Báo Điện tử Gia đình Mới

Bếp từ Tomate có gì nổi bật so với các thương hiệu khác trên thị trường?

Bếp từ Tomate là dòng bếp từ nhập khẩu đến từ Tây Ban Nha. Dòng bếp từ này đang rất được nhiều tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết bếp từ Tomate có gì nổi bật hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường? Để giải đáp băn khoăn này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.

  Bếp từ TOM 02I-G8 

Bếp từ TOM 02I-G8 

Bếp từ Tomate sở hữu chất lượng và thiết kế hoàn hảo.

Không phải ngẫu nhiên, bếp từ của thương hiệu Tomate lại được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng lựa chọn. Sự lựa chọn này một phần là bởi dòng bếp từ đến từ Tây Ban Nha này sở hữu chất lượng và vẻ đẹp hoàn mỹ từ mọi góc nhìn.

So với các thương hiệu khác trên thị trường, bếp từ Tomate đến từ Tây Ban Nha sử dụng linh kiện và công nghệ của các tập đoàn sản xuất bếp từ hàng đầu thế giới như EIKA & COPRECI (Tây Ban Nha), NIPPON ELECTRIC (Nhật Bản), SCHOTT AG (Đức), và EUROKEA (Pháp). Đây là những tập đoàn công nghệ quốc tế với trên 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bếp từ.

 EIKA & COPRECI là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ bếp từ qua các linh kiện chính của bếp từ như các bo mạch, vòng nhiệt và hệ thống cảm ứng, cốt lõi bên trong của bếp từ với công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng sự chính xác và an toàn của sản phẩm. SCHOTT CERAN và EUROKERA là những nhà sản xuất kinh nghiệm trong lĩnh vực kính bếp từ và là một phần không thể thiếu cho tính thẩm mỹ và độ bền sáng bóng trong suốt vòng đời đến vài chục năm của sản phẩm. 

Đồng thời Tomate luôn chú trọng đến thiết kế sang trọng và tinh tế. Mọi chi tiết của bếp đều được chau chuốt một cách tỉ mỉ để tạo nên một tác phẩm hoàn mỹ giúp tô điểm cho không gian bếp hiện đại. Trong đó, nổi bật nhất là phần mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran (Đức), Eurokera (pháp), NEG (Nhật Bản) cao cấp. Với chất liệu này, bếp từ của thương hiệu Tomate luôn mang vẻ bóng đẹp và toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp mỗi nhà.

  Bếp từ TOM 02I-8G LUX sang trọng với mặt kính SCHOTT công nghệ fine art print

Bếp từ TOM 02I-8G LUX sang trọng với mặt kính SCHOTT công nghệ fine art print

Bếp từ Tomate tiết kiệm điện năng và an toàn với người sử dụng:

Bếp điện từ Tomate được biết đến là sản phẩm tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường: " Green Induction Inverter".

Bếp từ Tomate có gì nổi bật so với các thương hiệu khác trên thị trường? 2

Với bếp từ của TOMATE việc nấu nướng sẽ tiết kiệm hơn, với hiệu suất nấu lên đến 95%, vì bếp từ Tomate sử dụng công nghệ induction inverter, ngoài ra bếp từ truyền nhiệt theo phương thẳng đứng qua mặt kính và trực tiếp lên đáy nồi, nên hạn chế lượng nhiệt thất thoát, từ đó không gian bếp nhà bạn sẽ mát mẽ thỏa mái và không bị nóng như sử dụng bếp ga,

Sản phẩm bếp điện từ TOMATE được sản xuất theo tiêu chuẩn ROHS. Đó là một bộ quy tắc tiêu chuẩn được pháp luật Châu Âu ban hành và có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2006 nhằm bảo vệ con người và môi trường khỏi các chất độc hại, đồng thời bếp từ TOMAE đạt  tiêu chuẩn EMC (Electro Magnetic Compatibility) là mức tương thích điện từ, nghĩa là làm sao không ảnh hưởng đến sức khỏe và ảnh hưởng đến thiết bị khác, không gây nhiễu điện từ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người nấu và môi trường điện từ trong gia đình.

Bếp từ Tomate được tính hợp nhiều tính năng thông minh 

Không chỉ ghi điểm bởi thiết kế, các dòng bếp từ của thương hiệu Tomate chinh phục tuyệt đối người tiêu dùng bằng hệ thống tính năng thông minh. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những tiện ích ưu việt nhất, dòng bếp từ của Tomate đã được nghiên cứu tích hợp nhiều tính năng trong một. Đây cũng là điểm nổi bật hơn của Tomate so với các thương hiệu bếp từ khác cùng phân khúc.

Bếp từ Tomate được thiết kế với những tính năng cơ bản như nhận diện vùng nấu, chia sẻ công suất. Nhưng không chỉ dừng lại ở các tính năng cơ bản, bếp từ của thương hiệu Tomate chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi những tính năng thông minh khác bao gồm:

  • Đa chức năng cho vùng nấu: Chức năng hâm, chức năng hầm ninh, chức năng chiên xào, chức năng nấu cơm. 
  • Khóa an toàn trẻ em: Tính năng này giúp người dùng không còn phải lo ngại những nguy hiểm xảy ra với những em bé trong nhà khi vô tình nghịch bếp.
  • Chức năng cảnh báo dư nhiệt, cảm biến an toàn vùng điều khiển, chức năng tạm dừng thông minh, .... nhằm đảm bảo anh toàn trong quá trình nấu.
   Bếp điện từ Tomate sở hữu nhiều tính năng thông minh

 Bếp điện từ Tomate sở hữu nhiều tính năng thông minh

Có thể thấy dòng bếp từ Tomate nổi bật hơn so với các thương hiệu khác cả về thiết kế cũng như tính năng. Vậy nên không khó hiểu khi dòng bếp từ này lại được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn đến vây. 

Mua bếp từ Tomate ở đâu? 

Bếp từ Tomate có mặt tại các hệ thống đại lý trên toàn quốc, chi tiết tại: https://tomate.com.vn/find-an-agent/ hoặc gọi tổng đài tư vấn: 1900 55 88 84

Tìm hiểu thêm về sản phẩm và thương hiệu Tomate tại: https://tomate.com.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO