Báo Điện tử Gia đình Mới

Tháo gỡ bài toán kinh doanh online khó giải  với phần mềmTuha.vn

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 mở ra một cơ hội rất lớn dành cho ngành E-Commerce (Thương mại điện tử) ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ.

Đặc biệt, trong bối cảnh mà đại dịch vẫn chưa được kiểm soát thì thị trường sẽ càng lúc càng hướng tới một thế giới ít chạm.

Tháo gỡ bài toán kinh doanh online khó giải  với phần mềmTuha.vn 0

Nếu như cách đây vài năm, từ mô hình kinh doanh nhỏ cho đến lớn, việc bạn “online” cho rằng là điều có cũng được mà không có những chẳng sao thì trước những biến động của đại dịch xảy đến.

Thị trường đã chỉ ra cho chúng ta rằng, dù bạn phát triển ở quy mô cỡ nào thì buộc lòng bạn không thể thiếu “kênh Online” này được nữa.

Thị trường tiềm năng nhưng vẫn còn đó nhiều thách thức.

Tất nhiên rồi, ở một đại dương xanh nhiều cá thì chắc chắn phải có những chiếc thuyền lớn, những người đánh bắt thực sự lành nghề. Mà ở đó sẽ không có chỗ dành cho người thiếu kinh nghiệm, không cập nhật xu hướng để thay đổi.

Không phủ nhận rằng, miếng bánh thị trường Online vẫn còn đủ chỗ để những người trẻ đam mê khởi nghiệp, đam mê kinh doanh mang giấc mơ của mình gửi vào đó.

Nhưng con số thì chẳng hề biết nói dối, theo một số liệu thống kê mới nhất ở đầu năm 2021, có tới 97% tỷ lệ các dự án kinh doanh khởi nghiệp trong bán lẻ đã gặp thất bại. 

Tháo gỡ bài toán kinh doanh online khó giải  với phần mềmTuha.vn 1

Nguyên do không hoàn toàn bởi những “ông lớn” đổ bộ vào Việt Nam, mà bởi dường như người trẻ vẫn đang thiếu kỹ năng hay sự chuẩn bị chu đáo nhất để bước vào cuộc đua đầy cam go, khốc liệt.

Để nâng cao sức mạnh cho doanh nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh. Các chủ doanh nghiệp, những nhà quản lý trẻ tuổi cần phải thay đổi cách làm của mình để trở nên chuyên nghiệp và quản trị hiệu quả hơn.

Quản lý mọi thứ bằng công nghệ - Xu hướng tất yếu của thời gian.

Để quản lý một công ty, một chuỗi dây chuyền kinh doanh của bạn thì cần có kiến thức, kinh nghiệm để bao quát và vận hành con tàu đó đi theo đúng quỹ đạo kinh doanh.

Nhưng nếu chỉ dừng lại ở những phương pháp thủ công: sổ sách, Excel, giao dịch tiền mặt như hàng ngày vẫn đang xảy ra thì có thể gây thất thoát từ 10% đến 12%/ 1 tháng, mà cùng với đó là quản lý nhân viên lỏng lẻo, báo cáo về thu chi thiếu tính minh bạch, chính xác.

Thấu hiểu khát vọng của những người trẻ tuổi, luôn mong muốn bắt kịp xu hướng mới, phần mềm quản lý bán hàng online TUHA mang đến bộ giải pháp tổng thể cho nhà kinh doanh. Sử dụng hình thức quản lý bán hàng bằng công nghệ, nhất là trên những thiết bị di động hay máy tính bảng. Đây là xu hướng tất yếu của thời gian trong kinh doanh trực tuyến hiện đại.

Tháo gỡ bài toán kinh doanh online khó giải  với phần mềmTuha.vn 2

Việc các nhà quản lý ứng dụng công nghệ vào thời điểm này là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ thúc đẩy sự tiện lợi, chính xác trong khâu vận hành doanh nghiệp của bạn mà tất cả mọi giao dịch, dữ liệu đơn hàng, doanh thu – lợi nhuận… đều được gói gọn trong chỉ vài thao tác nhà quản trị. Dù có gặp phải những yếu tố ngoại cảnh như gián đoạn đường truyền hay mất điện, thì nhà quản lý vẫn có thể yên tâm đi du lịch mà vẫn giám sát được công việc kinh doanh từ xa.

Bởi tất cả các giao dịch như bán hàng, đơn hàng nhập vào xuất ra, doanh thu thực tế đều được thông báo hiển thị trên phần mềm.

Theo khảo sát về chỉ số hài lòng khách hàng, hiện nay TUHA đang giúp trên 70% khách hàng giảm tỷ lệ thất thoát hàng hóa trên 45%, và có hơn 56% khách hàng chia sẻ rằng TUHA giúp tiết kiệm chi phí nhân viên từ 40 đến 50% cho mô hình doanh nghiệp của mình.

Cơ hội lớn dành cho người kinh doanh trẻ tuổi.

Mục tiêu thực hiện sứ mạng của phần mềm quản lý bán hàng online TUHA với cộng đồng đang dần được chúng tôi hiện thực hóa bằng những sản phẩm của mình. 

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật - bán hàng giàu sức trẻ và nhiệt huyết. Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường phát triển kinh doanh.

Tháo gỡ bài toán kinh doanh online khó giải  với phần mềmTuha.vn 3

Để nâng cao hơn nữa sức mạnh kinh doanh, TUHA luôn cập nhật những giải pháp công nghệ mới nhất để phụng sự quý khách hàng. 

✅ Phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.VN: Bảo mật data số hàng đầu, mất 10 phút cho người mới sử dụng, quản lý nhiều đơn hàng.

✅ Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng PALION CRM: Up sale, giám sát quá trình bán hàng dễ dàng, cải thiện hình ảnh thương hiệu

✅ Phần mềm chấm công, quản lý công việc TUHA WORK: Quản lý hiệu quả công việc, theo dõi thúc đẩy KPI nhân viên.

✅ Ứng dụng quản lý bán hàng trên Mobile TUHA PRO -: Quản lý doanh nghiệp trong lòng bàn tay, đưa ra quyết định tức thì.

Phần mềm quản lý page hàng đầu PAL BOX: Kết nối đồng bộ Facebook nhanh chóng, quản lý bình luận, tin nhắn nhiều page.

Xem chi tiết phần mềm và đăng ký dùng thử miễn phí tại đây

Tại Việt Nam, có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng giá tốt có thể giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả hơn. Nhưng những gì, TUHA đang nỗ lực từng ngày để chinh phục khách hàng, chúng tôi mong rằng mình sẽ là đối tác tin cậy, là điểm dừng chân phù hợp dành cho người trẻ có khát khao khởi nghiệp.

Tháo gỡ bài toán kinh doanh online khó giải  với phần mềmTuha.vn 4

Trong 1 năm tới, TUHA đang hướng tới mục tiêu có 200.000 khách hàng sử dụng nền tảng của mình. Công ty cũng mong muốn mình sẽ là 1 phần của doanh nghiệp Việt Nam tịnh tiến ra thị trường Đông Nam Á.

Thông tin chi tiết liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

Hotline: 03 9557 9557

Website: https://tuha.vn/

Địa chỉ: R4 Royal City số 72A Nguyễn Trãi - Phường Thượng Đình - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO