Báo Điện tử Gia đình Mới

STEAMe GARTEN và hành trình lan tỏa Giáo dục STEM đến miền đất học Nam Định

Với sứ mệnh đưa Giáo dục STEM đến mọi miền Tổ quốc, 2 năm qua STEAMe GARTEN đã nối dài hành trình STEM trên nhiều tỉnh thành cả nước.

STEAMe GARTEN đem đến cho các bạn nhỏ độ tuổi mầm non cơ hội được tiếp cận và trực tiếp trải nghiệm một môi trường giáo dục lý tưởng.  

  Không gian trải nghiệm giáo dục STEM cho các bạn nhỏ

Không gian trải nghiệm giáo dục STEM cho các bạn nhỏ

STEM - Phương pháp Giáo dục hàng đầu của kỷ nguyên số

Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, STEM đang trở thành phương pháp giáo dục được quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh, đặc biệt là bố mẹ có con trong độ tuổi Mầm non, bởi 0-3 tuổi là giai đoạn vàng để bé phát triển toàn diện các giác quan. Với những ưu điểm vượt trội, Giáo dục STEM không chỉ tạo nền tảng vững chắc để trẻ phát triển, mà còn mang đến niềm đam mê học tập suốt đời cho các bé trong tương lai.

STEAMe GARTEN tự hào là Hệ thống trường Mầm non 5 sao ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM và DẠY HỌC DỰ ÁN đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam, với chương trình giáo dục được xây dựng bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục mầm non của Việt Nam và tiếp thu tinh hoa của phương pháp giáo dục STEAM ở các nước tiên tiến như: Mỹ, Úc, Nhật…

Qua 2 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Mầm non Song ngữ STEAMe GARTEN đã mở rộng với 10 điểm trường tại Hà Nội, Hạ Long (Quảng Ninh) và TP. Hồ Chí  Minh và vẫn đang tiếp tục mở rộng thêm nhiều cơ sở mới tại các tỉnh thành trên cả nước. 

  Những giờ học STEM tại STEAMe GARTEN là nơi trẻ được thỏa sức khám phá, sáng tạo

Những giờ học STEM tại STEAMe GARTEN là nơi trẻ được thỏa sức khám phá, sáng tạo

STEAMe GARTEN và hành trình lan tỏa Giáo dục STEM đến miền đất học Nam Định 

Là một trong những tỉnh thành chú trọng và đầu tư cho Giáo dục, sở GD-ĐT cùng các cơ quan, ban ngành tại Nam Định thường xuyên  tổ chức các buổi tập huấn phổ cập kiến thức Giáo dục STEM và đào tạo, bồi dưỡng cho các cán bộ quản lý, giáo viên. Đồng thời, những năm gần đây, Giáo dục STEM cũng đang được đưa vào các trường trung học và nhận được sự hào hứng, thích thú và đam mê sáng tạo của các học sinh tại Nam Định.

Tiếp bước cho những mong muốn, khát khao về một nền giáo dục hiện đại trong thời kỳ 4.0 tại Nam Định, đặc biệt là ở lứa tuổi mầm non - Độ tuổi lý tưởng giúp trẻ phát triển toàn diện các giác quan và tiếp thu tinh hóa Giáo dục STEM, Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN chính thức đặt dấu mốc quan trọng với cơ sở thứ 11 của hệ thống - STEAMe GARTEN Thành Nam tại số 396 đường Kênh, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới và đón chào lễ khai giảng năm học vào ngày 08/9/2019, bên cạnh nhiều ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn, quý phụ huynh và các bé còn được tham gia chuỗi Ngày hội trải nghiệm STEM với vô vàn các hoạt động bổ ích, thú vị: Massage kích hoạt giác quan, Sensory, Robot coding, khám phá khoa học, vận động liên hoàn Sasuke... 

  STEAMe GARTEN đặt chân tới thành phố Nam Định

STEAMe GARTEN đặt chân tới thành phố Nam Định

Mỗi lớp học hạnh phúc tại STEAMe không áp đặt phát triển theo khuân mẫu, mà đóng vai trò định hướng để trẻ được làm những gì mình yêu thích, say mê. Các môn học được biến hóa thành bài học thú vị qua những trò chơi, trải nghiệm bổ ích theo quan điểm: “Chơi thông minh – Học vui vẻ”. 

Với hệ thống cơ sở vật chất 5 sao hiện đại, không gian mở thân thiện, an toàn cùng đội ngũ giáo viên Tâm - Tài- Tình và chương trình giáo dục toàn diện theo phương pháp STEM, STEAMe GARTEN chính là nơi các con được an toàn về cả thể chất và tâm lý, được chăm sóc, yêu thương, được tiếp cận với những phương pháp giáo dục phù hợp, để phát triển toàn diện cả về cảm xúc, trí tuệ và thể chất cũng như khai phá tối đa những tiềm năng của trẻ. Từ đó, góp phần tạo nên thế hệ trẻ tự tin, năng động và có đầy đủ kiến thức, kỹ năng đáp ứng yêu cầu của thế kỷ 21.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO