Báo Điện tử Gia đình Mới

Rằm tháng 4 phát lộc: 3 con giáp thoát kiếp 'cháy túi', làm đâu thắng đó, tha hồ vét sạch tiền thiên hạ

Từ nay đến rằm tháng 4 Âm lịch, 3 con giáp này sẽ gặp thiên thời, địa lợi, thoát kiếp 'cháy túi', tiền bạc rủng rỉnh, công việc hanh thông.

Người tuổi Tỵ - Đặc biệt là tuổi Kỷ Tỵ 1989

Rằm tháng 4 phát lộc: 3 con giáp thoát kiếp 'cháy túi', làm đâu thắng đó, tha hồ vét sạch tiền thiên hạ 0

Từ giờ tới Rằm tháng 4 âm lịch, người tuổi Tỵ hoàn toàn có thể yên tâm về những vướng mắc tài chính đang gặp phải.

Gặp thiên thời, địa lợi, bản thân đương số lại không ngừng phấn đấu trên con đường làm giàu, không có lý gì mà Thần Tài lại ngó lơ bạn cả.

Được vị Thần cai quản tiền bạc và quý nhân phù trợ tích cực, mọi kế hoạch dự định của bạn đều diễn ra vô cùng suôn sẻ, càng làm việc càng thành công, khó khăn tiền bạc được giải quyết, trả hết nợ nần.

Đặc biệt, vào rằm tháng 4 âm lịch này, quý nhân vận cực thịnh, gặp được người đưa đường dẫn lối, tuổi Tỵ - nhất là Kỷ Tỵ sinh năm 1989 - sẽ có cơ hội kiếm được rất nhiều tiền, đã sung túc nay còn đủ đầy, thậm chí kế hoạch mua nhà hay xe sang hoàn toàn có thể thực hiện được.

Điều quan trọng nhất đối với tuổi Kỷ Tỵ tại thời điểm này là kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, đừng vì khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc.

Hãy phóng tầm nhìn thật cao và xa hơn nữa, bản mệnh sẽ nhìn thấy những cơ hội rộng mở mà không phải ai cũng thấy được. Thành công và giàu sang là sự tích lũy lâu bền, kiểu "ăn xổi ở thì" mấy chốc mà tan.

Người tuổi Thân - Đặc biệt là tuổi Nhâm Thân 1992

Rằm tháng 4 phát lộc: 3 con giáp thoát kiếp 'cháy túi', làm đâu thắng đó, tha hồ vét sạch tiền thiên hạ 1

Nằm trong top những con giáp may mắn từ nay tới rằm tháng 4 Âm lịch tới, vận khí của người tuổi Thân có nhiều biến động tích cực, từ công việc, chuyện tình cảm đến tiền bạc đều được cải thiện đáng kể.

Có thể khó khăn và thử thách đến cùng lúc đấy, nhưng đây cũng là cơ hội để những chú Khỉ đổi đời. Hãy vững bước trên con đường đã chọn, cuộc sống sẽ thăng hoa bất ngờ.

Thậm chí, vào thời điểm cuối năm 2022 này, đương số sẽ xây dựng sự nghiệp vững chắc, tiền bạc ngày càng đầy túi, cuộc sống dư dả khó ai sánh bằng.

Đặc biệt, đối với những người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, vận may sẽ lội ngược dòng đến với bạn, mọi khó khăn đều được giải quyết, nhất là vấn đề về tiền bạc.

Thời điểm từ sau rằm tháng 4 âm lịch trở đi, nếu mạnh dạn đầu tư, thì nhất định sẽ sinh lời khủng, tiền bạc thu về đầy túi.

Người tuổi Thìn – Đặc biệt là tuổi Mậu Thìn 1988

Rằm tháng 4 phát lộc: 3 con giáp thoát kiếp 'cháy túi', làm đâu thắng đó, tha hồ vét sạch tiền thiên hạ 2

Từ giờ tới Rằm tháng 4 âm lịch, người tuổi Thìn vén màn mây mù che phủ, vận khí hanh thông bất ngờ, mưu sự lớn dễ thành, tiền bạc vì thế mà chảy ầm ầm về túi.

Bản thân người tuổi Thìn đã mạnh mẽ, lại không ngừng theo đuổi sự giàu có và quyền lực. Vì thế họ luôn nỗ lực và cố gắng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Với ý chí mạnh mẽ như vậy, đại đa số họ đều gặt hái được thành công hơn người ở một giai đoạn nhất định nào đó trong cuộc đời.

Từ giữa năm 2022 trở đi cuộc sống tuổi Thìn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều bước lên một tầm cao mới.

Thời điểm từ giờ tới Rằm tháng 4 âm tới coi như là bước đệm tạo sự nhảy vọt cho con giáp này để đón đầu thành công trong sự nghiệp và giàu có về tiền bạc.

Đặc biệt là người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988, thời gian tới sẽ gặp được cơ hội tuyệt vời giúp thay đổi cục diện hiện tại. Bạn có thể biến nguy thành cơ, lật ngược tình thế trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.

Đương số sẽ gặp được cơ hội làm giàu rất tốt, một khi đã biết nắm bắt thì năm nay không sợ nghèo khó, ai đã giàu sẽ càng giàu hơn. Tuy rằng, trước khi lên đến đỉnh cao của thành công, Mậu Thìn buộc phải trải qua thử thách, nhưng có như thế sự thành công mới bền vững lâu dài.

 * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Hân (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO