Báo Điện tử Gia đình Mới

Táo Vàng  - Ngân hàng phúc đức dành cho con trẻ

Với ý nghĩa và sự trang trọng của buổi Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến, Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp giáo dục và thói quen sống thịnh vượng tại Việt Nam.  

  Ban lãnh đạo Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu cùng các khách mời tại buổi lễ

Ban lãnh đạo Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu cùng các khách mời tại buổi lễ

Ra đời với sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống người Việt toàn cầu”, Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu liên tục triển khai những chương trình, khóa học giúp phát triển tư duy, định hướng nhân cách và bồi dưỡng yêu thương. Với ý nghĩa đó, không khó để lý giải sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm học viên cả nước đối với Khóa học Lead Camp K02 diễn ra từ ngày 12-13/03 vừa qua. Và như một dịp tổng kết thành công của khóa học, Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến được Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu tổ chức trang trọng và thu hút sự quan tâm lớn.

Buổi lễ nhận được sự quan tâm và tham dự góp mặt của Ban cố vấn Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu:

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam; Tiến sĩ Ngô Quang Xuân - Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam; Tiến sĩ Nguyễn Văn Viễn - Viện trưởng Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam; ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Vietkings; ông Lê Trần Trường An – Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổng giám đốc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VIETKINGS, Tổng giám đốc Tổ chức Người Việt toàn cầu VietWorld.

Sự kiện còn vinh dự đón tiếp Ban lãnh đạo Tập đoàn: Kỷ lục gia Thế giới Trần Quốc Phúc - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Táo Vàng, Phó Chủ tịch Chiến lược phát triển Tổ chức Kỷ lục người Việt Toàn Cầu Vietworld; bà Hoàng Bảo Châu - Giám đốc kinh doanh Cổ đông sáng lập Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu, Giám đốc đối ngoại Tổ chức Kỷ lục người Việt Toàn Cầu Vietworld; ông Ngô Lê Đình Quốc Chương - CEO Cổ đông sáng lập Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu, Giám đốc đối ngoại Tổ chức Kỷ lục người Việt Toàn Cầu Vietworld; ông Nguyễn Hữu Lộc - Giám đốc Marketing Cổ đông sáng lập Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu, Phó tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục người Việt Toàn Cầu Vietworld và bà Đoàn Thị Hồng Thơm - Cổ đông sáng lập Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu cùng cổ đông, Lãnh đạo Nhân ái, Sứ giả Nhân ái và gần 200 học viên khóa Lead Camp tham dự.

Đây đều là những người đồng hành cùng Táo Vàng ngay từ khi thành lập, cùng chinh phục những dấu son rực rỡ và đồng lòng hướng đến những dự án đầy hứa hẹn.

Mở đầu chương trình bằng lời dặn dò sâu sắc của Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông - Chủ tịch Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam về vấn đề TÀI VÀ ĐỨC phải đi song hành, thì mới mong phát triển một đất nước giàu có vững mạnh. Đồng thời ông còn nhấn mạnh sự học là mãi mãi, liên tục nâng cấp và không ngừng.

Đây chính là động lực để Táo Vàng tiếp tục không ngừng nỗ lực chuyển đổi thêm nhiều cha mẹ và lan tỏa rộng rãi Táo Vàng đến người Việt trên khắp toàn cầu như sứ mệnh đã đặt ra. Bên cạnh đó, Ban cố vấn cũng đồng thời đưa ra một số chỉ đạo thực hiện dự án trong thời gian tới, có thể kể đến như dự án Táo Vàng Coffee và Táo Vàng City, hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị đến với cộng đồng.

  Tiến sĩ Lê Doãn Hợp phát biểu và chia sẻ cảm nghĩ tại sự kiện

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp phát biểu và chia sẻ cảm nghĩ tại sự kiện

Ngoài ra, Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến còn khiến người tham dự không khỏi vỡ òa với tiết mục Vườn tâm hồn. Bài hát chứa đựng thông điệp về cách xây dựng những phẩm chất tốt đẹp cho mọi gia đình Việt, từ đó vươn tới một cuộc sống hạnh phúc và thành công. Được biết, đây là tác phẩm Giáo dục Nhân cách đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ đa phương tiện, lấy cảm hứng và nội dung từ tác tác phẩm Vườn Tâm Hồn của Kỷ lục gia thế giới Trần Quốc Phúc.

Cuối cùng, Hành trình Thủ lĩnh Empower với màn trao thưởng 4 bé xuất sắc nhất cuộc thi chính là điểm nhấn khép lại Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến. Được tổ chức bởi Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu, cuộc thi giúp các gia đình thêm thấu hiểu và sẻ chia, gắn kết với nhau trong việc rèn luyện bản thân và cống hiến cho cộng đồng.

  Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến để lại nhiều ấn tượng với thông điệp ý nghĩa

Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến để lại nhiều ấn tượng với thông điệp ý nghĩa

Như vậy, nhìn từ thành công của Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến, Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu tái khẳng định sứ mệnh vì cộng đồng của mình. Trong tương lai, Táo Vàng được kỳ vọng sẽ không ngừng phát triển, cống hiến vào sự nghiệp “trồng người” đầy ý nghĩa và thiêng liêng.

Tìm hiểu thêm về Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu tại website: https://taovang.edu.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO