Báo Điện tử Gia đình Mới

Nối dài hành trình lan tỏa giáo dục STEM của STEAMe GARTEN

Vừa qua, STEAMe GARTEN đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên ở miền Nam tại số 17 Bùi Huy Bích, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên hành trình lan tỏa phương pháp giáo dục STEM đến với cộng đồng, ngày 8/6 vừa qua, STEAMe GARTEN đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên ở miền Nam - điểm trường thứ 10 trên cả nước tại số 17 Bùi Huy Bích, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn là bước khởi đầu hoàn hảo cho sứ mệnh mang đến một môi trường giáo dục mầm non toàn diện, lý tưởng cho các bé ở độ tuổi mầm non.

Giáo dục STEM tại Việt Nam – Nền tảng vững chắc cho trẻ mầm non trong kỷ nguyên số

Qua 2 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Mầm non Song ngữ STEAMe GARTEN đã mở rộng 10 cơ sở trên khắp cả nước. Sự phát triển vượt bậc này đánh dấu thay đổi lớn nhận thức của đa số phụ huynh Việt Nam với tầm quan trọng của việc ứng dụng giáo dục STEM cho trẻ nhỏ.

Phương pháp giáo dục STEM không chỉ tạo nền tảng vững chắc để trẻ phát triển, mà còn mang đến niềm đam mê học tập suốt đời cho các bé trong tương lai.

  Giáo dục STEM – Nền tảng vững chắc cho trẻ mầm non trong kỷ nguyên số

Giáo dục STEM – Nền tảng vững chắc cho trẻ mầm non trong kỷ nguyên số

Đáp ứng nhu cầu bức thiết đó, STEAMe GARTEN được xây dựng với mục tiêu là ngôi trường giáo dục mầm non hạnh phúc, nơi các con được an toàn về cả thể chất và tâm lý, được chăm sóc, yêu thương, được tiếp cận với những phương pháp giáo dục phù hợp, để phát triển toàn diện cả về cảm xúc, trí tuệ và thể chất.

Nối dài  hành trình lan tỏa sứ mệnh giáo dục STEM

Trên hành trình lan tỏa STEM đến với mọi miền đất nước, Hệ thống giáo dục STEAMe GARTEN đang ngày càng mở rộng nhiều cơ sở trên khắp các tỉnh, thành phố. Đặc biệt, ngày 8/6 vừa qua, STEAMe GARTEN đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên ở miền Nam tại số 17 Bùi Huy Bích, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện có sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao: Ông Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy) - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Egroup, ông Nguyễn Ngọc Khánh - Phó Chủ tịch Tập đoàn, bà Vũ My Lan - Tổng Giám đốc điều hành tập đoàn; Ban lãnh đạo công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục iGARTEN cùng Lãnh đạo cấp cao các ban ngành địa phương. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của  khách mời: Diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim Thanh Thúy.

  Cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng tại STEAMe GARTEN cơ sở Hồ Chí Minh

Cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng tại STEAMe GARTEN cơ sở Hồ Chí Minh

Phát biểu tại chương trình, bà Vũ My Lan - Tổng Giám đốc điều hành tập đoàn Egroup bày tỏ sự vui mừng và vinh dự cho dấu mốc đầu tiên của STEAMe GARTEN tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng thời, bà cũng bày tỏ mong muốn, quyết tâm đưa STEAMe GARTEN trở thành một trong những trường mầm non lý tưởng hàng đầu tại Hồ Chí Minh - Nơi đem đến cho các con môi trường học tập thực sự hạnh phúc và phát triển toàn diện IQ, EQ và Tiếng Anh.

Bên cạnh tuần lễ khai trương với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, quý phụ huynh và các bé còn được tham gia chuỗi Ngày hội trải nghiệm STEM với vô vàn các hoạt động bổ ích, thú vị: Massage kích hoạt giác quan, Sensory, Robot coding, khám phá khoa học, vận động liên hoàn Sasuke...

  Những giờ học STEM tại STEAMe GARTEN là nơi trẻ được thỏa sức khám phá, sáng tạo, trải nghiệm thực tế

Những giờ học STEM tại STEAMe GARTEN là nơi trẻ được thỏa sức khám phá, sáng tạo, trải nghiệm thực tế

Năm 2019 là năm đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Hệ thống Mầm non Song ngữ chất lượng cao STEAMe GARTEN. Được sự đầu tư của Tập đoàn giáo dục Egroup, bằng việc ứng dụng thành công phương pháp giáo dục STEAM hiện đại, cùng những công nghệ tiên tiến, STEAMe GARTEN hứa hẹn sẽ mang lại một môi trường học tập lý tưởng cho trẻ em Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline:  0243 999 1800

Website: https://steame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/steamegarten/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO