Sự thật về Avisure mama có an toàn cho phụ nữ mang thai?

Bình luận

Avisure mama là vitamin tổng hợp cho bà bầu được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Ngoài chế độ dinh dưỡng hàng ngày, giai đoạn mang thai, mẹ cần bổ sung thêm vi chất từ viên uống. Vậy dùng Avisure mama có đủ không? thành phần là gì? dùng có tốt không? 

Giai đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai cần dưỡng chất gì để mẹ khỏe con đủ chất?

- Quatrefolic: Đây là dạng folate tự nhiên, được cơ thể hấp thu trực tiếp mà không cần qua chuyển hóa. Theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới WHO, phụ nữ mang thai cần 400-600 mcg folate.

Bổ sung đúng và đủ acid folic sẽ giúp ngăn ngừa hiệu quả dị tật bẩm sinh ở thai nhi và thiếu máu ở mẹ bầu.

- Sắt hữu cơ IPC: Dạng sắt hữu cơ IPC thân thiện với đường tiêu hóa nên sẽ giúp hạn chế tối đa các tác dụng không mong muốn như táo bón, nóng trong, nổi mụn… của các dạng sắt thông thường khác. 

Tham khảo: Thuốc sắt cho bà bầu.

        Folat tự nhiên, Sắt IPC thân thiện với đường tiêu hóa.

      Folat tự nhiên, Sắt IPC thân thiện với đường tiêu hóa.

- Canxi: Phụ nữ mang thai và dự định mang thai cần bổ sung khoảng 800 -1500 mg tùy giai đoạn và tình trạng cơ thể. Loại canxi được các chuyên gia khuyên dùng là canxi hữu cơ, dạng canxi nano… giảm thiểu nóng trong, táo bón, nổi mụn. 

- DHA VÀ EPA: Hàm lượng của hai dưỡng chất này trong Avisure mama lần lượt là 220 mg và 50 mg.  DHA tinh khiết Na Uy tỷ lệ DHA: EPA xấp xỉ 4:1, đây là tỷ lệ vàng giúp bé hấp thu DHA tốt nhất. DHA đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển não bộ, mắt và miễn dịch của thai nhi.

Ngoài ra, mẹ bầu cần bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất khác như: Kẽm, vitamin B6… để hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Thành phần vitamin tổng hợp Avisure mama đã đủ cho bà bầu chưa?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Avisure Mama bổ sung các dưỡng chất quan trọng trong suốt thai kỳ và sau sinh. Đặc biệt cung cấp 1000mcg Quatrefolic, 150mg Sắt hữu cơ IPC, 220mg DHA nguồn gốc Châu Âu.

  Avisure mama cung cấp dưỡng chất cho mẹ bầu 

Avisure mama cung cấp dưỡng chất cho mẹ bầu 

Avisure mama chứa Quatrefolic, Sắt, Canxi, DHA từ châu Âu.

Ngoài ra, Avisure mama còn cung cấp các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của thai nhi như: vitamin A,C,D, các loại vitamin nhóm B, Kẽm, Magie, Cholin, Taurin….

Tham khảo: DHA cho bà bầu.

Vitamin Avisure mama có an toàn cho phụ nữ mang thai?

Thành phần ưu việt trong Avisure mama giúp mẹ bầu an tâm sử dụng. Avisure mama được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO và được kiểm chứng chất lượng tại Viện An toàn thực phẩm quốc gia áp dụng công nghệ hàng đầu thế giới.

  Bổ sung đủ chất cho con phát triển toàn diện.

Bổ sung đủ chất cho con phát triển toàn diện.

Avisure mama là vitamin tổng hợp cho bà bầu đầu tiên tại Việt Nam có chứa Quatrefolic với hàm lượng 1000 mcg, tương đương với 500 mcg folate tự nhiên, 150 mg sắt IPC, tương đương 50 mg sắt nguyên tố, canxi và hơn 20 dưỡng chất cần thiết khác.

Avisure mama là viên uống vitamin tổng hợp chuyên dùng cho các đối tượng: 

+ Phụ nữ có dự định mang thai.

+ Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Avisure mama là món quà sức khỏe cho mẹ bầu an tâm suốt thai kỳ.

Nhận biết Avisure mama chính hãng, tránh lừa đảo

  Avisure mama được đóng gói theo quy cách hộp kép

Avisure mama được đóng gói theo quy cách hộp kép

Sản phẩm Avisure mama được đóng gói theo quy cách đặc biệt: hộp kép. Trong một hộp lớn có chứa hai hộp nhỏ là: Avisure mama Multi và Avisure Mama Hi-Q.

- Hộp Avisure Multi chứa 30 viên nang mềm màu đen, gồm các thành phần: Sắt, Canxi , Quatrefolic cùng các vitamin và khoáng chất cần thiết  cho mẹ bầu.

- Hộp HiQ chứa 30 viên nang mềm màu vàng, cung cấp DHA, EPA: 220mg:45mg.

Avisure mama có logo được dập nổi, có tem chống hàng giả hàng nhái, các mẹ bầu lưu ý khi lựa chọn. Có thể đặt mua sản phẩm tại tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.0065.

Avisure mama review từ hotmom và hơn 900.000 mẹ bầu 

  Avisure được nhiều mẹ bầu sử dụng và có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Avisure được nhiều mẹ bầu sử dụng và có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

PGS.TS Bác sĩ Trần Danh Cường - Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Trung Ương cho biết:

-“Hiện nay, khuyến cáo nên bổ sung acid folic cho phụ mang thai đặc biệt trong những tháng đầu thậm chí có những người bổ sung sớm trước khi có chửa.”

Avisure mama được nhiều chuyên gia khuyên dùng và được các hot mom cùng hơn 900.000 mẹ bầu tin tưởng.

Ca sĩ Thu Thủy hài lòng:

-“Thủy tin dùng vitamin cho bà bầu ngay từ ngày đầu khi biết mình mang bầu. Ngày nào mình cũng uống đều đặn, cảm thấy người khỏe re.”

Mẹ Trang 36 tuần - Hà Nội vui mừng:

-“Bổ sung đủ chất mình không còn ốm nghén, nóng trong nữa. Đi khám thai, bác sĩ nói em bé lên cân chuẩn và không thiếu chất gì nên mình rất yên tâm.”

Tổng đài tư vấn sức khỏe 1800.0065 (miễn cước) để được hỗ trợ nhé!

Bạn đang xem bài viết Sự thật về Avisure mama có an toàn cho phụ nữ mang thai? tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Yến Anh