Báo Điện tử Gia đình Mới

Sửa bếp từ - nghề mới thu nhập cao

Sửa bếp từ là một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay. Vậy, bạn đã biết địa chỉ nào dạy và đào tạo thợ sửa chữa bài bản và uy tín chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Sửa thiết bị Châu Âu tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Sửa bếp từ đang trở thành nghề hot nhất hiện nay

Sửa bếp từ đang trở thành nghề hot nhất hiện nay

Sửa bếp từ - Nghề hot nhất hiện nay

Trong các gia đình hiện đại ngày nay, sản phẩm bếp từ đang dần thay thế các sản phẩm bếp truyền thống như: bếp gas, bếp cồn hay bếp than… Bởi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng, nhưng quan trọng nhất vẫn là: đảm bảo an toàn, không cháy nổ như bếp gas hay các loại bếp sử dụng nhiên liệu đốt khác.

Hơn nữa, nó còn tạo tính thẩm mỹ, giúp mang lại một không gian bếp sang trọng, đẳng cấp và tiện dụng cho người sử dụng. Đặc biệt là không phát sinh ra khí CO2, CO hay NO gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Như vậy, chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà bếp từ đem lại cho bản thân và gia đình của mình trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, việc sử dụng thường xuyên và nhu cầu sử dụng cao dẫn tới việc hỏng hóc là điều không thể nào tránh khỏi.

Điều này đồng nghĩa với việc đội ngũ sửa chữa và bảo dưỡng không thể không phát triển. Nó là cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ đang muốn định hướng tương lai. Chính vì vậy, nghề sửa chữa bếp từ đang dần trở thành nghề hot và thu hút nhiều người đăng ký học nhất hiện nay.

Những điểm thuận lợi khi học nghề sửa bếp từ

Không phải bỗng nhiên nghề sửa bếp từ lại trở nên hot và được các bạn giới trẻ quan tâm đến như vậy. Tất cả là vì:

Lý do nên học nghề sửa bếp từ là gì?

Lý do nên học nghề sửa bếp từ là gì?

Nghề sửa bếp từ đang trong giai đoạn bùng nổ

Được biết, nghề sửa chữa bếp từ bắt đầu bùng nổ từ năm 2019 và chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong những năm tới với mức tăng trưởng dự báo trên 30%.

Tại các thành phố lớn, ngành nghề này đang phát triển mạnh mẽ và thực tế lượng thợ sửa chữa còn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Mặt khác, tại thị trường nông thôn, sản phẩm bếp từ cũng rất ưa chuộng. Và tương lai không xa, nó dự báo một thị trường sửa chữa tiềm năng mới cho nghề sửa chữa bếp từ.

Mức thu nhập ổn định, tương đối cao

Mức thu nhập cho những học viên trong ngành nghề này nếu là mới ra trường thì từ 4 đến 5 triệu/tháng. Tuy nhiên, sau khi đã có kinh nghiệm và tay nghề được nâng cao thì mức thu nhập có thể từ 12 – 15 triệu/tháng là chuyện hết sức bình thường. Lý do cho mức thu nhập này là ngoài thu nhập từ việc sửa chữa và bảo hành thiết bị thì cánh thợ có thể thu nhập thêm từ việc mua bán những sản phẩm cũ.

Một vài khó khăn gặp phải khi học nghề sửa bếp từ

Bất cứ công việc và ngành nghề nào cũng vậy, trước khi bắt đầu vào khóa học thì yêu cầu người học phải yêu thích cũng như đam mê, ham học hỏi và kiên trì. Nếu như bạn chỉ ý định học để cho biết nghề hay học không chuyên sâu thì sẽ không cần phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian. Bởi vì bạn chỉ cần học các kỹ năng cơ bản để phục vụ việc sửa chữa thiết bị cho gia đình hay hỗ trợ cho công việc làm thuê của mình thôi.

Tuy nhiên học nghề để có thể nắm chắc tay nghề cũng như có thể tự mở công ty hoặc cửa hàng sửa chữa bếp từ riêng thì bạn cần phải đầu tư mồ hôi và thời gian. Thậm chí là phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ. Bên cạnh đó, học nghề sửa chữa bếp từ cũng có những khó khăn nhất định như:

  • Thiết bị điện tử nói chung và sản phẩm bếp từ nói riêng thường rất nhanh thay đổi nên người học cần phải có khả năng nhạy bén và cập nhật thông tin tốt.
  • Học nghề này cũng cần phải có sự khéo léo để thực hiện các thao tác đòi hỏi sự tinh tế của đôi tay.

Nên học nghề sửa chữa bếp từ ở đâu uy tín?

Có thể nói rằng, đây là băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ khi quyết định chọn nghề sửa bếp từ làm con đường sự nghiệp của mình. Với sự phát triển của công nghệ cùng với nền kinh tế thuận lợi hơn, hiện nay các trung tâm đào tạo đang xuất hiện ồ ạt khiến các bạn trẻ bối rối không biết nên học sửa bếp từ ở đâu uy tín và chuyên nghiệp nhất?

Sửa thiết bị Châu Âu - Địa chỉ học nghề sửa bếp từ uy tín

Sửa thiết bị Châu Âu - Địa chỉ học nghề sửa bếp từ uy tín

Sửa thiết bị Châu Âu chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay. Bởi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành cho các thiết bị điện gia dụng, cho tới nay, Sửa thiết bị Châu Âu đã khẳng định vị thế của mình chính là đơn vị đào tạo nghề sửa chữa bếp từ uy tín hàng đầu trên cả nước.

Tại đây, chúng tôi luôn tích hợp các ưu điểm dạy nghề sửa bếp từ vượt trội như chất lượng đào tạo thực hành chuyên sâu hay học và làm việc trực tiếp trong cơ sở vật chất hoàn thiện và môi trường thực tế. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cam kết hỗ trợ các học viên như:

  • Với hình thức học và dạy cầm tay chỉ việc 100% thực tế, học viên học xong phải làm được.
  • Được hướng dẫn bởi các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.
  • Các bạn sẽ được thực hành thực tế khi khách sửa bếp.
  • Dạy chuẩn đoán các lỗi hư hỏng thường gặp ở bếp từ.
  • Máy móc thiết bị đều có sẵn tại Sửa thiết bị Châu Âu, học viên không cần phải mua trước.

Như vậy, nếu bạn đang có nhu cầu học nghề sửa chữa bếp từ, hãy liên hệ ngay tới Sửa thiết bị Châu Âu để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi, hẹn gặp lại bạn trong những bài viết bổ ích sau!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO