Thế Giới Di Động đã có một thập kỷ rưỡi tăng trưởng đầy ấn tượng. Năm 2008, doanh thu của công ty chỉ là 1.960 tỉ đồng, 10 năm sau đã tăng lên 86.516 tỉ đồng, cao gấp 44 lần. Lợi nhuận ròng năm 2018 đạt 2.880 tỉ, cao gấp gần 59 lần năm 2009.
Đi qua 1 thập kỷ rưỡi, Thế Giới Di Động trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 Việt Nam. Sự xuất hiện của Thế Giới Di Động cũng có tác động đáng kể đối với ngành bán lẻ trong nước, đặc biệt là mang đến một nơi mua sắm tin cậy từ điện thoại, điện máy và sắp tới là thực phẩm tiêu dùng cho khách hàng trên khắp cả nước.
Công ty cũng giúp ghi tên Việt Nam trong bản đồ top 100 nhà bán lẻ lớn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương do tạp chí Retail Asia và công ty Euromonitor công bố năm 2018.
Với 5 năm trở thành công ty đại chúng, Thế Giới Di Động cũng đồng loạt “đại náo” ở các bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Trong đó có 3 lần dẫn đầu bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết kinh doanh hiệu quả nhất của tạp chí Nhịp cầu đầu tư và 2 lần có mặt ở bảng xếp hạng top 50 công ty niêm yết tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương của tạp chí Forbes Châu Á.
Cho đến nay, MWG vẫn là công ty Việt Nam duy nhất 2 lần liên tiếp lọt vào danh sách này. Ở bảng xếp hạng của Forbes Việt Nam, Thế Giới Di Động cũng có mặt trong 5 năm liên tiếp.
Phát biểu nhân sự kiện, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Tài cho biết “Thế Giới Di Động sẽ vẫn tiếp tục phát triển nhanh và bền vững nhờ vào đội ngũ lãnh đạo kế thừa trẻ trung, tài năng và đầy nhiệt huyết.
Theo một cách nào đó chúng tôi đã đạt được những ước mơ của mình trong suốt 15 năm qua. Chúng tôi sẽ vẫn mơ những giấc mơ lớn cho ngành bán lẻ và mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, cộng đồng”.
Được biết, kể từ khi thành lập đến nay, Thế Giới Di Động vẫn luôn giữ lại bí quyết cốt lõi làm nên thành công, đó là Khách Hàng.
Công ty tôn thờ văn hóa đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. Theo đó, văn hóa phục vụ thấm nhuần trong mọi nhân viên, khiến họ trở thành những người tư vấn đem lại sự hài lòng cho khách thay vì là những người luôn cố gắng để bán được hàng.
Nhân viên ở mọi vị trí đều coi khách hàng như người thân, luôn niềm nở từ khâu tiếp đón đến tiếp nhận những yêu cầu của khách một cách cởi mở, chân thành nhất.
Nhân dịp sinh nhật Thế Giới Di Động lần thứ 15, hàng ngàn các sản phẩm điện tử, điện lạnh như máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, máy lạnh, TV… của các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Aqua, Panasonic, Beko, Sony, Samsung, LG… được giảm giá shock từ 20 - 50% tại Điện máy Xanh.
Hàng ngàn các mẫu smartphone khác được giảm giá 15%, giảm trực tiếp 1,5 triệu đồng hay được trả góp 0%, tặng quà trực tiếp tại thegioididong.com.
Đồng hồ thông minh được giảm giá lên đến 35%, mua laptop được ưu đãi trả góp 0% và phiếu mua hàng lên đến 2 triệu đồng.
Được biết nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi khác mừng Đại sinh nhật Thế Giới Di Động 15 năm sẽ còn kéo dài đến hết tháng 7.
Thông tin chi tiết tại: https://www.thegioididong.com hoặc gọi 1800 1060/18001061.
K.ThoaBạn đang xem bài viết Thế Giới Di Động: Từ một cửa hàng nhỏ tới... doanh nghiệp bán lẻ tỷ đô tại chuyên mục Tin tức của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].