Tam Tai chồng Thái Tuế: 2 con giáp đen đủi nhất trong năm Quý Mão 2023, cần đặc biệt thận trọng

Tử vi con giáp chỉ ra 2 con giáp năm 2023 Tam Tai chồng Thái Tuế vô cùng đen đủi, làm gì cũng phải đặc biệt cẩn trọng nếu không muốn trắng tay.

Hạn Tam Tai là gì?

Theo quan niệm của người xưa, hạn Tam Tai được hiểu đơn giản là tai họa 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi. Cứ 12 năm, một tuổi lại gặp lại hạn Tam Tai một lần.

3 năm Tam Tai được coi là 3 năm xấu đối với mỗi tuổi. Năm đầu của hạn Tam Tai là nhẹ nhất, năm giữa là nặng nhất, năm cuối là năm để phục hồi.

Năm 2023 những tuổi dưới đây sẽ phạm Tam Tai: Mậu Tý (1948), Nhâm Thìn (1952), Bính Thân (1956), Canh Tý (1960), Giáp Thìn (1964), Mậu Thân (1968), Nhâm Tý ( 1972), Bính Thìn (1976), Canh Thân (1980), Giáp Tý ( 1984), Nhâm Thân (1992), Bính Tý ( 1996), Mậu Thìn (1988), Canh Thìn (2000), Giáp Thân (2004), Mậu Tý (2008).

Phạm Thái Tuế là gì?

Phạm Thái Tuế là "xung" với Thái Tuế, tức năm sinh tuổi của bản mệnh xung với trị niên Thái Tuế (xung với địa chi con giáp của năm đó).

Trong năm phạm Thái Tuế, bản mệnh gặp nhiều điều bất lợi, công việc khó khăn, sức khỏe kém, tình duyên lận đận, tiền bạc hao tổn.

Năm 2023, có 5 con giáp phạm Thái Tuế gồm tuổi Mão, Tý, Thìn, Ngọ và Dậu.  

Tam Tai chồng Thái Tuế: 2 con giáp đen đủi nhất trong năm Quý Mão 2023, cần đặc biệt thận trọng

Tam Tai chồng Thái Tuế: 2 con giáp đen đủi nhất trong năm Quý Mão 2023, cần đặc biệt thận trọng

2 con giáp vừa gặp Tam Tai lại xung Thái Tuế trong năm 2023

  • Tuổi Tý

Tử vi con giáp dự báo rằng trong năm Quý Mão 2023, tuổi Tý gặp hạn Tam Tai thêm xung Thái Tuế nên sẽ gặp những khó khăn từ công việc, cuộc sống, tài vận đến tình cảm, sức khỏe. Bản mệnh nên cân nhắc tới việc xuất hành, nên hạn chế đi xa.

Về phương diện tài lộc, người làm kinh doanh buôn bán gặp nhiều cạnh tranh, lợi nhuận dễ bị hao hụt. Người làm công ăn lương bị trị trệ trong công việc nên nguồn thu nhập cũng ảnh hưởng lớn.

Sức khỏe suy giảm cũng tác động không tốt đến túi tiền của tuổi Tý.

  • Tuổi Thìn

Tử vi trong năm 2023, tuổi Thìn bước sang năm thứ 2 của hạn Tam Tai. Con giáp này đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở. Tuổi Thìn được khuyên nên cẩn trọng trong mọi việc, hạn chế đi lại, chú ý khi tham gia giao thông.

Cục diện tương hại khiến con giáp này gặp nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Người đang muốn thay đổi công việc nên cân nhắc vì đây không phải thời cơ thích hợp.

Về phương diện tài lộc, các kế hoạch hợp tác của bản mệnh trong năm phạm Thái Tuế rất dễ đổ bể nên tiền tài có thể tiêu hao. Tuổi Thìn nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc mới, suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuệ An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính