Báo Điện tử Gia đình Mới

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5: Mai Anh vô tình nghe được 'âm mưu' của mẹ con Giang

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5: Mai Anh vô tình nghe được 'âm mưu' của mẹ con Giang 0

Theo trailer phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5, Mai Anh vô tình nghe được cuộc nói chuyện của mẹ con Giang. Việt thấy con gái thập thò ngoài cửa phòng, định kéo con gái đi nhưng Mai Anh vùng vẫy, làm ầm lên khiến bà Thanh và Giang hốt hoảng chạy ra xem. 

Cô bé nói: "Nếu có đi thì cũng không phải là bố con mình" và quay sang phía người mẹ kế: "Bố cháu bảo cháu phải đối tốt với bà và cô, vì dù sao chúng ta cũng là người sống chung trong một gia đình. Nhưng bố biết không, họ có coi con là gia đình đâu? Họ bàn nhau là phải đẻ thêm một đứa con để giành lấy tình cảm của bố.

Hình như họ sợ bố yêu con quá thì phải, họ đâu có đối xử tử tế với con đâu. Họ khó chịu với con vì con tiêu nhiều tiền, vì họ nghĩ con đã đụng đến túi tiền của họ".

Việt mắng Mai Anh trẻ con, cô bé lập tức phản bác: "Bố nhầm rồi, một đứa trẻ 18 tuổi, 3 năm sống với bố 3 năm sống với mẹ, bố nghĩ con còn trẻ con được à?".  

Thương con gái chịu khổ mà không dám nói, bà Thanh góp ý thẳng với con rể: "Mẹ chả yên tâm tí nào khi con cứ toàn tâm toàn ý với cái Mai Anh. Cái Giang là đứa kín tiếng, ít nói, có chuyện gì xảy ra nó cũng không bao giờ chia sẻ với ai cả. Thế mà bây giờ nó phải sống cảnh mẹ ghẻ con chồng, rồi nhìn trước ngó sau, ý ý tứ tứ, nó chả dễ dàng gì cả.

Mà con, mấy lần gọi điện cho vợ cũ thân mật, cái Giang nó nghe thấy hết đấy, mà nó có ý kiến gì đâu. Không có ý kiến không có nghĩa là nó vui vẻ, thoải mái đâu".

Ở một diễn biến khác, tại buổi họp của công ty, Vũ hỏi Giang về cách làm việc của cô thời gian qua. Thấy Giang tự tin nói rằng về chuyên môn cô không thua kém người của công ty nào, Vũ hỏi: "Không kém hay là hay hơn?" khiến Giang khó chịu.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5.

Video trailer phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5

(Nguồn video: VFC)

Lịch phát sóng phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5 phát sóng lúc 21h40 ngày 12/5 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5

Xem trực tiếp phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 5: Mai Anh vô tình nghe được 'âm mưu' của mẹ con Giang 1

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ xoay quanh cuộc hôn nhân của Giang - Việt, những người đã từng đổ vỡ và tổn thương trong quá khứ.

Việt đã từng có một đời vợ, có 1 đứa con gái riêng 18 tuổi, trong khi đó Giang trước khi đến với Việt cũng đã trải qua 1 mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội.

Họ đều là những người từng trải, hiểu biết, đến với nhau không phải vì tình yêu nồng nhiệt rực rỡ, mà tin rằng đối phương sẽ là bến bờ bình yên của mình sau những giông bão đã qua.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO