Báo Điện tử Gia đình Mới

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm HILO đầu tiên trên thị trường Việt Nam

Sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch, hàm lượng canxi tăng 70% (bổ sung canxi sữa cao cấp), giảm 60% hàm lượng chất béo, không lactose, không đường tinh luyện. Những ưu điểm vượt trội trên được tích hợp trong cùng một sản phẩm sữa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK HILO.

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm HILO đầu tiên trên thị trường Việt Nam 0

Lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm HILO

Từ những năm 1970, trên thế giới, các nhà sản xuất sữa đã nghiên cứu và giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm đặc biệt giàu canxi và ít béo, đặt tên là HILO - High Calcium (Giàu Canxi) - Low Fat (Ít Béo), chinh phục được những người tiêu dùng đủ mọi lứa tuổi có nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với sản phẩm.

Trải qua hơn 50 năm tồn tại trong lịch sử ngành sữa, đến nay, HILO đã trở thành một “thuật ngữ” chung, chỉ các sản phẩm sữa bổ sung canxi, hàm lượng canxi vượt trội và ít béo.

Tháng 10/2020, tại Việt Nam, lần đầu tiên có một nhà sản xuất cho ra mắt dòng sản phẩm HILO từ sữa tươi sạch với thương hiệu riêng. Đó là Tập đoàn TH với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK HILO.

Đội ngũ R&D là những chuyên gia, nhà nghiên cứu dinh dưỡng và thực phẩm của TH đã phát triển TH true MILK HILO thành một sản phẩm đặc biệt dễ tiêu hóa, phù hợp với những người bất dung nạp lactose, những người cần tăng cường canxi trong các giai đoạn phát triển hoặc lứa tuổi cụ thể, hay người cần giữ gìn, cải thiện vóc dáng, người thừa cân, béo phì.

Vượt trội so với khái niệm “HILO” truyền thống, TH true MILK HILO có thêm rất nhiều “điểm cộng” khác để trở thành một lựa chọn, giải pháp dinh dưỡng, tối ưu, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm HILO đầu tiên trên thị trường Việt Nam 1

5 ưu điểm vượt trội của TH true MILK HILO

Không lactose - Dễ tiêu hoá

Lactose là một loại đường tự nhiên, có sẵn trong sữa tươi hoặc các sản phẩm từ sữa, tạo vị ngọt nhẹ, được tiêu hoá bởi enzym lactase trong hệ tiêu hoá. Tuy nhiên, một số người bị thiếu hụt enzym lactase - vì nhiều lý do khác nhau như sinh non, chế độ dinh dưỡng ít dùng các sản phẩm từ sữa, di truyền, các bệnh đường ruột,... Đặc biệt, theo một số nghiên cứu, tỷ lệ người bất dung nạp lactose ở khu vực Đông Nam Á có thể lên đến 90%.

Hiện tượng thiếu hụt enzym lactase có thể gây ra các triệu chứng“bất dung nạp lactose” như đau bụng, buồn nôn, chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy,… khi sử dụng sữa thông thường.

Do đó, Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO không chứa lactose là giải pháp, lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là những người bất dung nạp lactose.

Giàu canxi – Xương chắc khỏe

TH true MILK HILO “Giàu can xi – Ít béo” có hàm lượng canxi tăng 70% so với Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK. Canxi được bổ sung trong TH true MILK HILO là nguồn canxi sữa cao cấp, giúp người dùng mọi lứa tuổi có hệ xương chắc khỏe, giảm nguy cơ gãy xương, loãng xương và các bệnh về xương khác.

Canxi sữa được bổ sung dưới dạng hỗn hợp (gồm canxi và khoáng chất như phospho, magie, kali,kẽm, sắt, đồng,.. có nguồn gốc từ sữa); tỷ lệ các khoáng chất trong hỗn hợp này gần tương đương với tỷ lệ của chúng trong xương, giúp tăng khả năng hấp thụ của cơ thể.

Ít béo – Vóc dáng cân đối

TH true MILK HILO được xử lý tách béo với công nghệ ly tâm hiện đại, hàm lượng béo giảm 60% so với sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, giúp duy trì vóc dáng cân đối, săn chắc..

Không bổ sung đường, vtnhiên - Tốt hơn cho sức khỏe

Sản phẩm sữa tươi giàu canxi, ít béo, không lactose TH true MILK HILO không bổ sung đường, giữ trọn vị tự nhiên của sữa tươi, giúp người dùng chủ động kiểm soát hàm lượng đường và chất béo trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày.

Hoàn toàn từ sữa tươi sạch

Một điểm “đột phá” tạo nên chất lượng cao cấp của TH true MILK HILO là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên - sữa tươi sạch của trang trại TH. Hiện tại, hầu hết các sản phẩm sữa không lactose hoặc ít béo giàu canxi khác trên thị trường đều làm từ sữa hoàn nguyên (sữa bột pha lại – không phải sữa TƯƠI), hoặc có nguồn gốc ngoại nhập.

Và đó cũng là lý do vì sao TH true MILK HILO tự hào là sản phẩm Sữa tươi sạch giàu canxi - ít béo - không lactose đầu tiên tại Việt Nam.

Sản phẩm là giải pháp dinh dưỡng đột phá từ sữa tươi sạch, cũng là một bước đi đột phá của Tập đoàn TH trên con đường trở thành một chuyên gia cung cấp các giải pháp dinh dưỡng vì sức khỏe cộng đồng.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO