Báo Điện tử Gia đình Mới

S-Race khởi đầu chuỗi hoạt động thể thao trường học

Với sự đầu tư bài bản nội dung và cách thức tổ chức chuyên nghiệp, S-Race 2020 hứa hẹn là giải đấu thường niên tiên phong dành riêng cho học sinh, sinh viên toàn quốc, góp phần nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam.

  Hơn 3.500 học sinh, sinh viên tại Nghệ An tham gia S-Race 2020.

Hơn 3.500 học sinh, sinh viên tại Nghệ An tham gia S-Race 2020.

Sáng 27/12/2020, mùa đầu tiên của giải chạy S-Race dành cho học sinh sinh viên toàn quốc đã diễn ra tại tại quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, với sự tham gia của hơn 3.500 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

S-Race là chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thông thể thao trường học giai đoạn 2020 - 2025 do Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Ban Sản xuất các chương trình Thể thao (Đài Truyền hình Việt Nam), Công ty Truyền thông Unicomm (Unic) và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam thực hiện. Tập đoàn TH là nhà tài trợ chính của S-Race 2020.

  Ông Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc S-Race 2020.

Ông Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc S-Race 2020.

Tại sự kiện S-Race 2020, ông Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá giải chạy thể hiện quyết tâm của ngành giáo dục và các cơ quan liên quan trong việc xây dựng những giải đấu thể thao thường niên dành riêng cho học sinh, sinh viên có quy mô lớn, tạo tiền đề cho hoạt động phát triển thể chất và thể thao trường học trong thời gian tới.

PGS.TS Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo) cũng chia sẻ:

-“Các hoạt động thể thao trường học và truyền thông thể thao trường học hướng tới mục tiêu ngày càng nhiều học sinh sinh viên yêu thích luyện tập thể thao, do đó, chúng tôi chọn ra những môn thể thao gần gũi, được yêu thích nhất nhằm phát huy được nền tảng sẵn có, xây dựng sự đoàn kết và tinh thần yêu thể thao của các em học sinh, sinh viên. Tôi tin rằng việc khởi động chuỗi hoạt động thể thao học đường bằng Giải chạy S-Race 2020 sẽ có sức lan toả tích cực từ học sinh, sinh viên tới cộng đồng xã hội”.

S-Race khởi đầu chuỗi hoạt động thể thao trường học 2

Là đơn vị tiên phong đồng hành cùng dinh dưỡng học đường và phát triển tầm vóc cho thế hệ trẻ, đặc biệt với S-Race 2020, ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH, nhà tài trợ chính của chương trình cho biết:

-“Lý do lớn nhất khiến TH quyết định trở thành nhà tài trợ chính, đồng hành cùng dự án này là bởi mục tiêu tối thượng của S-Race có sự đồng nhất với một trong những sứ mệnh cốt lõi mà Tập đoàn TH theo đuổi, đó là Vì tầm vóc Việt, vì sự phát triển thể lực và cả trí lực của các thế hệ tương lai của Việt Nam”.

  Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH phát biểu tại lễ khai mạc. TH là nhà tài trợ chính của S-Race, cũng là đơn vị đã có rất nhiều dự án và hoạt động nhằm cải thiện dinh dưỡng và thể chất cho trẻ em, học sinh.

Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH phát biểu tại lễ khai mạc. TH là nhà tài trợ chính của S-Race, cũng là đơn vị đã có rất nhiều dự án và hoạt động nhằm cải thiện dinh dưỡng và thể chất cho trẻ em, học sinh.

Quyết định đồng hành tổ chức giải chạy S-RACE 2020 là một bước đi tiếp theo trong chuỗi những hoạt động mà TH đã thực hiện từ 10 năm qua, để không ngừng đóng góp cải thiện thể chất và dinh dưỡng học đường cho trẻ em, học sinh, sinh viên Việt Nam.

Với sự đầu tư bài bản nội dung và cách thức tổ chức chuyên nghiệp, S-Race 2020 hứa hẹn là giải đấu thường niên tiên phong dành riêng cho học sinh, sinh viên toàn quốc, góp phần tích cực cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất của học sinh, sinh viên hướng tới khát vọng về một thế hệ mới phát triển toàn diện.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO