Theo đó, bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc nam được đưa ra dựa trên số liệu thu thập trong khoảng thời gian từ 12/5 đến 12/6.
Kết quả tháng này tiếp tục ghi nhận sự bất bại của BTS khi nhóm nhiều tháng liên tiếp đều giữ vị trí ông hoàng. Cụ thể, trong tháng 6 này, nhóm đạt 8.562.921 điểm danh tiếng thương hiệu. Các cụm từ khóa liên quan đến BTS được tìm kiếm nhiều như: YouTube, kỷ niệm 7 năm, lời chúc mừng, lời xin lỗi...
Trong số các từ khóa liên quan đến nhóm, có tới 69,05% là tích cực.
Xếp ngay sau BTS là nhóm nam nhà SM NCT với điểm giá trị thương hiệu đạt 2.674.099, đánh dấu mức tăng trưởng là 17,8% so với tháng năm.
Đứng ở vị trí thứ 3 không ai khác là EXO với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 2.611.909.
Đáng chú ý là sự xuất hiện của ONF - nhóm nhạc nam kém nổi vượt mặt cả SEVENTEEN, TXT hay WINNER để chiếm thứ hạng 4 trong bảng xếp hạng tháng này. Sự bứt phá của ONF phần lớn là nhờ chương trình Road to Kingdom mà nhóm đang tham dự.
Lần lượt xếp từ thứ 5 đến thứ 10 là các nhóm: Seventeen , TOMORWAY x TOGETHER , BTOB , WINNER , MONSTA X và NU ' EST.
Kiểm tra đầy đủ top 30 nhóm nhạc nam có điểm giá trị thương hiệu cao trong tháng 6:
- BTS
- NCT
- EXO
- ONF
- SEVENTEEN
- TXT
- BTOB
- WINNER
- MONSTA X
- NU’EST
- Super Junior
- ASTRO
- The Boyz
- VIXX
- SHINee
- BIGBANG
- AB6IX
- INFINITE
- PENTAGON
- VERIVERY
- 2PM
- VICTON
- TVXQ
- Golden Child
- SF9
- GOT7
- ONEUS
- HOTSHOT
- Block B
- Stray Kids
Phản ứng của cư dân mạng:
- Tôi thật tự hào về ONF. Tôi đã lo lắng về vòng chung kết Road to Kingdom nhưng dù có chuyện gì xảy ra họ cũng đã có thêm nhiều fan mới.
- NCT xứng đáng với thứ hạng này.
- ONF đang làm rất tốt, hãy tiếp tục nhé các chàng trai
- 4 nhóm đầu tiên rất xứng đáng
- Chưa bao giờ nghĩ rằng ONF sẽ có tên trong doanh sách này.
- Thấy mừng cho BTS, có vẻ như bê bối của Jungkook và Suga chẳng hề ảnh hưởng tới họ chút nào. Cũng chúc mừng ONF nhé.
-....
Nguồn: AK, SP
Mai HươngBạn đang xem bài viết 10 nhóm nam nổi nhất tháng 6: EXO thua hậu bối cùng nhà, BTS giữ No.1 dù vướng loạt bê bối tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].