Trải nghiệm trở thành "Chuyên gia làm sữa chua" cùng Morinaga

Bình luận

Ngày 27/10/2023 vừa qua, Tập đoàn Morinaga Milk tại Việt Nam chính thức đưa vào hoạt động gian hàng trải nghiệm “Chuyên gia làm sữa chua” dành cho các em nhỏ tại KidZania Hà Nội.

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”

Tập đoàn Morinaga Milk luôn muốn khuyến khích sự phát triển lành mạnh của trẻ em, những người sẽ là các nhà lãnh đạo trong tương lai. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần định hướng và phát triển xã hội.

Trẻ em chính là những “mầm non” sẽ đại diện cho tương lai của mỗi một đất nước, việc phát triển về nhận thức, thể chất lẫn tinh thần của trẻ em đều vô cùng quan trọng. Vì lẽ đó, gian hàng trải nghiệm TIỆM SỮA THƠM NGON / Dairy Cafe đã được xây dựng.

Nhằm tạo cho trẻ em Việt Nam một nơi mà ở đó trẻ có thể vừa tìm hiểu lợi ích mà sữa chua mang lại. Trẻ vừa có cơ hội trải nghiệm các cách làm sữa chua và thưởng thức thành phẩm do mình tạo nên.

Trẻ phát biểu tại lễ khai mạc KidZania Hà Nội.

Trẻ phát biểu tại lễ khai mạc KidZania Hà Nội.

Theo những số liệu thống kê từ Bộ Y tế, hiện nay tỉ lệ trẻ em suy dinh dưỡng và mất cân bằng dinh dưỡng tại Việt Nam đã giảm song vẫn còn là quốc gia có số lượng trẻ em suy dinh dưỡng ở mức cao trên thế giới. Điều này cho thấy không chỉ cha mẹ cần cung cấp một chế độ dinh dưỡng phù hợp cho con trẻ.

Đối với cá nhân trẻ cũng cần nhận thức đúng đắn về dinh dưỡng để tự tạo thói quen ăn uống lành mạnh cho chính mình. Với trải nghiệm được trở thành một “Chuyên gia làm sữa chua”, trẻ em sẽ có cơ hội tự tay làm ra những hương vị sữa chua yêu thích của mình. Ngoài ra, các bạn nhỏ có thể học hỏi thêm kiến thức bổ ích về dinh dưỡng và sức khỏe.

Tại sự kiện, trẻ sẽ được học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích về dinh dưỡng và sức khỏe. パビリオン(オープン後)

Tại sự kiện, trẻ sẽ được học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích về dinh dưỡng và sức khỏe. パビリオン(オープン後)

Hóa thân thành “Chuyên gia làm sữa chua”

Đồng hành cùng khẩu hiệu “TRỌN SỨC KHỎE, VẸN NỤ CƯỜI”, Morinaga đã nỗ lực tạo ra một sân chơi lành mạnh nhưng không kém phần bổ ích cho những “nhà tiêu dùng nhí” của mình. Tại gian hàng TIỆM SỮA THƠM NGON / Dairy Cafe, các em sẽ đóng vai là các "Chuyên gia làm sữa chua".

Trẻ có thể sử dụng sản phẩm sữa chua Morinaga thơm ngon được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Các em tự tay làm nên hương vị sữa chua yêu thích bằng cách kết hợp với các loại topping đa dạng.

Các bé được hóa thân thành “Chuyên gia làm sữa chua” tại sự kiện. パビリオン(オープン後

Các bé được hóa thân thành “Chuyên gia làm sữa chua” tại sự kiện. パビリオン(オープン後

Morinaga Milk tại Nhật Bản là Tập đoàn có nhiều kiến thức cũng như chuyên môn trong ngành sản xuất sữa chua. Chính vì vậy, với những hướng dẫn cách làm sữa chua tại gian hàng, Tập đoàn hy vọng các bạn nhỏ có thể tự mình tạo ra những sản phẩm sữa chua độc đáo.

Đồng thời, có thể hiểu được những lợi ích mà sữa chua mang lại cho sức khỏe. Từ đó, sẽ nâng cao kiến thức dinh dưỡng về các sản phẩm từ sữa và truyền cảm hứng cho sự quan tâm của trẻ trong việc duy trì sức khỏe tốt cho bản thân và những người xung quanh.

KidZania - Công viên giải trí kết hợp hướng nghiệp

KidZania được xây dựng với các mô hình vui chơi giải trí kết hợp hướng nghiệp dành cho trẻ em. Những hoạt động chính được tổ chức tại KidZania được xây dựng dựa trên khái niệm "giáo dục" kết hợp với "giải trí".

Đây là nơi trẻ có thể thử thách bản thân khi được làm việc mà mình yêu thích. Ngoài ra, trẻ còn có được cái nhìn sâu sắc hơn về các hoạt động của xã hội trong khi vui chơi. KidZania là chuỗi công viên có mặt tại 18 quốc gia trên thế giới, với 27 công viên giải trí, thu hút khoảng 100 triệu du khách mỗi năm (tính đến tháng 10/2023).

KidZania Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài KidZania tại Việt Nam, Morinaga Milk còn có gian hàng trải nghiệm tại KidZania Tokyo, KidZania Koshien, và KidZania Fukuoka, Nhật Bản.

Gian hàng TIỆM SỮA THƠM NGON / Dairy Cafe của Morinaga Milk tại KidZania Hà Nội

Gian hàng TIỆM SỮA THƠM NGON / Dairy Cafe của Morinaga Milk tại KidZania Hà Nội

Để tạo điều kiện cho trẻ tham gia sân chơi lành mạnh, bổ ích này ba mẹ có thể cho trẻ trải nghiệm trở thành “Chuyên gia làm sữa chua" tại gian hàng trải nghiệm TIỆM SỮA TƯƠI NGON / Dairy Cafe, KidZania Hà Nội (Tầng 5 Trung tâm thương mại Lotte Mall 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP.  Hà Nội).

Bạn đang xem bài viết Trải nghiệm trở thành "Chuyên gia làm sữa chua" cùng Morinaga tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Vy Tâm