợp trợ mệnh, công việc của người tuổi Mão trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Những thành tích bạn đạt được trong khoảng thời gian này đã để lại ấn tượng tốt đẹp với cấp trên.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Tỷ Kiên lại nhắc nhở bản mệnh chớ nên tách biệt bản thân ra khỏi tập thể. Có thể đây lại chính là điểm trừ, là rào cản lớn nhất ngăn bạn tiến tới cánh cửa thành công ngay phía trước đó.

Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa có nhiều khởi sắc trong ngày Mộc Thổ xung khắc này. Bạn cũng đừng vì thế mà sốt ruột làm gì, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, rồi nhân duyên sẽ sớm tìm đến với bạn thôi.

  • Giờ đẹp trong ngày: 21h đến 23h
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn ngày 11/6/2022

Tử vi 12 con giáp ngày 11/6: Tuổi Dần thận trọng tiền bạc, Tuổi Mùi trúng số 1

Chính Tài độ mệnh đảm bảo cho nguồn thu nhập của người tuổi Thìn trở nên ổn định hơn trong khoảng thời gian này. Nếu công việc đạt được những kết quả khả quan thì cơ hội để bạn tăng lương tăng thưởng là rất lớn.

Với những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán, những mối làm ăn mới có thể tìm đến bạn lúc này. Tuy nhiên, hãy luôn suy xét cẩn trọng khi quyết định đầu tư, đừng vội vàng trong bất cứ tình huống nào.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 13 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

  • Giờ đẹp trong ngày: 15h đến 17h
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

6. Tử vi hôm nay tuổi Tỵ ngày 11/6/2022

Cục diện Tỵ Mùi Tương Hội trợ mệnh tạo điều kiện cho các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tỵ trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Lúc này, bản mệnh còn có cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng nữa đó.

Thương Quan giáng mệnh cảnh báo những hung hiểm có thể ập đến bất cứ lúc nào. Bạn cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định dù là nhỏ nhất trong thời điểm này. Đừng chủ quan để mắc những sai lầm không đáng có.

Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình dần trở nên hòa hợp hơn trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ này. Đôi bên đã cùng ngồi lại trò chuyện và chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống, nhờ thế mà cả hai càng thêm thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

  • Giờ đẹp trong ngày: 15h đến 17h
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ ngày 11/6/2022

Có quý nhân Tam Hội chỉ đường dẫn lối, người tuổi Ngọ như được khai thông, cứ thế tiến về phía trước không một chút ngần ngại. Bạn sẵn sàng với những thử thách đầy mới mẻ bởi đó chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân một cách rõ nét nhất.

Thực Thần ghé thăm, cơ hội kiếm tiền đang mở ra ngay trước mắt Ngọ, liệu bạn có nắm bắt hay không? Nhất là với người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán, bạn sẽ thu về một khoản lời khổng lồ nếu biết tận dụng thời cơ lần này đó.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, người độc thân sớm nhận ra được một nửa dành cho mình trong ngày này. Người đó chẳng phải ở đâu xa đâu, chỉ là bạn chẳng hề nhận ra thôi. Đã đến lúc bạn mở lòng và đón nhận tình cảm mà đối phương dành cho đi nhé.

  • Giờ đẹp trong ngày: 19h đến 21h
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi ngày 11/6/2022

Thiên Tài ghé thăm, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi là điểm sáng rực rỡ nhất trong ngày hôm nay. Nguồn thu phụ của bạn gia tăng một cách mạnh mẽ, có thể là bạn nhận được khoản lương thưởng từ nghề tay trái, hay có được cơ hội trúng thưởng trúng số bất ngờ.

Tuy nhiên, dù số tiền kiếm được có lớn đến thế nào thì bản mệnh cũng chớ nên ỷ lại. Hãy sử dụng nguồn lợi thu được để tích lũy hay tái đầu tư để tiếp tục tăng thêm tài sản cho mình, đừng tiêu xài phung phí một cách đáng tiếc.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

  • Giờ đẹp trong ngày: 21h đến 23h
  • Màu sắc may mắn: Vàng, ánh kim
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân ngày 11/6/2022

Tử vi 12 con giáp ngày 11/6: Tuổi Dần thận trọng tiền bạc, Tuổi Mùi trúng số 2

Chính Quan che chở, người tuổi Thân sẽ không còn phải quá lo lắng về chuyện công việc nữa. Mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ mà không gặp bất cứ một trở ngại nào. Các mối quan hệ xã giao cũng đang trở nên tốt đẹp hơn trước.

Với tinh thần trách nhiệm cao, cùng thái độ nghiêm túc khi làm việc, bạn dễ dàng chứng minh được năng lực của bản thân, nhờ đó mà có cơ hội được cấp trên cất nhắc trong thời gian tới. Hãy sẵn sàng để tiếp nhận những trọng trách hoàn toàn mới đi nhé.

Thổ sinh Kim, có vẻ như chuyện tình cảm lứa đôi đang dần trở nên tốt hơn rất nhiều trong những ngày này. Hai người chưa khi nào lại tâm đầu ý hợp đến vậy, đôi khi chỉ cần những ánh mắt cử chỉ cũng đủ để cả hai hiểu được đối phương nghĩ gì hay muốn làm gì.

  • Giờ đẹp trong ngày: 9h đến 11h
  • Màu sắc may mắn: Xám, ánh kim
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tỵ

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu ngày 11/6/2022

Tử vi 12 con giáp, Thiên Quan giáng mệnh, người tuổi Dậu cần phải hết sức chú ý đến cách hành xử của mình, nhất là với các mối quan hệ với quan lại chính quyền hay người có quyền chức cao hơn. Đừng để xảy ra những sai sót có thể ảnh hưởng đến tiền đồ của bạn về sau.

Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong nhà dần hòa hợp hơn trước nhờ có được ngũ hành Thổ Kim tương sinh tương trợ. Đôi bên đã biết mở lòng chia sẻ và lắng nghe, nhờ thế mà có thể nhanh chóng hóa giải được những hiểu lầm khúc mắc từ trước đó.

Ngày này được cho là ngày xấu, nên kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Nếu có ý định thực hiện những công việc này, cần phải hết sức thận trọng, nếu có thể hãy để rời sang thời điểm khác thích hợp hơn.

  • Giờ đẹp trong ngày: 9h đến 11h
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu, Thìn

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất ngày 11/6/2022

Cục diện Mùi Tuất Tương Phá gây ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình hôm nay của người tuổi Tuất. Các mối quan hệ xã giao hay quan hệ tình cảm cá nhân đều đang rất đáng báo động. Những bất đồng mâu thuẫn xảy ra liên miên khiến mọi thứ mà bạn gây dựng bấy lâu có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Sự xuất hiện của Chính Tài đã mang lại cho con giáp này niềm hy vọng mới. Nguồn thu nhập của bạn đang dần ổn định và có dấu hiệu tăng tiến lên mỗi ngày. Dù thế nào cũng hãy tiếp tục cố gắng tập trung phát triển công việc cũng như phát triển bản thân nhiều hơn.

Sức khỏe của bản mệnh đang có xu hướng giảm sút khá nhiều trong ngày chịu ảnh hưởng của Thổ khí vượng như hôm nay. Tốt nhất bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi thư giãn, đừng làm việc quá sức thêm nữa.

  • Giờ đẹp trong ngày: 5h đến 7h
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi ngày 11/6/2022

Dưới sự che chở của Tam Hợp, đây chính là thời điểm mà người tuổi Hợi có thể tận hưởng những thành quả mà mình đã làm ra. Con đường công danh sự nghiệp của bạn đang ngày một hanh thông rộng mở hơn trước rất nhiều rồi.

Chính Ấn giúp sức, năng lực của bạn là điều chẳng thể bàn cãi. Chỉ cần bạn luôn khiêm tốn và chịu khó học hỏi mọi người xung quanh, cấp trên chắc chắn sẽ đề cao tinh thần cầu tiến của bạn. Cơ hội cất nhắc lên vị trí cao hơn sẽ sớm đến với bạn thôi.

Thủy Thổ bất dung, bạn và người ấy tiếp tục có những cuộc tranh cãi không hồi kết. Ai cũng khăng khăng với ý kiến của mình mà chẳng chịu lắng nghe đối phương. Chuyện tình cảm cũng vì thế mà tiến dần đến bờ vực rạn nứt. Nếu không sớm tìm cách cải thiện, chuyện chia ly đổ vỡ là điều khó tránh.

  • Giờ đẹp trong ngày: 5h đến 7h
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Hân (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO