Trong hơn bốn thập kỷ hình thành và phát triển từ năm 1979, Melissa đã bền bỉ dùng DNA hoà quyện của tính thời thượng, nghệ thuật và tinh thần bền vững để sáng tạo nên những thiết kế đa sắc kinh điển, làm say lòng giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới.
Melissa cũng là một trong những thương hiệu tiên phong cho ra đời những bộ sưu tập (BST) hợp tác trong giới thời trang, tạo nên tiếng vang lớn khi kết hợp cùng các nhà mốt hàng đầu như Jean Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Vivienne Westwood, Jason Wu, Marc Jacobs…
Mỗi thiết kế của thương hiệu đều thể hiện cam kết bảo vệ môi trường, được sản xuất hoàn toàn tại Brazil từ chất liệu Melflex® - một loại PVC độc quyền có khả năng tái chế 100% và quá trình sản xuất không gây hại động vật, đi cùng hương thơm trái cây tutti-frutti có một không hai.
Các thiết kế của Melissa chiều lòng các tín đồ thời trang khó tính nhất nhờ sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng như cảm giác thoải mái từ chất liệu nhựa sinh học độc quyền
Tại Việt Nam, Melissa đã thổi một làn gió mới và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới trẻ khi mở đầu cho xu hướng thời trang thuần chay với những mẫu giày có thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội.
Năm 2022, Melissa đã khai trương cửa hàng concept Melissa Clube đầu tiên tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu (Hà Nội), thu hút nhiều lượt ghé thăm và mua sắm từ khách hàng lẫn các gương mặt nổi tiếng. Melissa Clube là tên gọi các cửa hàng cao cấp, nơi khách hàng có thể trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm mới nhất của Melissa trên toàn thế giới.
Không đơn thuần là nơi mua sắm, Melissa Clube còn mang đến một không gian sống động, nơi tinh thần của thương hiệu – sự kết hợp giữa nghệ thuật, thời trang và tính bền vững – được thể hiện một cách trực quan nhất.
Với phong cách hiện đại, thân thiện, không gian mở và dễ tiếp cận, cửa hàng Melissa Clube tại Estella Place hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những giá trị và câu chuyện rất riêng, cảm nhận rõ rệt sự độc đáo và đẳng cấp của thương hiệu.
Bà Nguyệt Hoàng, Giám đốc Quốc gia của Melissa Việt Nam chia sẻ: "Với sự hiện diện tại TP.HCM, Melissa mong muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng phía Nam. Melissa Clube Estella là một bước tiến quan trọng trong hành trình của chúng tôi tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định cam kết của hãng đối với thời trang bền vững và phong cách sống xanh. Chúng tôi tin rằng, sự ủng hộ và yêu mến từ khách hàng sẽ giúp Melissa tiếp tục phát triển và lan tỏa những giá trị tích cực này trong cộng đồng.”
Melissa là một thương hiệu giày dép bền vững được thành lập vào năm 1979 tại Brazil, từ đó đến nay Melissa đã xuất hiện tại hơn 70 quốc gia với những thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu giày của ngư dân tại vùng biển French Riviera. Bên cạnh đó, thương hiệu Brazil này còn có các dòng sản phẩm nổi tiếng khác như nước hoa hay túi xách.
Bạn đang xem bài viết Thương hiệu giày dép thuần chay của Brazil khai trương cửa hàng tại TP.HCM tại chuyên mục Tin tức của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].