Báo Điện tử Gia đình Mới

Tất tần tật về thông số kỹ thuật iPhone 14 Pro trước khi 'trình làng'

Trong giai đoạn “chạy nước rút” của Apple và trước lúc iPhone 14 Series chính thức ra mắt, mọi dự đoán lúc này đều là “kim chỉ nam” cho người dùng. Theo cập nhật mới nhất từ trang tin đầu tiên và chuyên sâu về iPhone 14 là iphone14.vn thì iPhone 14 Pro đã tiếp tục “lộ diện” những điểm mới về thông số kỹ thuật khiến cộng đồng “yêu Táo” bàn tán không ngừng.

  iPhone 14 Pro lộ diện thông số kỹ thuật mới nhất với màn hình “đục lỗ” và giá bán khởi điểm là 1099 USD.

iPhone 14 Pro lộ diện thông số kỹ thuật mới nhất với màn hình “đục lỗ” và giá bán khởi điểm là 1099 USD.

Cập nhật thông số kỹ thuật iPhone 14 Pro sắp ra mắt

Đến thời điểm này, iPhone 14 Pro là phiên bản được giới công nghệ và iFans quan tâm nhất. Đó là bởi chiếc Flagship cao cấp dự kiến được “nhà Táo” trang bị thiết kế màn hình “đục lỗ”, chip Apple A16 Bionic và camera 48MP. Dự kiến giá bán sản phẩm khởi điểm là 1099 USD (khoảng 25 triệu đồng) tăng 100 USD so với iPhone 13 Pro.

Một nguồn tin mới đây từ trang web iphone14.vn cập nhật thông số kỹ thuật iPhone 14 Pro phần nào khẳng định thiết bị đã cải tiến một số yếu tố:

Về kích thước, trọng lượng máy: iPhone 14 Pro mang kích thước 146.7 x 71.5 x 7.4 mm và trọng lượng 205 grams. Đây là thông số hoàn hảo cho việc cầm nắm nhẹ nhàng mà không hề cấn tay, đặc biệt là người dùng có thể bỏ túi tiện lợi lẫn di chuyển dễ dàng.

Về màn hình: Chiếc smartphone cao cấp sở hữu màn hình 6.08 inches, công nghệ Super Retina XDR OLED màu sắc 1B và độ phân giải 2.532 x 1.170 pixel. Từ đó, siêu phẩm này sẽ có độ sáng cao, độ tươi tuyệt đỉnh 120Hz, hiển thị hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn.

Về camera: Dự đoán iPhone 14 Pro sẽ có 2 camera trước 12MP và 4 camera sau 48MP. Điều này giúp người dùng thỏa đam mê nhiếp ảnh với tấm hình chụp “căng đét” trong điều kiện ánh sáng yếu với độ tự nhiên và tươi sắc hơn.

Về hệ điều hành: Khả năng cao “ông hoàng công nghệ” Apple sẽ trang bị cho iPhone 14 Pro hệ điều hành mới iOS 16. Bên cạnh các tính năng sẵn có, “nhà Táo” bổ sung thêm phối hợp giữa Automation và Widget giúp điều khiển dễ dàng các thiết bị thông minh trong nhà.

Về pin: iPhone 14 Pro sẽ có viên pin liền lithium‑ion dung lượng 3095 mAh, dự kiến sẽ mang đến thời lượng sử dụng kéo dài đáng kinh ngạc và có thể trụ cả ngày lẫn đêm.

Nhìn chung, những nâng cấp iPhone 14 Pro so với iPhone 14 Pro Max có điểm khác và giống nhau. Về kích thước, màn hình, trọng lượng, dung lượng pin thì ip 14 pro max lớn hơn dòng Pro với “số đo” lần lượt là 160.8 x 78.1 x 7.4 mm, 6.68 inches, 228 grams, 4352 mAh. Tuy nhiên, camera và hệ điều hành thì cả hai phiên bản đều được Apple trang bị giống nhau.

  Khung viền và mặt lưng iPhone 14 Pro không khác mấy so với tiền nhiệm iPhone 13 Pro.

Khung viền và mặt lưng iPhone 14 Pro không khác mấy so với tiền nhiệm iPhone 13 Pro.

2. iphone14.vn - Website đầu tiên và chuyên sâu về iPhone 14!

Có thể nói, iphone14.vn là website đầu tiên và chuyên sâu về iPhone 14. Đây là cơ sở để trang tin cung cấp cho bạn đọc đa dạng các thông tin dự đoán được cập nhật mới nhất về iPhone 14. Đặc biệt, trang web không chỉ đưa tin về thông số kỹ thuật của iPhone 14 Pro mà còn của 3 phiên bản còn lại: iPhone 14 Tiêu chuẩn, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max.

Ngoài ra, iphone14.vn còn dẫn dắt người đọc tiếp nhận thêm các tin tức về: ngày ra mắt, thông số kỹ thuật, thiết kế màn hình, khung viền máy, tùy chọn màu sắc, camera và video, giá bán…

  iphone14.vn là trang tin cung cấp bức tranh toàn diện nhất về iPhone 14 Series

iphone14.vn là trang tin cung cấp bức tranh toàn diện nhất về iPhone 14 Series

Đặc biệt, nhằm giúp bạn đọc nắm nhanh xu thế và có thông tin chính xác về dự đoán của iPhone 14, nội dung trên iphone14.vn đã được tổng hợp và cập nhật từ các nguồn uy tín cao như:

Với tin tức về thông số kỹ thuật, hiệu năng, đánh giá so sánh các phiên bản iPhone 14 với nhau: Dẫn tin từ trang web chuyên về thông số kỹ thuật như Spec-Techs, Gadgets Now,… Các trang công nghệ hoặc báo chí nổi tiếng nước ngoài như MacRumors, Macworld, Techradar, Phonearena… Những tuyên bố từ các nhà phân tích công nghệ, nhà kết xuất đồ họa như: Ming-Chi Kuo, Jon Prosser, Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg, Jeff Pu, Waqar Khan.

Các tin tức, video hình ảnh về ngày ra mắt, giá bán, thiết kế, màu sắc, camera của iPhone 14: Trang Twitter Dylandkt, Jeff Grossman, Shrimp Apple Pro, Ian Zelbo, Vova LD, Apple Lap. Về dự đoán gam màu có kênh Instagram AppleDsign, Slavaleks, AppleyPro và các kênh youtube ConceptiPhone, #ios beta news,…

Như vậy, cái quý và độc đáo nhất khi bạn đọc truy cập vào iphone14.vn mỗi ngày không chỉ dừng lại đơn thuần là đọc và cập nhật tin mới về iPhone 14, mà còn tiếp thu thêm kiến thức có giá trị với cái nhìn toàn cảnh nhất về sản phẩm của “nhà Táo”. Đừng quên truy cập vào iphone14.vn từ hôm nay bạn nhé!

Chi tiết truy cập

  • Website: https://iphone14.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/iphone14vn/
  • Twitter: https://twitter.com/iphone14vn
Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO