Báo Điện tử Gia đình Mới

Sofa giường thông minh - Xu hướng nội thất cho gia đình hiện đại

Cùng với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, xu hướng chọn nội thất cho gia đình cũng có nhiều điểm đổi khác. Không được thiết kế thông minh mà các sản phẩm tích hợp cũng rất được ưa chuộng. Điều này cũng đã góp phần không nhỏ vào việc làm nên xu hướng lựa chọn nội thất thông minh trên thị trường hiện nay.

Sofa giường thông minh - Xu hướng nội thất cho gia đình hiện đại 0

Nội thất thông minh - xu hướng mới với nhiều ưu điểm vượt trội

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, khi mọi thứ dần được số hóa và ứng dụng công nghệ thì nội thất cũng không ngoại lệ. Hòa cùng vào sự phát triển này, nhiều xu hướng mới được ra đời. Và xu hướng nổi bật cũng như được đánh giá cao về khả năng ứng dụng phải kể đến là nội thất thông minh.

Là nội thất đa năng, được tích hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm nên đây được xem là sản phẩm phù hợp với những không gian nhỏ. Đây cũng được xem là xu hướng nội thất rất phù hợp với cuộc sống hiện đại và hướng tới sự phát triển trong tương lai.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng này nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều khách hàng. Một trong số những điều làm nên sức hút này phải kể đến là những ưu điểm có phần nổi bật.

Bên cạnh việc đem lại một không gian hiện đại, tiện ích nhưng vẫn tiết kiệm diện tích thì nội thất thông minh còn hỗ trợ người dùng thay đổi không gian sống một cách đa dạng. Nhờ vậy, đây đã, đang và tiếp tục hứa hẹn là xu hướng rất tiềm năng phát triển trên thị trường nội thất.

Sự khẳng định vị thế ngày một vững vàng của dòng sản phẩm sofa giường thông minh

Và trong số những sản phẩm nội thất thông minh thì một trong những dòng sản phẩm nhận được sự ưa chuộng và quan tâm phải kể đến là sofa giường. Dù là sản phẩm còn khá mới mẻ, cũng chưa quá phổ biến nhưng với những gì mà sản phẩm này đem lại, sofa giường thông minh nhận được sự đánh giá cao cũng như ngày một được ưa chuộng.

Không chỉ được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hầu hết các sản phẩm sofa giường có mặt trên thị trường hiện nay đều được đầu tư rất lớn về thiết kế. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm với những phong cách thiết kế, chất lượng lẫn tính năng khác nhau. Và mỗi sản phẩm cũng sẽ phù hợp với những đối tượng cũng như không gian sống nhất định.

Sofa giường thông minh - Xu hướng nội thất cho gia đình hiện đại 1

Xem thêm nhiều mẫu sofa giường: https://hungphatsaigon.vn/danh-muc/sofa/sofa-giuong

Đặc biệt, so với việc bỏ kinh phí để trang bị 2 sản phẩm nội thất thì mức giá của sofa giường có phần chiếm ưu thế. Bên cạnh đó thì việc ngày một nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này cũng góp phần không nhỏ giúp mức giá có sức cạnh tranh hơn.

Nhờ những ưu điểm nổi bật hơn so với nhiều sản phẩm nội thất truyền thống ở cùng phân khúc giá, sofa giường đã và đang dần khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường nội thất nói chung và nội thất thông minh nói riêng.

Bật mí địa chỉ cung cấp nội thất thông minh uy tín, chất lượng

Và nhắc đến những đơn vị cung cấp sofa giường uy tín, chất lượng thì bạn có thể tham khảo Hưng Phát Sài Gòn. Được biết đến là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất, Hưng Phát Sài Gòn được cả đối tác lẫn người tiêu dùng đánh giá cao.

Lựa chọn đơn vị này, khách hàng có thể tìm kiếm đa dạng sản phẩm với nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau cũng như thuộc nhiều phân khúc giá. Điều này cũng giúp Hưng Phát Sài Gòn tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Sofa giường thông minh - Xu hướng nội thất cho gia đình hiện đại 2

Đặc biệt, tại đây, khách hàng còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng với mức giá rất có sức cạnh tranh. Đơn vị này cũng dành nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng có thể sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, dịch vụ và sản phẩm chất lượng là những điều đầu tiên mà khách hàng có thể nhận thấy ở đơn vị này. Nhờ vậy, Hưng Phát Sài Gòn hứa hẹn sẽ tiếp tục là cái tên sáng giá trên thị trường cung cấp nội thất.

Địa chỉ hệ thống showroom nội thất Hưng Phát Sài Gòn:

Showroom Gò Vấp: 760 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp (Gần chợ Hạnh Thông Tây)

Showroom Quận 7: 421 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong (chỗ giao Mai Văn Vĩnh)

Showroom Bình Thạnh: 246e Bạch Đằng, P.24 (gần Chợ Bà Chiểu)

Showroom Quận 10: 432 Ngô Gia Tự, P.4 (Vòng xoay Nguyễn Tri Phương)

Shworoom Tân Bình: 18A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình (Cạnh Pico Plaza Cộng Hòa)

Showroom Quận 2: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông (gần ngã 3 Đỗ Xuân Hợp)

Showroom Bình Dương: 430 Quốc Lộ 1k, Dĩ An, Bình Dương(Cách trạm thu phí khoảng 600m)

Showroom Cần Thơ: 391 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Showroom Đồng Nai: 211 - 213 - 215 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa

Showroom Vĩnh Phúc: 17 Nguyễn Tất Thành, Phường Khai Quang, Thành Phố Vĩnh Yên

Xưởng SX: 844 Quang Trung, P.8 (Đối diện Mercedes Benz)

Hotline:  0919.655.119

Emai: [email protected]

Website: https://hungphatsaigon.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO