Báo Điện tử Gia đình Mới

Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường: Phòng khám phụ khoa TPHCM chất lượng tốt không?

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là địa chỉ Phòng khám phụ khoa TPHCM hiện nay thực hiện khám chữa, tầm soát nhiều vấn đề Sản – phụ khoa mang đến kết quả khả quan, chính xác cho đông đảo bệnh nhân. Vậy về yếu tố chất lượng phòng khám như thế nào?

Phòng khám phụ khoa TPHCM chất lượng trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa

Phòng khám phụ khoa TPHCM chất lượng trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa

Phòng khám Phụ khoa TPHCM: Đa Khoa Hồng Cường chất lượng tốt không?

Phòng khám đa khoa Hồng Cường tại địa chỉ 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế TP.HCM trong lĩnh vực chuyên phụ khoa như: soi cổ tử cung; tầm soát ung thư cổ tử cung; khám thai; cấy – tháo que tránh thai; phá thai bằng thuốc cho thai đến hết 7 tuần tuổi, chích áp-xe tầng sinh môn; siêu âm thai, siêu âm tiết niệu; xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu chẩn đoán các bệnh lây qua đường tình dục như: bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà; hoặc điều trị các bệnh phụ khoa phổ biến với hiệu quả cao như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, bệnh kinh nguyệt, khí hư bất thường,...

Trong công tác khám chữa phụ khoa, phòng khám luôn chú trọng những gì an toàn, tiện lợi, để đem đến chất lượng tốt, hướng đến sự hài lòng, tin tưởng nâng cao tinh thần và sức khỏe bệnh nhân, bên cạnh đó cũng tiết kiệm thời gian và chi phí cho họ.

Vấn đề đầu tiên trong yếu tố chất lượng mà phòng khám Hồng Cường – Phòng khám phụ khoa TPHCM hướng đến đó chính là sự chuyên nghiệp, làm việc có tâm của đội ngũ y bác sĩ tại đây. Với thâm niên nhiều năm, chuyên môn vững vàng, các bác sĩ sẽ khám bệnh kỹ càng, đưa ra lời khuyên hiệu quả, đồng thời có sự thấu hiểu, luôn lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của bệnh nhân để đưa ra các phương án chữa trị tốt, giúp nhanh hồi phục sức khỏe.

Nổi bật trong các y bác sĩ chuyên về Sản – phụ khoa đó là bác sĩ Bùi Thị Thúy Hằng, đảm nhận thực hiện các vấn đề như: xét nghiệm, điều trị bệnh phụ khoa, khám thai, siêu âm, tư vấn các vấn đề sức khỏe sinh sản. Bác sĩ Thúy Hằng luôn được đánh giá là người có chuyên môn, làm việc trách nhiệm và hết lòng vì người bệnh.

Tiếp đến là tại Phòng khám Hồng Cường cũng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho công tác khám chữa phụ khoa tốt hơn. Trong đó các hệ thống phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng lưu bệnh… cũng được thiết kế theo quy trình khép kín, khang trang, hiện đại, mô hình khám riêng tư với “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” điều này mang lại ý nghĩa giúp chị em có thể thoải mái và an tâm chia sẻ các vấn đề nhạy cảm gặp phải với bác sĩ.

Bên cạnh đó thì tại phòng khám cũng không ngừng đầu tư, đồng bộ máy móc hiện đại như hệ thống máy siêu âm 2D, 3D, công nghệ Doppler, máy nội soi, xét nghiệm tự động… mang lại hình ảnh chân thực giúp bác sĩ chẩn đoán được bệnh lý một cách chính xác. Ngoài ra, một số kỹ thuật y học hiện đại ứng dụng trong việc chữa bệnh phụ khoa hoặc đình chỉ thai an toàn tại phòng khám như là: phương pháp Dao – Leep, phương pháp Oxygen – O3, phương pháp chiếu sóng viba; thuốc phá thai dưới 7 tuần, kỹ thuật hút thai chân không ít đau, bảo vệ tử cung,...

Phòng khám Hồng Cường trang bị hệ thống máy móc đầy đủ và tiên tiến

Phòng khám Hồng Cường trang bị hệ thống máy móc đầy đủ và tiên tiến

Theo đại diện phòng khám Hồng Cường:

“Phòng khám chúng tôi cũng xây dựng một quy trình khám chữa bệnh khoa học, ưu tiên các trường hợp bệnh nhân cấp cứu, các trường hợp đã đặt hẹn trước qua tư vấn online, chú trọng chăm sóc bệnh nhân sau điều trị giúp bệnh nhân có được sự chuẩn bị tốt, không áp lực tâm lý. Trong các vấn đề siêu âm, xét nghiệm, phòng khám trả kết quả sớm giúp bệnh nhân không phải lo lắng chờ đợi lâu”.

Về vấn đề chi phí, phòng khám Hồng Cường luôn đảm bảo mức chi phí khám và điều trị công khai theo đúng quy định của Sở Y tế ban hành. Trước quá trình khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ được chuyên viên, bác sĩ tư vấn trước về chi phí dự kiến, được lựa chọn phác đồ theo nhu cầu, nếu đồng ý mới được tiến hành dựa trên sự tự nguyện.

Phòng khám cũng chủ trương thực hiện việc khám chữa bệnh ngoài giờ, giúp cho các bệnh nhân có công việc bận rộn hoặc ở xa trung tâm thành phố có thể dễ dàng sắp xếp thời gian di chuyển đến khám một cách tiện lợi hơn.

Theo đó, bệnh nhân có thể đến khám tất cả các ngày trong tuần kể cả T7 – CN và những ngày Lễ Tết trong khung giờ từ (8h – 20h), hoặc chỉ cần bạn đặt hẹn trước theo thời gian cá nhân mong muốn, sẽ được chuyên viên xếp lịch hẹn cụ thể, nhanh chóng.

Khám chữa bệnh với mục đích hướng đến sự an toàn và thoải mái cho bệnh nhân

Khám chữa bệnh với mục đích hướng đến sự an toàn và thoải mái cho bệnh nhân

Đúc kết lại, đại diện phòng khám Hồng Cường cũng nhấn mạnh:

“Phòng khám chúng tôi luôn nỗ lực, hoàn thiện và quyết tâm hơn vì sức khỏe cho mọi người, mọi nhà. Bạn có thể đến khi có những vấn đề bất thường về sức khỏe sinh sản để thấy được sự uy tín trong công tác phục vụ của đội ngũ chúng tôi”.

XEM THÊM:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✛ Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoahongcuong.com.vn/

✛ Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO