Báo Điện tử Gia đình Mới

Ghế massage KLC - Món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho cha mẹ

Ghế massage KLC với những tính năng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời đang được nhiều người yêu mến và lựa chọn làm món quà ý nghĩa dành tặng cho cha mẹ để chăm sóc sức khỏe, sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

  Ghế massage được xem là giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cha mẹ

Ghế massage được xem là giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cha mẹ

Ghế massage KLC là sản phẩm chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ massage tiên tiến bậc nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn làm món quà hiếu nghĩa dành tặng cho cha mẹ của mình. Sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe cha mẹ toàn diện, tiện lợi, dễ sử dụng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: thư giãn, giảm đau nhức, tăng cường lưu thông máu,... 

Tại sao nên chọn mua ghế massage làm quà dành tặng cha mẹ? 

Cha mẹ là những người lớn tuổi, thường gặp các vấn đề về sức khoẻ như: đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, mất ngủ, ngủ không sâu giấc, khí huyết lưu thông kém,... Ghế massage được xem là giải pháp chăm sóc, cải thiện tình trạng sức khỏe hiệu quả cho cha mẹ.

Với các tính năng hiện đại được tích hợp, ghế massage sẽ giúp mang đến cho cha mẹ nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Các bài tập massage được lập trình và cài đặt sẵn kết hợp với những công nghệ tiên tiến như hệ thống túi khí, con lăn massage thế hệ mới, massage nhiệt hồng ngoại,... giúp cha mẹ được xoa bóp các huyệt đạo, xương khớp nhẹ nhàng và thoải mái. 

Bên cạnh đó, cuộc sống bận rộn, chúng ta là những bậc con, cháu bị cuốn theo vòng xoáy công việc, không có nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe cha mẹ. Không gì sánh bằng một chiếc ghế massage toàn thân thông minh đặt ngay trong nhà để cha mẹ dùng ngay khi cần, vô cùng tiện lợi. Ghế massage sẽ là “người bạn đồng hành” giúp cha mẹ được chăm sóc cơ thể toàn diện, hiệu quả. Chúng ta sẽ an tâm hơn khi cha mẹ được mát xa toàn thân bởi những sản phẩm tốt và tiện lợi như ghế massage mà không phải mất công sức di chuyển và chờ đợi tại các trung tâm trị liệu hay spa. 

Hiện nay, ghế massage trên thị trường rất đa dạng, với nhiều sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc ghế ưng ý, vừa vặn để dành tặng cha mẹ của mình. Với việc bỏ ra một số tiền ban đầu chúng ta sẽ  sở hữu được một chiếc ghế hiện đại, sử dụng lâu dài cho cả cha và mẹ vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Ghế massage KLC - Món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho cha mẹ

Được biết đến là các sản phẩm từ thương hiệu KLC Việt Nam uy tín hàng đầu hiện nay, ghế massage KLC  luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng và là món quà ý nghĩa dành tặng các bậc sinh thành - cha mẹ. 

Ghế massage KLC tích hợp nhiều tính năng vô cùng hiện đại giúp cha mẹ được chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

- Hệ thống túi khí được bố trí trên nhiều vị trí: vai, cánh tay, bắp chân, chân,... xoa bóp êm ái và nhịp nhàng giúp cha mẹ cảm nhận được sự thư giãn, tăng cường lưu thông máu hiệu quả, tốt hơn cho tim mạch. 

  Hệ thống túi khí ghế massage KLC phân bố toàn thân 

Hệ thống túi khí ghế massage KLC phân bố toàn thân 

- Con lăn massage 3D, 4D, 5D thế hệ mới, đa hướng, đa điểm kết hợp cùng tính năng Body Scan có thể dò tìm huyệt đạo chính xác. Từ đó con lăn chạm đến huyệt đạo và các điểm đau chính xác, giúp giảm nhanh cảm giác đau nhức, thư giãn hiệu quả. 

- Công nghệ massage nhiệt nóng hồng ngoại với cơ chế làm ấm những vùng quan trọng: lưng - eo, bắp chân, bàn chân,... giúp tác động chuyên sâu, nâng cao hiệu quả massage. Sử dụng tính năng này mang lại cảm giác thoải mái, giảm đau nhức nhanh chóng, tăng cường lưu thông khí huyết giúp chống lại các nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tai biến, tê bì chân tay,... khó lường ở người lớn tuổi. 

  Tính năng nhiệt hồng ngoại tích hợp trên ghế massage KLC 

Tính năng nhiệt hồng ngoại tích hợp trên ghế massage KLC 

- Đa dạng các bài tập massage tự động được tích hợp sẵn kết hợp các kỹ thuật massage chuyên sâu “thần sầu”: day, miết, ấn, vỗ, đấm,... chuyên nghiệp vào nhiều vị trí trọng yếu trên cơ thể giúp chăm sóc và tăng cường sức khỏe hiệu quả. Các bài tập đa dạng giúp cha mẹ dễ dàng sử dụng và trải nghiệm. 

- Còn rất nhiều tính năng độc quyền: massage nhạc sóng não, bài tập độc quyền KLC, kiểm tra sức khoẻ thông minh,... giúp ba mẹ có thể thư giãn tối ưu và trải nghiệm cảm giác mát xa mà không một chiếc ghế massage nào trên thị trường có được. 

  Tính năng massage chân chuyên sâu trên ghế massage KLC 

Tính năng massage chân chuyên sâu trên ghế massage KLC 

Tất cả những thành tựu khoa học tiên tiến về ghế massage đã được ứng dụng và tích hợp trên từng sản phẩm ghế massage KLC, mang lại cho người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, hữu ích. 

Ghế massage KLC của thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, hiểu rõ hơn hết mình cần làm gì để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tốt nhất. Uy tín thương hiệu KLC đã được minh chứng qua nhiều giải thưởng lớn: Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020, 2021; Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020, 2021. Các chính sách bán hàng ưu đãi cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Báo hiếu cha mẹ là việc mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng nên làm. Chúng ta thực hiện càng sớm thì mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho cha mẹ. Lựa chọn ghế massage là món quà mang ý nghĩa thiết thực giúp cha mẹ được chăm sóc toàn diện, nâng cao mỗi ngày để mẹ cha thêm sống vui, sống khỏe. 

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ZATAKA

GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT tỉnh Đồng Nai

Email : [email protected]

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 18000076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO