Báo Điện tử Gia đình Mới

Số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe an toàn cho chị em 

Ngày nay chị em phụ nữ phải đối mặt với nhiều vấn đề về bệnh phụ khoa khác nhau. Tuy nhiên, không ít chị em vì chủ quan mà bỏ qua. Nhưng nếu cứ vậy mà bỏ qua thì về lâu dài sẽ ảnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe phụ khoa, chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng như Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám để thăm khám và điều trị.

Empty

Dịch vụ khám Phụ khoa tại phòng khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám tọa lạc tại địa chỉ 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa được đông đảo chị em ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang…. tin tưởng lựa chọn là nơi gửi gắm sức khỏe.

Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám Đa Khoa Tháng Tám đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu trong công tác thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe phụ khoa, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho khách hàng. Một số hạng mục sản- phụ khoa chuyên môn được thực hiện tại phòng khám có thể kể đến như là:

Khám chữa những bệnh lý phụ khoa thông thường: Theo dõi nhịp tim thai và cơn co tử cung bằng monitor, làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn, khám thai, nong cổ tử cung do bế sản dịch, điều trị tắc tia sữa bằng máy hút, cắt chỉ khâu vòng cổ tử cung, lấy dị vật âm đạo, hút buồng tử cung do rong kinh, rong huyết, khám phụ khoa, soi tử cung, làm thuốc âm đạo, đặt và tháo dụng cụ tử cung, phá thai bằng thuốc cho tuổi thai đến hết 7 tuần.

Đối với những bệnh lý khó nói, thường sẽ khiến nhiều chị em còn e ngại, xấu hổ khi đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị. Thấu hiểu được điều này, phòng khám Đa Khoa Tháng Tám đã xây dựng mô hình khám chữa bệnh riêng biệt 1 bác sĩ-1 bệnh nhân -1 y tế để chị em có thể dễ dàng trao đổi những vấn đề tế nhị, được giải đáp và đưa ra lời khuyên hữu ích.

Bên cạnh đó, phòng khám Đa Khoa Tháng Tám còn có những thế mạnh để mang lại trải nghiệm dịch vụ sức khỏe phụ khoa uy tín, hiệu quả như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ cao, giàu kinh nghiệm

Một trong những yếu tố tạo làm nên uy tín của phòng khám chính là đội ngũ y bác sĩ  chuyên khoa tại đây. Mỗi một bác sĩ  tại phòng khám không chỉ trình độ chuyên môn cao, thâm niên lâu năm trong nghề, đã từng hoặc đang làm việc tại nhiều bệnh viện lớn.

Bên cạnh đó, những bác sĩ tại đây luôn giữ thái độ hòa nhã, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân, xem bệnh nhân như người nhà mà ra sức cứu chữa, đem đến sức khỏe cho chị em.

Empty

Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại

Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư ngay từ đầu để có thể đáp ứng được nhu cầu đến khám chữa bệnh của bệnh nhân. Với hệ thống các phòng khám riêng biệt đầy đủ, tiện nghi tạo mang đến cảm giác thoải mái, giảm bớt sự ngại ngùng cho chị em khi đến thăm khám các bệnh phụ khoa.

Công nghệ y khoa và trang thiết bị y tế hiện đại

Công nghệ y khoa, máy móc và trang thiết bị y tế đều là những yếu tố quan trọng không kém, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám và điều trị. Hiểu được những điều này, Đa Khoa Tháng Tám đã liên tục đầu tư nhập khẩu máy móc, trang thiết bị y tế từ các nước có nền y học phát triển nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Sức khỏe của bệnh nhân luôn là mục tiêu hàng đầu của phòng khám. Do đó, chi phí khám chữa bệnh rất phải chăng phù hợp với đại đa số chị em, không có trường hợp thu phí bất thường. Các mức giá với từng hạng mục thăm khám, xét nghiệm, điều trị… đều được căn cứ theo quy định của Sở Y tế và  được công khai rõ ràng để phái nữ có thể tiện theo dõi và lựa chọn gói chi phí phù  hợp.

Ngoài ra, chị em sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với, đảm bảo vừa mang lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí. Tuyệt đối, không lợi dụng để lấy tiền của bệnh nhân gây ra tiếng xấu cho phòng khám.

Empty

Thời gian khám chữa bệnh linh động và hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí

Phòng khám mở cửa từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ Tết để tạo điều kiện cho chị em có thể chủ động và lựa chọn thời gian phù hợp với bản thân.

Bên cạnh đó, là hệ thống tư vấn online miễn phí 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ cho chị giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các bệnh lý phụ khoa cũng như đặt lịch khám trước, hạn chế được tình trạng chờ đợi, xếp hàng chen chúc để đợi tới lượt, đến là có thể vào khám ngay.

Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật an toàn

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh, nên mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án đều sẽ được phòng khám bảo mật, an toàn, không để bị lộ ra bên ngoài, đảm bảo không để ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO