Báo Điện tử Gia đình Mới

Sữa hạt lợi sữa Keymom - Được bình chọn là sản phẩm ngon- bổ- rẻ- chất lượng

Sữa hạt lợi sữa là khái niệm mới trong làng sữa hạt với nguyên liệu cao cấp được chế biến bằng công nghệ cao, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng trong hạt, mang lại hương vị thơm ngon, mát lành cho mẹ sau sinh. Đồng thời giúp kích thích tuyến sữa hoạt động hiệu quả hơn cũng như cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao cho mẹ sau sinh.

Sữa hạt lợi sữa Keymom gần đây được rất nhiều mẹ bỉm sữa săn đón, lựa chọn, tin dùng và khen ngợi về mọi mặt. Vậy bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu tại sao sản phẩm sữa hạt lợi sữa Keymom - Được các mẹ tin dùng, bình chọn là sản phẩm ngon, bổ, rẻ, chất lượng trong bài viết dưới đây nhé.

Sữa hạt có thực sự giúp mẹ lợi sữa sau sinh?

Sữa hạt là thức uống bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho mẹ sau sinh nhờ chứa các thành phần như chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các loại vitamin, khoáng chất tự nhiên cần thiết khác. Chính vì thế, các chất này giúp mẹ không những bổ sung dinh dưỡng, hồi phục sức khỏe sau sinh mà còn giúp  kích thích tuyến sữa hoạt động hiệu quả hơn, cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt...

Empty

Ưu điểm vượt trội tạo nên sự khác biệt của sữa hạt lợi sữa Keymom

Keymom là dòng sữa hạt lợi sữa được làm thuần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi, không chất điều vị, không biến đổi gen gây hại cho mẹ và bé. Thành phần được làm từ 39 loại hạt kết hợp với sữa non Dairy creamer làm từ dầu cọ giúp sữa hạt thơm ngon hơn, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mẹ, ngoài ra sữa hạt lợi sữa Keymom còn có DHA từ Tảo xoắn Nhật giúp mẹ bổ não, cải thiện tình trạng hay quên, mất tập trung sau sinh. Lợi ích khi mẹ sử dụng sữa hạt lợi sữa Keymom:

  • Tăng Chất Lượng Sữa: Các loại hạt cao cấp như: Óc chó, Macca, hạnh nhân, hạt dẻ cười, hạt điều, hồ đào, giúp sữa mẹ đặc, thơm, giàu dinh dưỡng, bé bú lên cân tốt. Ngoài ra các loại đậu cực kỳ giàu đạm tự nhiên cũng giúp sữa mẹ vừa nhiều, vừa đặc sánh, chất lượng.
  • Tăng Tiết Sữa: Thành phần trong sữa hạt lợi sữa Keymom có chứa hạt Methi Ấn Độ, Ý dĩ, hạt mè là vua của các loại hạt kích sữa, giúp tăng tiết sữa, sữa mẹ về nhiều nhanh gấp 2, gấp 3 lần.
  • Giúp mẹ phục hồi sức khỏe sau sinh: Sản phẩm cung cấp năng lượng, chất đạm, chất béo, chất xơ, bột đường mà còn cung cấp các vitamin A, B, C, E và các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, kali,... tự nhiên từ các loại hạt giúp mẹ no bụng vào các bữa sáng, bữa phụ, bổ sung dinh dưỡng cho mẹ, giúp mẹ hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau sinh.
  • Hỗ trợ mẹ mau về dáng - đẹp da: Mẹ sau sinh uống sữa hạt lợi sữa Keymom mỗi ngày sẽ giúp cải thiện làn da, xua tan nỗi lo sạm nám cũng như hỗ trợ các mẹ về dáng sau sinh nhanh chóng nhờ có tảo xoắn và các loại hạt chứa nhiều chất xơ. 1 gói sữa hạt lợi sữa Keymom chỉ có 84 calo nên mẹ không lo bị béo và mau lấy lại vóc dáng trước sinh.

Điều khiến sữa hạt lợi sữa Keymom trở nên đặc biệt bởi tỷ lệ hạt được nghiên cứu, phối trộn chuẩn theo công thức dành riêng cho các mẹ sau sinh, vị ngọt nhẹ tự nhiên đến từ các loại hạt, sữa non từ dầu cọ, độ thơm, béo từ các loại hạt được lựa chọn kỹ lưỡng, loại bỏ hết các hạt sâu, lép, hạt luôn mới và được rang, sấy chuẩn nhiệt độ.

Đặc biệt, khâu nghiền sản phẩm cực kỳ kỹ lưỡng để sữa hạt siêu mịn, giúp các mẹ dễ pha, không bị vón cục nên khi uống rất ngon. Ngoài ra là sản phẩm sữa hạt duy nhất trên thị trường có tận 3 vị hoàn toàn từ thiên nhiên là nguyên vị, vị cacao, vị cốt dừa cho mẹ thay đổi mà không lo bị ngán, nhiều vị cũng kích thích vị giác giúp mẹ ngon miệng hơn.

Sữa hạt lợi sữa Keymom- Gắn kết tình cảm giữa mẹ và con yêu

Theo tổ chức Y tế thế giới WHO, sau sinh một giờ đầu tiên chính là “thời điểm vàng cho con bú", đây là tiền đề để bé nhanh biết cách bú và tăng kết nối tình cảm giữa mẹ và bé.

Một cốc sữa hạt lợi sữa Keymom sẽ giúp gọi sữa mẹ về nhanh hơn để con yêu tận hưởng nguồn sữa non qúy giá cũng như tăng cường sức đề kháng. Đồng thời, thúc đẩy sự tăng trưởng, phát triển trong những năm tháng đầu đời của bé.

Empty

Mẹ uống sữa hạt lợi sữa Keymom còn giúp xoa dịu thương tổn về tâm hồn, mẹ an tâm không lo thiếu sữa, tinh thần thoải mái, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Sau thời gian dài mang nặng đẻ đau, cơ thể mẹ sau sinh sẽ bị ảnh hưởng cả mặt tinh thần lẫn thể xác. Do đó, mẹ bỉm cần được chăm sóc bản thân thật tốt và dưỡng sức phục hồi sau sinh bằng 3 cốc sữa Keymom mỗi ngày để “Sữa mẹ dồi dào- bé tha hồ ti", cho con yêu phát triển, lên cân tốt.

Sữa hạt lợi sữa Keymom - bạn đồng hành cùng các mẹ trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ nhàn tênh!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO