Báo Điện tử Gia đình Mới

RM (BTS) viết tâm thư gửi fan nhân kỷ niệm 7 năm debut

Bức thư đầy cảm xúc của thủ lĩnh BTS - RM khiến fan không khỏi xúc động.

Nhân kỷ niệm 7 năm nhóm ra mắt, mới đây thủ lĩnh BTS - RM đã đăng tải 1 lá thư trên Weverse.

RM (BTS) viết tâm thư gửi fan nhân kỷ niệm 7 năm debut 0

"Thời gian là gì? Tôi nghĩ nó giống như nhìn vào một tảng đá bên bờ biển, hình dạng của nó thay đổi 1 cách tinh tế nhưng chắc chắn với những con sóng đến và đi, ở đây và ở đó.

Đã 10 năm kể từ khi tôi chuyển đến Seoul vào ký túc xá ở Nonhyeon-dong vào mùa hè năm 2010. Đó là 1 thời gian không phải quá ngắn nhưng cũng không phải quá dài. Bây giờ, tôi thực sự thấy mình như một người Seoul thực thụ".

Trong bức thư này, RM nói nhiều về thời gian. Thời gian đã thay đổi anh ấy như thế nào, với BTS ra sao. RM cũng cho biết, anh ấy đã xem qua 1 số bức ảnh cũ được ARMY chia sẻ trong đợt kỷ niệm này, điều đó khiến bản thân nam idol suy nghĩ tới việc mình là ai trong cuộc phiêu lưu này.

RM (BTS) viết tâm thư gửi fan nhân kỷ niệm 7 năm debut 1

"BTS là BTS, tôi đã chứng kiến quá khứ và vẻ ngoài khi debut của mình quá thường xuyên rồi nhưng hôm nay khi tôi chầm chậm mở lại từng tấm hình từ khi debut, nó thật bất ngờ và cũng thật kì lạ là đó không phải là tôi mà tôi biết. Như Gestalt.

Tôi đã debut với một Rap Monster mái tóc xoăn (foil perm) đầy gai góc, thế nên tôi cảm thấy như mình chẳng có thay đổi gì cả dù là có thay đổi, vì lúc đó tôi rất mạnh mẽ. Tôi thấy có ai đó đến từ một era khác đang đứng lén cười".

RM (BTS) viết tâm thư gửi fan nhân kỷ niệm 7 năm debut 2

RM so sánh mình của quá khứ với hiện tại.

"Tôi đã có một thời gian để luyện tập vũ đạo với bạn bè của tôi ngày hôm nay. Tôi cũng nghĩ nhiều về bức thư sẽ viết cho các bạn, hứa rằng sẽ khiến bạn tự hào sau khi tôi ra mắt.

Ngày kỷ niệm trở thành dấu ấn đặc biệt trong cuộc sống. Thật đáng kinh ngạc khi một con số cũng có thể khiến tôi cảm thấy hạnh phúc ngay lúc này.

Cuối cùng, tôi cũng có thể thở 1 chút. Tôi cảm thấy thật nhẽ nhõm vì chúng tôi có thể cùng nhau vượt qua tất cả, hạnh phúc và khỏe mạnh.

Tôi nhìn xung quanh và thấy rằng, bạn bè của tôi cũng đã đi một chặng đường dài như vậy. Những cảm xúc như ngọn lửa vô hình trong trái tim tôi cứ bùng cháy mặc dù 7 năm đã trôi qua. Đôi khi tôi nhớ quá khứ, những gì sẽ không bao giờ quay trở lại nữa nhưng tôi đã được hạnh phúc....

Tôi đột nhiên nhớ hình ảnh kỷ yếu của mình đã bị rách (có lẽ tôi sẽ hối hận khi nhìn thấy nó)".

RM (BTS) viết tâm thư gửi fan nhân kỷ niệm 7 năm debut 3

RM đã kết thúc bức thư bằng lời cảm ơn các ARMY - người luôn ở bên anh ấy suốt 7 năm qua dù anh ấy là ai.

"Cảm ơn bạn đã luôn ở bên, động viên, thúc đẩy tôi không bỏ cuộc. Như tôi đã nói trong 7 năm qua, tôi sẽ tiếp tục thử sức, bắt đầu ngay từ Bang Bang Con ngày mai nhé!

Mong rằng tình cảm của tôi sẽ vẫn luôn truyền đến bạn. Yêu hơn cả chữ yêu. AMRY".

Nguồn: KB

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO