Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Giải pháp ngủ ngon từ sữa tiếp tục được khẳng định tại ngày hội Giấc ngủ an toàn cho trẻ

Ngày 21/08 vừa qua, lần đầu tiên tại Việt Nam, một ngày hội chuyên biệt với chủ đề “Giấc ngủ an toàn cho trẻ” đã được nhãn hàng Soki Tium tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều các bậc phụ huynh. Giải pháp cho giấc ngủ an toàn, khoa học với thành phần từ sữa tiếp tục được chứng minh và nhận được niềm tin của hàng trăm bà mẹ. 

Với sứ mệnh “Vì giấc ngủ của hàng triệu trẻ em Việt”, sự kiện được tổ chức là cơ hội để tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng Soki-Tium trong thời gian qua.

Đồng thời, giúp các bậc phụ huynh có thêm những kiến thức về tầm quan trọng của một giấc ngủ đúng và đủ cũng như tác hại khi tình trạng rối loạn giấc ngủ diễn ra thường xuyên.

Đây cũng là cơ hội để các mẹ được giải đáp các băn khoăn thắc mắc và nhận tư vấn từ những chuyên gia hàng đầu. 

Ngày hội có sự hiện diện tư vấn của Tiến sỹ - Bác sỹ Phạm Diệp Thùy Dương, Dược sỹ Lê Huy Mạnh - Giám đốc Nhãn hàng Soki-Tium, diễn viên người nổi tiếng Thanh Thúy. 

Giải pháp ngủ ngon từ sữa tiếp tục được khẳng định tại ngày hội Giấc ngủ an toàn cho trẻ 0

Rối loạn giấc ngủ ở trẻ và những hệ lụy khôn lường 

Theo thống kê, có 22 - 45% trẻ em Việt đã từng ít nhất một lần trong đời mắc chứng rối loạn giấc ngủ như giờ giấc ngủ không cố định, ngủ ngày thức đêm, ngủ chập chờn, hay giật mình không sâu giấc.

Nhiều phụ huynh rất quan tâm đến giấc ngủ của con, nhưng do thiếu kiến thức nên thường xuyên áp dụng sai các phương pháp chăm sóc bé không đúng, không an toàn như mẹo dân gian, các loại thảo dược... khiến tình trạng rối loạn giấc ngủ ngày càng trầm trọng hơn. 

Phát biểu tại hội thảo, TS. BS Phạm Diệp Thùy Dương cho biết: “Tình trạng rối loạn giấc ngủ có thể khiến tinh thần trẻ mệt mỏi, khó chịu dẫn đến biếng ăn; khả năng miễn dịch kém hơn so với trẻ bình thường. Đặc biệt có thể ảnh hưởng đến chiều cao khi quá trình tiết hormone tăng trưởng GH gặp trở ngại. Trẻ quấy khóc, khó ngủ ban đêm kéo dài cũng giảm khả năng nhận thức, nhất là khả năng đọc và tính toán, trẻ kém thông minh hơn so với các bạn cùng trang lứa”

Giải pháp ngủ ngon từ sữa tiếp tục chinh phục niềm tin của hàng trăm mẹ 

Không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của con, cuộc sống của nhiều gia đình cũng bị đảo lộn, rơi vào bế tắc khi có em bé quấy khóc đêm.

Vì thế, làm thế nào để trẻ có một giấc ngủ ngon, đúng và đủ luôn là sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. 

Giải pháp ngủ ngon từ sữa tiếp tục được khẳng định tại ngày hội Giấc ngủ an toàn cho trẻ 1

Tại ngày hội “Giấc ngủ an toàn cho trẻ”, các chuyên gia, bác sỹ Nhi khoa hàng đầu và hàng trăm bà mẹ đã cùng thảo luận để tìm ra giải pháp cho giấc ngủ tự nhiên.

Trong đó nổi bật nhất là giải pháp ngủ ngon từ sữa, được ứng dụng từ công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp. Đó là  đạm sữa thủy phân Lactium. 

Dược sỹ Lê Huy Mạnh, Giám đốc nhãn hàng Soki Tium cho biết: “Lactium là một loại decapeptid thủy phân từ casein sữa có tác động như một dưỡng chất giúp thư giãn não bộ, giảm căng thẳng và mang đến một giấc ngủ tự nhiên. Vượt qua những quy định khắt khe, Lactium đã được chứng nhận an toàn bởi FDA Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, Soki Tium là sản phẩm đầu tiên và duy nhất có thành phần Lactium giúp trẻ ngủ ngon, nhận được sự tin dùng của rất nhiều bà mẹ”

Giải pháp ngủ ngon từ sữa tiếp tục được khẳng định tại ngày hội Giấc ngủ an toàn cho trẻ 2

Hiệu quả của giải pháp được chứng nhận qua thực tế sử dụng cho hàng triệu trẻ nhỏ. Diễn viên Thanh Thúy cho biết: “Giờ cu Tết đã có thể ngủ ngon ngay cả khi dùng hết liệu trình, con quen với giờ giấc ngủ và cứ đến giờ là lên giường. Nhìn con ngủ ngoan, bà mẹ nào mà không hạnh phúc”.

Sữa mẹ luôn được coi là nguồn dinh dưỡng vàng tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hội thảo “Giấc ngủ an toàn cho trẻ” đã thêm một lần khẳng định thành phần từ sữa Lactium có trong sản phẩm Soki Tium có giá trị hỗ trợ giải quyết vấn đề rối loạn giấc ngủ của trẻ, giúp trẻ ngủ ngon an toàn và phát triển toàn diện.

Duyên Duyên /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO