Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiêm vắc-xin COVID-19 cho 200 nhân viên y tế BV ĐK tỉnh Hòa Bình

BV ĐK tỉnh Hòa Bình vừa triển khai tiêm những mũi vắc-xin COVID-19 đầu tiên của tỉnh Hoà Bình cho nhân viên y tế của bệnh viện.

Được biết, đối tượng của đợt tiêm này gồm các nhân viên y tế, người trực tiếp làm công tác điều trị cho bệnh nhân COVID-19. Ưu tiên chủ yếu và trước hết là các bác sĩ, điều dưỡng và hộ lý khoa Truyền nhiễm, các cán bộ được cử đến hỗ trợ khoa và một số vị trí nguy cơ cao.

Trong đợt đầu tiên, BV ĐK tỉnh Hòa Bình được phân bổ 200 liều và thực hiện tiêm thành nhiều giai đoạn. Trong đó, riêng ngày 11/3 đã có 34 cán bộ, nhân viên y tế được tiêm.

  Tiêm vắc-xin COVID-19 cho cán bộ, nhân viên y tế của BV ĐK tỉnh Hòa Bình

Tiêm vắc-xin COVID-19 cho cán bộ, nhân viên y tế của BV ĐK tỉnh Hòa Bình

Để đạt hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn tiêm, người được tiêm sẽ được sàng lọc trước tiêm, bao gồm: Cung cấp thông tin cá nhân, đo nhiệt độ, huyết áp. Sau đó, người tiêm sẽ thực hiện bước hai, khám toàn diện sức khoẻ gồm nghe tim phổi, tiền sử dùng thuốc, tiền sử dị ứng, tư vấn trước tiêm. Sau tiêm, người tiêm được theo dõi sức khoẻ trong vòng 30 phút.

Ngay trong ngày đầu triển khai tiêm vắc-xin COVID-19, 100% cán bộ, nhân viên y tế BV ĐK tỉnh Hòa Bình đều có sức khoẻ ổn định trước và sau tiêm.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO