Báo Điện tử Gia đình Mới

Thế Giới Di Động mở dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng, thu hộ BHXH/BHYT

Thế Giới Di Động đã hợp tác với Viettel mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng tại hơn 2200 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh toàn quốc, thuận tiện và dễ dàng

Trước nhu cầu không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu, để tránh việc khách hàng phải giữ tiền mặt không an toàn và  thuận tiện hơn khi đến các điểm giao dịch, Thế Giới Di Động chính thức triển khai dịch vụ hỗ trợ nạp tiền và chuyển tiền vào tài khoản cho hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam thông qua hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh trên toàn quốc, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian.

TGDD1

Tưởng tượng khách hàng đang giữ một số tiền mặt lớn và cần nạp vào tài khoản nhưng đang kẹt công việc tại văn phòng. Nếu như trước đây khách hàng sẽ phải xin nghỉ vài tiếng hoặc tranh thủ giờ nghỉ trưa để tìm tới ngân hàng nộp tiền thì nay, trên đường về nhà sau giờ làm, khách chỉ cần ghé một bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh trên toàn quốc, tiền sẽ vào tài khoản ngay sau 5 phút.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu chuyển tiền nhanh của người dân, Thế Giới Di Động còn tiếp tục mở rộng tiện ích khi hợp tác cùng Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI), một trong những đơn vị được Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (BHXH) ủy quyền thu phí BHXH tự nguyện, Bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình. Thông qua việc triển khai hợp tác này, Thế Giới Di Động cùng Bảo hiểm PVI đã mở rộng các điểm thu phí BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, giúp cho người dân thuộc diện tham gia có thể dễ dàng đăng ký tham gia mới hay gia hạn tại các điểm bán của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tại Hồ Chí Minh từ ngày 22/11/2023. Theo lộ trình, dự kiến dịch vụ sẽ được mở rộng ra khắp 63 tỉnh thành toàn quốc trong quý I/2024, đem đến trải nghiệm thuận lợi và dễ dàng cho người dân.

TGDD2

Ông Trương Hồng Hoàng - Giám Đốc phát triển đa ngành hàng của Thế Giới Di Động chia sẻ: “Là nhà bán lẻ có hệ thống phủ rộng khắp và chất lượng phục vụ được đánh giá cao, Thế Giới Di Động luôn nỗ lực để mở rộng dịch vụ, tạo sự thuận tiện để khách hàng khi đến đây không chỉ mua sắm mà còn được đáp ứng tối đa các nhu cầu tiện ích khác chỉ tại một địa điểm”.

K.T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO