Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau Tết dồn việc, bí kíp giúp người trẻ vẫn có thời gian tụ tập bạn bè, mở tiệc tại gia

Để GenZ vừa hết mình cho công việc lại có thời gian tự nấu cơm nhà, thoải mái vô lo mở tiệc tại gia? Tất cả sẽ dễ dàng hơn nếu bạn cũng biết về “bảo bối” này!

Sau một tuần nghỉ Tết, công việc đầu năm càng chồng lên như núi. Người trẻ tiếp tục “quay cuồng” trong công việc, những dự án cũ tiếp tục chạy, những dự án mới cần chuẩn bị. Tưởng chừng với núi công việc đó, họ sẽ chẳng có thời gian nấu nướng tử tế, sẽ ăn uống thất thường và bỏ bê bản thân.

Thế nhưng, thực tế là họ lại rất “chill” khi vẫn có thể chiều chuộng bản thân bằng cách dành thời gian nấu cho mình một món khoái khẩu, hay thậm chí thoải mái mở tiệc tại gia với bạn bè, đồng nghiệp với những bữa ăn vừa ngon, đầy dinh dưỡng lại vô cùng nhanh gọn, không mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Thay vì mất hàng tiếng nấu ăn mỗi bữa, nhiều người trẻ chỉ mất chưa đến 10 phút là đã có bữa ăn thịnh soạn với những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Tụ họp bạn bè, mở tiệc tại gia chưa khi nào dễ dàng và tiện lợi đến thế!

Thay vì mất hàng tiếng nấu ăn mỗi bữa, nhiều người trẻ chỉ mất chưa đến 10 phút là đã có bữa ăn thịnh soạn với những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Tụ họp bạn bè, mở tiệc tại gia chưa khi nào dễ dàng và tiện lợi đến thế!

Trọng Anh (28 tuổi, chuyên viên IT, TP HCM) chia sẻ:

“Nếu không ăn uống đúng giờ, đủ chất thì mình không đủ sức khỏe để làm việc. Nấu ăn tốn khá nhiều thời gian nên nhiều khi mình thường đặt đồ ăn bên ngoài nhưng không phải lúc nào đồ cũng ngon và hợp khẩu vị. Bây giờ thì mình đã tìm thấy bộ sản phẩm chế biến của TH true  FOOD, nguyên liệu tươi ngon, chất lượng rất tốt, phù hợp với khẩu vị của mình, quan trọng nhất là mình chỉ mất vài phút là đã có một món ngon rồi, nên chuẩn bị cả bàn ăn cũng không mất bao lâu”.

Không chỉ riêng Trọng Anh mà nhiều bạn trẻ khác cũng tìm thấy cho mình giải pháp nấu ăn đơn giản mà vẫn đảm bảo tiêu chí: chất lượng an toàn, nguyên liệu tươi, ngon miệng, hợp vị. Thay vì mất quá nhiều thời gian để nấu ăn, họ ưu tiên những lựa chọn giúp tối ưu hóa không chỉ là thời gian mà cả cảm xúc.

Với họ, dù bận rộn đến đâu thì những bữa ăn và những buổi tụ tập bạn bè không chỉ đơn giản là ăn cái gì đó cho no bụng mà ăn ngon, ăn dinh dưỡng cũng là một cách để chăm sóc, chiều chuộng bản thân mình, là cách để họ tận hưởng cuộc sống.

Empty

“Mình thích mời bạn bè, đồng nghiệp đến nhà tụ tập lắm. Lúc trước bạn đến nhà tuy vui nhưng việc nấu nướng cũng thực sự vất vả. Bây giờ thì đỡ hơn rất nhiều, mình chỉ chuẩn bị một hai món chính thôi, còn lại bổ sung vào “menu” tiệc tại gia một loạt món hấp dẫn từ bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD.Mình có thêm thời gian trò chuyện với mọi người, hoàn toàn tận hưởng không khí vui vẻ, vô lo khi tụ tập”, Kiều Khanh (31 tuổi, nhân viên kinh doanh, Hà Nội) chia sẻ.

Empty

Bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế phong phú với rất nhiều lựa chọn, từ bánh gạo, sủi cảo, kim chi đến thịt ba chỉ xông khói, chân giò xông khói, xúc xích…, dễ dàng biến tấu thực đơn cho cả tuần. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, được ăn đồ ăn tươi ngon, hợp khẩu vị lại có thể tự tay chuẩn bị không chỉ giúp chúng ta yên tâm hơn mua đồ ăn sẵn từ bên ngoài mà còn khiến tâm trạng của chúng ta tốt hơn. Đó chính là lý do mà càng ngày TH true FOOD Bếp Việt – Người nội trợ tử tế càng được lòng người tiêu dùng hơn và trở thành giải pháp dinh dưỡng hợp lý cho cuộc sống hiện đại.

Thanh Tú/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO