Tết 2023 là năm con gì, mệnh gì?

Tết 2023 là năm con gì, tuổi gì, mệnh gì là những điều được rất nhiều quan tâm khi Tết Nguyên đán đang đến rất gần.

Tết 2023 là năm con gì?

Tết 2023 tính theo lịch âm sẽ là năm Quý Mão (năm con mèo). Tết Nguyên đán bắt đầu từ ngày 22/01/2023 và kết thúc vào ngày 9/2/2024 dương lịch.

Theo như lịch vạn niên, năm 2023 là năm có thiên can Quý, địa chi Mão. Cụ thể như sau:

– Thiên can Quý sẽ tương hợp với Mậu, tương hình với Đinh và Kỷ.

– Địa chi Mão có tam hợp gồm: Hợi, Mão, Mùi và tứ hành xung của năm này sẽ là Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Năm 2023 mệnh gì?

Năm 2023 mang mệnh Kim Bạch Kim (nghĩa là vàng pha bạc). Mệnh này tương sinh với mệnh Thủy, Thổ và tương khắc với mệnh Hỏa, Mộc. 

Tết 2023 là năm con gì, mệnh gì?

Tết 2023 là năm con gì, mệnh gì?

Tính cách người tuổi Quý Mão thế nào?

Tính cách tuổi Quý Mão nữ

Nữ sinh năm Quý Mão là một người đầy trong trắng, thuần khiết, không bị váy bẩn của Kim Bạch Kim. Những cô gái này luôn luôn ngập tràn năng lượng, vui tươi và rất dễ thương trong bất kỳ tình huống nào. Nhờ có tính cách này nên nữ Quý Mão thường được nhiều người xung quanh yêu quý. Nét dịu dàng và đáng yêu của cô gái luôn làm cho người đối diện của giác như là muốn che chở.

Dù cô gái Quý Mão này sở hữu một vẻ ngoài hòa đồng, thân thiện nhưng sâu thẳm bên trong đó lại chính là một con người hướng nội. Họ thường rất hay nhạy cảm cũng như dễ bị các điều xung quanh làm tổn thương nên đôi khi hay ẩn mình và trầm tư, ngại những nơi đông người.

Tính cách tuổi nam Quý Mão

Trái nghịch với nữ, các nam Quý Mão có chút hơi ngược lại với bề ngoài lạnh lùng, có một chút cô đơn và rất ít khi hòa đồng với những người xung quanh. Tuy nhiên, khi đã quen những chàng trai Quý Mão này và thân với họ thì chắc hẳn ai cũng thấy họ là những người cực kỳ ấm áp.

Nam Quý Mão là người rất quyết đoán và dứt khoát khi làm việc. Các quyết định mà họ đã lựa chọn đều khó bị thay đổi hay lung lay. Họ là người lập kế hoạch rõ ràng, biết được sở thích của mình và làm thế nào để phấn đấu và đạt được mục tiêu nhanh nhất.

Nam Quý Mão thường dùng lý trí hơn là tình cảm để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, với tính cách sống khép kín và ít giao du với người khác nên họ cũng dễ bị tổn thương. Dù cho là thế, họ cũng sẽ tự chịu đựng và vượt qua mọi khó khăn một cách mạnh mẽ chứ không hề nhờ vào người khác.

Tuệ An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính