Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng Khám Phụ Khoa Long An Có Tốt Không?

Yến Anh
Sức khỏe phụ nữ chính là “chìa khóa” của sự thành công và hạnh phúc của gia đình. Do đó, những năm gần đây chị em phụ nữ đã quan tâm hơn đến việc thăm khám phụ khoa định kì, khám “vùng kín” khi có dấu hiệu bệnh lý, khám thai… Với những chị ở Long An lần đầu muốn đến Hoàn Cầu để khám bệnh thì vấn đề Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có tốt không? được chị em rất quan tâm, tìm hiểu.
Khám phụ khoa là việc làm quan trọng cần được thực hiện định kì

Khám phụ khoa là việc làm quan trọng cần được thực hiện định kì

Tầm quan trọng của việc lựa chọn phòng khám phụ khoa Long An uy tín?

Theo các chuyên gia Phòng khám Hoàn Cầu cho biết “Khám phụ khoa được xem là một việc làm cần thiết, cần được thực hiện định kỳ 6 tháng/ lần, ngay cả khi cơ thể không xảy ra bất kì vấn đề bất thường nào. Bởi có những bệnh “tiềm ẩn” và triệu chứng về cơ bản rất mờ nhạt, đôi khi chỉ là sưng, đau, ngứa ngáy vùng kín; khí hư ra nhiều và hôi, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dưới, tiểu buốt…

Việc chủ động trong thực hiện thăm khám phụ khoa giúp kịp thời phát hiện những nguy cơ gây bệnh, từ đó có biện pháp ngăn ngừa chúng phát triển cũng như quá trình điều trị sẽ diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều”.

Khi có nhu cầu thăm khám phụ khoa, việc lựa chọn bệnh viện, phòng khám uy tín là rất quan trọng. Điều này sẽ giúp chị em được thăm khám và chẩn đoán chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị bệnh đạt được kết quả tốt; mức chi phí cũng đảm bảo hợp lý giúp người bệnh an tâm điều trị.

Theo đó, một phòng khám phụ khoa Long An được đánh giá là uy tín cần phải hội tụ được các yếu tố sau: Có giấy phép hoạt động chính quy, bác sĩ giỏi chuyên môn và tay nghề cao; môi trường y tế đạt chuẩn; hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại hỗ trợ bác sĩ lên phác đồ điều trị phát huy được hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám phụ khoa Long An có tốt không?

Nếu bạn đang ở khu vực Long An và đang muốn tìm một địa chỉ phòng khám chuyên sâu về Phụ khoa uy tín thì thật sự không phải đơn giản. Đó cũng là lý do chị em di chuyển đến TPHCM để khám và Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM) là một trong những cơ sở được ưu tiên lựa chọn. Vậy cơ sở khám chữa bệnh này có thực sự tốt không?

Đại diện lãnh đạo PKĐK Hoàn Cầu cho biết “Phòng khám chúng tôi có nền tảng hơn 7 năm hoạt động, tuy không quá dài nhưng đã tạo dựng được uy tín và chỗ đứng riêng. Mỗi ngày chúng tôi tiếp nhận rất đông bệnh nhân không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà cả những tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Tây Ninh… đến thăm khám và cũng nhận được những phản hồi tích cực”

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa Long An uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa Long An uy tín

Theo đó, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cũng đưa ra 5 lý do thuyết phục khẳng định uy tín, chất lượng trong hỗ trợ thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa.

Hoạt động hợp pháp: Đa Khoa Hoàn Cầu – Phòng khám phụ khoa Long An là địa chỉ chuyên khám chữa đa dạng các bệnh lý phụ khoa, đã được Sở Y tế xét duyệt và cấp phép hoạt động hợp pháp, mang lại độ uy tín, và sự tin tưởng cho người bệnh. Hiện phòng khám tiếp nhận khám và điều trị các bệnh phụ khoa, làm thuốc âm đạo; siêu âm vú hai bên; khám thai; đặt/ tháo vòng tránh thai; đình chỉ thai bằng thuốc hoặc phương pháp hút thai chân không cho thai đến hết 7 tuần tuổi…

Sự hiện đại về cơ sở vật chất: Chuyên khoa Sản-Phụ khoa Hoàn Cầu có đầy đủ các phòng chức năng: phòng siêu âm – xét nghiệm, buồng bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng cấp thuốc… Đều đảm bảo sạch sẽ, tiện nghi, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, đảm bảo khử trùng thường xuyên. Từ đó đem lại sự an toàn trong điều trị, tạo sự thoải mái và an tâm cho bệnh nhân khi đến khám.

Sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia y tế: Tại Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế… đều có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, luôn nổ lực vì sức khỏe, an toàn cho người bệnh. Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, đưa ra lời khuyên hữu ích về phương pháp, động viên tinh thần, luôn chăm sóc người bệnh đến khi khỏi hẳn.

Có sự hợp phí hợp lý: Tất cả chi phí các hạng mục khám, siêu âm, xét nghiệm và điều trị bệnh phụ khoa đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế. Chuyên gia phụ trách sẽ tư vấn cụ thể cho người bệnh nắm rõ, an tâm với quyết định của mình. Đồng thời, sẽ xuất hóa đơn thu phí có kê khai, đóng dấu rõ ràng.

Có sự linh hoạt về thời gian: Phòng khám phụ khoa Long An – Đa Khoa Hoàn Cầu hoạt động thăm khám cả trong và ngoài giờ hành chính. Từ 8h – 20h (bao gồm Chủ Nhật và những ngày Lễ, Tết), để người bệnh có thể sắp xếp thời gian thuận tiện để khám, đặc biệt là những bệnh nhân ở ngoại tỉnh.

Bên cạnh đó, để tạo sự chủ động cho bệnh nhân, tránh tình trạng bốc số, chen lấn, chờ khám phòng khám Hoàn Cầu triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến 24/24. Giờ đây, người bệnh có thể đăng ký lấy mã khám trước, chọn khung giờ khám phù hợp, yêu cầu bác sĩ nam/ nữ điều trị, khi tới khám được phục vụ ưu tiên…

Khám chữa bệnh phụ khoa tại Hoàn Cầu với chi phí hợp lý, rõ ràng

Khám chữa bệnh phụ khoa tại Hoàn Cầu với chi phí hợp lý, rõ ràng

Với những ưu thế trong thực hiện khám chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa Long An luôn mong muốn đồng hành, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân. Bên cạnh Phụ khoa, phòng khám còn có các khoa chuyên môn khác như:

- Ngoại khoa (cắt dài/hẹp/dính bao quy đầu); Siêu âm chẩn đoán (siêu âm tinh hoàn, siêu âm dương vật hai bên; siêu âm tuyến vú; siêu âm hệ tiết niệu, siêu âm thai…); tai mũi họng; điều trị bệnh xương khớp theo Y học cổ truyền… Bệnh nhân có nhu cầu có thể tham khảo thêm để kết hợp thăm khám thuận tiện hơn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

✛ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO