Báo Điện tử Gia đình Mới

Thế Giới Di Động đồng loạt mở bán sớm bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold5 /Z Flip5 tại 14 địa điểm trên toàn quốc

Sự kiện Trải nghiệm và mở bán sớm bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold5/Z Flip5 do Thế Giới Di Động và Samsung đồng tổ chức đã đồng loạt diễn ra tại 14 địa điểm trên toàn quốc bao gồm: Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (Vạn Hạnh Mall) và 13 siêu thị Thế Giới Di Động đã thu hút đông khách hàng là tín đồ của Samsung tham dự.

Đáng chú ý lần ra mắt này, không chỉ khách hàng tại Hà Nội, và TP. Hồ Chí Minh được nhận sớm bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold5/Z Flip5 mà lần đầu tiên các khách hàng ở 11 thành phố lớn khác cũng trở thành những người sở hữu đầu tiên các sản phẩm hot này. 

Trong ngày mở bán, nhiều khách hàng đã xếp hàng chờ mua bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold5/Z Flip5

Trong ngày mở bán, nhiều khách hàng đã xếp hàng chờ mua bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold5/Z Flip5

Với nhiều cải tiến về thiết kế, camera và màn hình ngoài… bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold5/Z Flip5 nhận được nhiều sự quan tâm, đón nhận của khách hàng kể từ khi ra mắt.

Theo ghi nhận về số lượng đặt trước tại Thế Giới Di Động, Samsung Galaxy Z Flip5 chiếm 57%  và Z Fold5 chiếm 43%. Màu xanh là phiên bản được ưa chuộng nhất, chiếm 60% lượt đặt trước.  

Ông Phùng Ngọc Tuyên - Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Thế Giới Di Động cho biết: “Các dòng điện thoại gập của Samsung rất khác biệt trên thị trường vì vậy khách hàng luôn nóng lòng muốn trở thành những người sở hữu nhanh nhất. Chính vì thế năm nay, chúng tôi quyết tâm tổ chức giao hàng sớm tại nhiều địa điểm, mong rằng có thể đáp ứng được sự mong ngóng của rất nhiều khách hàng Thế Giới Di Động yêu mến bộ đôi”.

3

Người dùng đặt trước Samsung Galaxy Z Fold5/Z Flip5 tại Thế Giới Di Động nhận được các ưu đãi hấp dẫn lên đến 14 triệu đồng bao gồm: hỗ trợ 2 triệu cho chương trình thu cũ đổi mới, miễn phí tăng gấp đôi bộ nhớ lên 512 GB (trị giá 4 triệu đồng) và bộ quà tặng Z Elite trị giá hơn 8 triệu đồng. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/08. 

Được biết, trong ngày mở bán đặc biệt 11/08, 50 khách hàng đến sớm nhất ở mỗi địa điểm được tặng ngay củ sạc Samsung 15W trị giá 320.000 đồng, đồng thời còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn. Tại Vạn Hạnh Mall, quà tặng là 5 suất trúng miễn phí Galaxy Tab S9 WiFi trị giá 19.990.000 đồng. Tại 13 siêu thị Thế Giới Di Động trên toàn quốc, mỗi siêu thị có 1 suất trúng miễn phí Đồng hồ Samsung Watch6 40mm Bluetooth trị giá 6.990.000 đồng và 1 suất trúng miễn phí Điện thoại Samsung S21 FE(6 GB - 128 GB) trị giá 12.990.000 đồng.

Niềm vui của khách hàng khi sở hữu sớm sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold5/Z Flip5

Niềm vui của khách hàng khi sở hữu sớm sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold5/Z Flip5

Chia sẻ về sản phẩm, Ông Simon Sim - Giám đốc Điều hành Ngành hàng Trải nghiệm Di động Samsung Vina cho biết: So với phiên bản trước, Samsung Galaxy Z Fold5 và  Z Flip5 có nhiều nâng cấp đáng giá về cấu hình, đặc biệt màn hình ngoài Flex Window nổi bật ở Z Flip5 và công nghệ bản lề Flex của bộ đôi này là điểm nhấn hoàn mỹ công nghệ điện thoại Gập của  Samsung. Chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của các tín đồ điện thoại gập trong tương lai, và chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Thế Giới Di Động để đưa ra nhiều ưu đãi hơn nữa cho người tiêu dùng.”

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO