Báo Điện tử Gia đình Mới

Nửa đầu tháng cô hồn, 3 con giáp gặt hái được rất nhiều niềm vui tài lộc mặc những con giáp khác có thể gặp vận xui

Tử vi con giáp dự đoán, một số con giáp có thể sẽ than phiền về những vận xui, nhưng có 3 con giáp lại vô cùng may mắn và hạnh phúc.

1. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hứa hẹn sẽ trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong đời vào thời gian tới. Một số người có thể được gặp lại những người bạn cũ. Nhờ vậy mà Dậu có thêm niềm cảm hứng mới cho con đường sự nghiệp đang rộng mở phía trước.

Về tài chính, nhờ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên Dậu có thể nhận được các khoản thưởng nóng. Dậu có thể dùng một phần để đầu tư, một phần để phòng ngừa rủi ro cho bản thân và gia đình.

Về tình cảm, chuyện vợ chồng có thể gặp chút khúc mắc nhưng Dậu vẫn tỏ ra ân cần, thấu hiểu. Tình yêu giúp Dậu biết cách nhường nhịn trong mối quan hệ và khiến đối phương cảm thấy ấm áp.

cg3

2. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nổi tiếng hào phóng, tham vọng, dám thử thách bản thân, có tinh thần trách nhiệm cao. Họ cũng hay gặp may mắn trong cuộc sống.

Về sự nghiệp, người tuổi Mùi có cơ hội làm nên “bước chuyển mình” trong sự nghiệp, lập được thành tích đáng nể.

Vận đào hoa của Mùi thời điểm này khá mạnh. Người còn độc thân có thể sẽ tìm được ý trung nhân, đời sống gia đình hạnh phúc, ấm êm.

Thế nhưng Mùi vốn là con giáp có bản tính tham vọng vì vậy bản mệnh cần biết tiết chế, tránh để tâm lý ganh đua lấn át lý trí. Thay vào đó, hãy lên kế hoạch cẩn thận và chi tiết cho những dự định của bản thân và giữ tâm lý vững vàng.

3. Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, nhanh trí, làm việc rất hiệu quả. Bên cạnh đó họ còn là người giàu tinh thần trách nhiệm, nói được làm được.

Nửa đầu tháng 7 âm lịch, người tuổi Mão thuận nước đẩy thuyền, trúng lớn. Mọi vận đen trước đây sẽ được hóa giải, tài lộc vô cùng vượng phát. Nhờ vậy mà con giáp này tích lũy được nhiều của cải hơn, sự nghiệp cũng rất hanh thông.

Thời gian này, bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên làm việc gì cũng thuận lợi, mưu cầu giàu sang, tài lộc về mọi mặt hưng vượng, hưởng vinh hoa phú quý vô tận.

Sự xuất hiện của quý nhân Mão có tài lộc rủng rỉnh, vận may còn tăng tiến hơn trong các tháng cuối năm. Vì vậy mà từ nay tới cuối năm Mão có cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa, viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO