Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảo hiểm Bảo Việt chung tay phòng chống dịch Covid-19

Bảo hiểm Bảo Việt chi trả bồi thường đối với sự kiện bảo hiểm phát sinh do nhiễm chủng mới của Virut Corona

Bảo hiểm Bảo Việt chung tay phòng chống dịch Covid-19 0

 Với mục tiêu phát triển bền vững, vì sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng không may mắn bị mắc viêm phổi do chủng mới của vi-rut corona (COVID-19) căn cứ vào điều kiện, điều khoản quy định trong từng sản phẩm bảo hiểm hoặc hợp đồng đã giao kết với khách hàng.

Các quyền lợi được chi trả bao gồm chi phí xét nghiệm, chi phí điều trị, chi phí trợ cấp nằm viện nội trú...

Ngoài ra, Bảo hiểm Bảo Việt cũng giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp Người được bảo hiểm tử vong do Covid-19 (nếu có tham gia quyền lợi Bảo hiểm Sinh mạng).

Vui lòng liên hệ Đương dây nóng cung cấp Dịch vụ khách hàng theo số 1900558899  hay các Công ty Bảo Việt trên toàn quốc để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp về các sản phẩm được bảo hiểm.

Đồng thời, trong giai đoạn từ ngày 03/02-10/03/2020, với mong muốn được chung tay chia sẻ và đồng hành cùng cộng đồng trước đại dịch lớn, Bảo hiểm Bảo Việt áp dụng giảm phí 20% các chương trình Bảo hiểm sức khỏe là Bảo hiểm An Gia và Bảo Việt Intercare mà vẫn được hưởng trọn vẹn các quyền lợi tối ưu nhất trong cả năm.

Đây cũng là hai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nằm trong danh mục các sản phẩm được bảo hiểm trong trường hợp sự kiện bảo hiểm phát sinh do nhiễm chủng mới COVID-19.

Thông tin chi tiết gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe hiện nay của Bảo hiểm Bảo Việt được đăng tải tại địa chỉ: baovietonline.com.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO