Báo Điện tử Gia đình Mới

Thương hiệu balo công sở nam Gubag - Local brand uy tín

Thời trang là một ngành hàng luôn luôn có sự thay đổi. Muôn hình vạn trạng, các sản phẩm được thiết kế ra, cùng với nhiều thương hiệu phát triển. Người dùng muốn tìm mua 1 sản phẩm chất lượng, đến từ thương hiệu uy tín cũng phải check khá nhiều thông tin và đắn đo. Vậy nếu bạn đang tìm mua một chiếc balo công sở nam đến từ thương hiệu uy tín, giá cả phải chăng, dịch vụ hậu mãi tốt, hàng Việt Nam chất lượng cao thì hãy tham khảo ngay Gubag nhé!

Empty

Gubag - khẳng định chất lượng, uy tín

Tên tuổi của Gubag xuất hiện trên thị trường là 5 năm, nhưng thực tế tính cả tuổi “thai nghén" của các Co-founder khi nghiên cứu sản phẩm, kế hoạch phát triển công ty thì Gubag đã có cho mình 7 năm tuổi phát triển.

1. Balo Hàng hiệu giá phải chăng

Định hình thương hiệu Gubag trở thành một sản phẩm hàng hiệu của người Việt, hay cách gọi khác của chúng là “Local Brand", từ những người sáng lập đã luôn tâm niệm: “Tất cả sản phẩm được sản xuất ra đều phải đạt được yếu tố tiên quyết là CHẤT LƯỢNG".

Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhưng mức giá không bị đẩy lên quá cao. Có thể nói, đây là ưu điểm khiến Gubag được đông đảo người dùng ủng hộ, giới thiệu nhau. Và dần dần, Gubag đã trở thành một cái tên uy tín trong ngành túi xách, balo công sở nam nữ.

Empty

2. Balo công sở nam đa zi năng được chọn mua nhiều

Không hiếm khi đi ngoài đường bạn bắt gặp một nhân viên công sở nam thậm chí cả nữ đeo balo có tên thương hiệu Gubag. Tiếp cận khách hàng bằng các yếu tố tiên quyết là chất lượng và mức giá, sau đó là những tiện ích được phát minh và tích hợp vào những chiếc balo, túi xách: Cổng USB và cổng tai nghe kết nối ở bên ngoài, chi tiết phản quang trên bề mặt khi di chuyển trong bóng tối, đai cài túi xách hoặc balo với quai vali khi di chuyển xa hoặc đi du lịch, ngăn đựng đồ bí mật, ngăn đựng đồ ướt, balo có thể thu nhỏ hoặc mở rộng tùy theo nhu cầu…

Nếu các nhu cầu của khách hàng đều được nghiên cứu và đáp ứng mỗi ngày vào sản phẩm thì không có lí do gì Gubag lại không thành công trong ngành.

Empty

3. Thương hiệu nổi trội trên toàn quốc

Thực tế bất kỳ một thương hiệu nào cũng sẽ mong muốn tên tuổi của mình đứng top trong ngành, để mỗi khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm thì cái tên của thương hiệu được đề cập trên xu hướng tìm kiếm nhưng không phải bên nào cũng làm được.

Empty

Gubag đã thành công khi hiện nay đã chiếm top được trên các sàn thương mại điện tử chủ chốt như: Shopee, lazada, tiki,... Các kênh tìm kiếm như Google đã đề cập Gubag nằm trong top đầu các sản phẩm được khách hàng tin dùng và phản hồi tốt.

4. Không chỉ là bán hàng, Gubag phục vụ bằng cả tấm lòng

Những triết lý dường như là sáo rỗng nếu công ty không thực hiện nghiêm túc và chuẩn chỉ đi theo. Một tập thể có vững mạnh hay không phụ thuộc vào sự đồng lòng, đoàn kết, tư tưởng cùng nhau. Và Gubag đã ngày tháng dần qua làm được điều này, để phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, để mang lại những sản phẩm hoàn hảo, để mức chi trả của khách hàng không bị vượt quá tầm với, mong muốn thật nhiều người có khả năng sở hữu sản phẩm của Gubag…

5. Chính sách hậu mãi vì khách hàng

Empty

Nhấn mạnh thêm một lần nữa về chính sách hậu mãi của Gubag dành cho khách hàng để bạn có thể tự tin cho mua sản phẩm của Gubag:

  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày sau mua nếu sản phẩm không vừa size hoặc bị lỗi do sản xuất.
  • Hoàn tiền 100% với các trường hợp: Sản phẩm không giống như trong ảnh và quảng cáo, hàng giả, hàng nhái
  • Bảo hành chính hãng tất cả các sản phẩm 12 tháng
  • Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7 tư vấn sản phẩm, bảo hành sản phẩm

Nếu mua hàng của Gubag, không may, bạn nhận về một trải nghiệm chưa được ưng ý, đừng ngần ngại, hãy chat và feed back ngay cho đội ngũ Gubag qua hotline hoặc chat inbox. Gubag sẽ có những đền bù xứng đáng cho bạn đó nhé.

Tham khảo ngay danh mục sản phẩm balo công sở nam của Gubag tại đây nha: https://gubag.vn/danh-muc-san-pham/balo-laptop/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO