Báo Điện tử Gia đình Mới

Sức khỏe là vàng - Hãy bảo vệ tài sản vô giá

Không phải ngẫu nhiên, dân gian có câu 'phòng bệnh hơn chữa bệnh', 'sức khỏe là vàng', 'có sức khỏe là có tất cả'… Vậy chúng ta đã trang bị cho mình giải pháp phòng bệnh chưa?

Sức khỏe là vàng - Hãy bảo vệ tài sản vô giá 0

Tham gia Bảo Việt An Gia để hưởng những quyền lợi bảo vệ sức khỏe tối ưu

Thấu hiểu điều này, từ ngày 28/05/2020 đến ngày 30/06/2020, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng - "Sức khỏe là Vàng" dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia.

Theo đó, khách hàng sẽ được giảm ngay 10% giá trị đơn bảo hiểm, đồng thời giảm thêm 3% giá trị đơn khi sử dụng thẻ bảo lãnh điện tử trên ứng dụng Baoviet Direct & cơ hội nhận 1.000 phần quà tặng đặc biệt là túi thời trang ghép lụa Vạn Phúc được thực hiện thủ công hoàn toàn khi tham gia bảo hiểm từ chương trình Vàng trở lên.

Theo Khảo sát Niềm tin người tiêu dùng được thực hiện bởi The Conference Board và Nielsen vừa công bố mới đây cho thấy, trong quý I/2020, COVID-19 đã làm gián đoạn cuộc sống của hàng tỷ người trên thế giới bao gồm cả người Việt Nam và đang làm thay đổi thái độ, hành vi và mong muốn của người tiêu dùng một cách chóng mặt.

Sức khỏe đã thay thế kinh tế trở thành mối quan tâm hàng đầu ở nhiều quốc gia, với tỷ lệ người tiêu dùng xác định sức khỏe là mối quan tâm lớn nhất của họ trong vòng sáu tháng tới. Tại Việt Nam, sức khỏe đã và đang là mối quan tâm hàng đầu trong bốn quý liên tiếp.

Cũng theo đánh giá của Tổ chức Y tế thế giới, mặc dù người dân Việt Nam có tuổi thọ tương đối cao nhưng cũng là nơi có tỷ lệ cao về số người phải sống với bệnh tật, vì thế làm giảm rất nhiều chất lượng cuộc sống. Việc bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe và có kế hoạch dự phòng cụ thể là việc cần thiết chúng ta phải chuẩn bị để cải thiện chất lượng sống.

Chị Nguyễn Lan Phương (32 tuổi, TP.Hà Nội) chia sẻ:

-"Dù biết rằng mua bảo hiểm là để đảm bảo cho sức khỏe và tài chính của người thân, gia đình nhưng tôi vẫn còn phân vân lắm. Cho đến khi mẹ chồng tôi không may bị mắc bệnh hiểm nghèo, riêng tiền thuốc kháng sinh đã tiêu tốn gần 3 triệu đồng/ngày, chưa kể rất nhiều chi phí khác như: tiền thuốc, tiền nằm giường, vật tư y tế...

Nếu không có tấm thẻ Bảo hiểm sức khỏe mà mẹ chồng tôi đã mua trước đó thì vợ chồng tôi không biết xoay sở thế nào cho 3 tháng nằm viện. Còn hiện giờ, tôi thực sự an tâm, không còn chút đắn đo gì khi dự phòng một tấm thẻ bảo hiểm sức khỏe cho cả nhà."

Bảo vệ sức khỏe – tài sản vô giá là điều quan trọng. Chuẩn bị cho gia đình và chính mình một "tấm khiên bảo vệ sức khỏe" sẽ mang lại nguồn hỗ trợ tài chính trong lúc chúng ta cần nhất.

Với bảo hiểm Bảo Việt An Gia, không chỉ đa dạng về chương trình bảo vệ và quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến gần 500 triệu đồng; mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với dịch vụ bảo lãnh thanh toán viện phí rộng khắp tại gần 160 bệnh viện, phòng khám hàng đầu trên toàn quốc, bao gồm cả các bệnh viện công như: Việt Đức, Bệnh viện 108, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện nhi Trung Ương, Bệnh viện tai mũi họng TW…

Thủ tục bảo lãnh và bồi thường được đảm bảo minh bạch và nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chính là giải pháp giúp cả gia đình có được sự bảo vệ sức khỏe trọn vẹn nhất.

Nằm trong khuôn khổ chương trình "Sức khỏe là Vàng", khách hàng sẽ được giảm ngay 10% phí bảo hiểm khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia trong khoảng thời gian khuyến mại; đồng thời tặng thêm 3% ưu đãi khi sử dụng thẻ bảo lãnh điện tử trên ứng dụng Baoviet Direct.

Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tham gia bảo hiểm từ chương trình Vàng trở lên sẽ sở hữu ngay phần quà tặng độc đáo là chiếc túi vải canvas thân thiện môi trường với họa tiết trên túi được ghép thủ công từ vải lụa truyền thống Việt Nam bởi những bàn tay khéo léo của một doanh nghiệp xã hội. Mỗi chiếc túi đều chứa đựng cả tâm huyết và mong muốn gửi tới khách hàng thông điệp: Hãy luôn chăm lo, bảo vệ sức khỏe của mình mỗi ngày.

Với mức phí chỉ từ 3.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm lựa chọn thăm khám ở những bệnh viện uy tín nhất, thủ tục nhanh chóng, cũng như nhận chi trả các chi phí y tế, bảo hiểm lên tới hàng trăm triệu đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính, an tâm trước những rủi ro bất ngờ. Chi tiết xem tại: https://baovietonline.com.vn/

Về Bảo hiểm Bảo Việt:

Với vị thế là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường để cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích, nâng tầm cuộc sống.

Cùng với việc triển khai các chương trình đa dạng về mua sắm tiện ích, Bảo hiểm Bảo Việt còn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sau bán, bằng các ứng dụng nền tảng insuretech.

Các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận.

Nhiều năm liên tiếp Bảo hiểm Bảo Việt luôn cho thấy vị thế hàng đầu thị trường bảo hiểm là hoàn toàn xứng đáng, là nhà bảo hiểm uy tín & là sự lựa chọn của hàng chục triệu người dân sinh sống tại Việt Nam.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO