Báo Điện tử Gia đình Mới

Siêu phẩm iPhone 14 sẽ 'cháy hàng' ngay khi ra mắt, tin hay không?

Dù chưa ra mắt song các thông tin về iPhone 14 đã được giới truyền thông và công nghệ săn đón ngay từ thời điểm này. Nhiều dự đoán cho rằng iPhone 14 sẽ có nhiều cải tiến vượt trội hơn so với tiền nhiệm. Hãy cùng cập nhật các tin tức mới nhất về iPhone 14 trên website iPhone14.vn!

  iPhone 14 series dự đoán ra mắt vào tháng 9/2022 là sự kiện công nghệ nổi bật, khiến iFans “đứng ngồi không yên” vì mong chờ 

iPhone 14 series dự đoán ra mắt vào tháng 9/2022 là sự kiện công nghệ nổi bật, khiến iFans “đứng ngồi không yên” vì mong chờ 

Website iPhone14.vn được ra đời từ một nhóm người yêu thích các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là dòng iPhone mới mang thương hiệu “nhà Táo khuyết” Apple dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2022. Tại đây, bạn sẽ được tiếp cận tất cả các thông tin mới nhất về iPhone 14 từ những chuyên gia công nghệ như Jon Prosser, nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg và Ming-Chi Kuo.

Có thể nói, iPhone14.vn là kênh thông tin đầu tiên tại Việt Nam giúp bạn có cái nhìn chi tiết, rõ ràng nhất về iPhone 14 series trước khi “siêu phẩm” này ra mắt quốc tế và “cập bến” Việt Nam. Các tin tức cập nhật trên website iPhone14.vn đều được tổng hợp, đánh giá từ những chuyên trang công nghệ uy tín, nổi tiếng từ nước ngoài như: Specs Tech, MacRumors, Macworld, Techradar, Phonearena…

  Website iPhone14.vn chuyên cập nhật thông tin nhanh về iPhone 14 

Website iPhone14.vn chuyên cập nhật thông tin nhanh về iPhone 14 

Trong đó, phần “TIN CÔNG NGHỆ” trên iPhone14.vn sẽ là nơi cập nhật sớm nhất mọi thông tin về iPhone 14 series, từ ngày ra mắt, giá bán, kích thước, trọng lượng, cấu hình, màu sắc, cụm camera, các thông số của các phiên bản iPhone 14 gồm: iPhone 14 tiêu chuẩn, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max. Điều này hứa hẹn sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan và chính xác nhất về dòng điện thoại mới của “nhà Táo”. Các tin tức “nóng hổi” về iPhone 14 mà trang iPhone14.vn thường xuyên cập nhật đó là:

Ngày ra mắt và giá bán: Dự kiến Apple sẽ ra mắt dòng điện thoại iPhone 14 series vào trung tuần tháng 9 năm 2022. Sở dĩ nhiều nguồn tin đều đưa ra dự đoán này vì Apple có truyền thống tung sản phẩm vào tháng 9 hàng năm. iPhone 14 sẽ bao gồm 4 phiên bản: iPhone 14 tiêu chuẩn có giá 799 USD (khoảng 18 triệu đồng), iPhone 14 Max có giá 899 USD (khoảng hơn 20 triệu đồng), iPhone 14 Pro có giá 1.099 USD (khoảng hơn 25 triệu đồng) và iPhone 14 Pro Max có giá 1.199 USD (khoảng hơn 27 triệu đồng).

  Tin tức về iPhone 14 series liên tục được cập nhật trên iPhone14.vn 

Tin tức về iPhone 14 series liên tục được cập nhật trên iPhone14.vn 

Thiết kế: Với nhiều sự thay đổi về kỹ thuật thì thiết kế của iPhone 14 series cũng sẽ có nhiều sự khác biệt. Khung máy các loại iPhone 14 được dự đoán làm bằng hợp kim titan, thay thế cho khung thép không gỉ ở các phiên bản trước. Hơn nữa, có thể iPhone 14 series sẽ được trang bị hệ thống làm mát buồng hơi, đồng thời thay thế màn hình “tai thỏ” bằng “đục lỗ” tiết kiệm diện tích hơn.

Camera: Camera của dòng iPhone 2022 dự kiến sẽ được nâng cấp máy ảnh tele thành ống kính 7 thành phần, camera 48 MP và video 8K, đem lại trải nghiệm mới mẻ và dễ thích ứng với xu hướng thực tế ảo.

Hiệu năng: Chip A16 Bionic có thể là loại Apple sẽ sử dụng cho dòng iPhone 14 nhưng được dự đoán không có nhiều đột phá.

Để tìm hiểu thêm các tin tức mới nhất về iPhone 14 cũng như lý do vì sao dòng điện thoại này được dự đoán “cháy hàng” ngay khi mở bán, bạn hãy truy cập mục “TIN CÔNG NGHỆ” trên trang iPhone14.vn để tìm hiểu. Chi tiết xem tại:

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO