Báo Điện tử Gia đình Mới

Số trời an bài: 3 con giáp vận rủi liên miên Nhâm Dần 2022, bước sang Quý Mão 2023 thênh thang giàu có ít ai bằng

Theo tử vi con giáp, 3 con giáp dưới đây năm Nhâm Dần 2022 không gặp may, nhưng bước sang Quý Mão vận may bùng phát, làm ăn phát đạt, đường kinh doanh thênh thang thuận lợi ít ai sánh bằng.

1. Tuổi Tỵ

Số trời an bài: 3 con giáp vận rủi liên miên Nhâm Dần 2022, bước sang Quý Mão 2023 thênh thang giàu có ít ai bằng 0

Trong năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tỵ vẫn có những kẻ tiểu nhân quấy phá cản đường, khiến cho cuộc sống của bạn trở nên khó khăn. Nhưng bước sang năm 2023 tuổi Tỵ có con đường tài lộc suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ vào nhà.

Trong năm Quý Mão 2023, tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế. Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến.

Bản mệnh lanh lợi, sáng suốt nên dễ dàng nhìn thấy được những thời cơ mới, việc làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, thậm chí có thể mở rộng quy mô lớn hơn so với bình thường.

Không chỉ vượng về tài lộc mà người tuổi Tỵ sang năm sẽ còn vượng cả về tình duyên. Có người ấy ở bên làm chỗ dựa vững vàng, tuổi Tỵ càng thêm vững tâm mà tiến bước, không có nhiều nỗi lo lắng phía sau.

2. Tuổi Tuất

Số trời an bài: 3 con giáp vận rủi liên miên Nhâm Dần 2022, bước sang Quý Mão 2023 thênh thang giàu có ít ai bằng 1

Tử vi năm Nhâm Dần 2022, những người tuổi Tuất bị kẻ gian chọc phá khiến cho con đường công danh khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng con giáp này không cần quá lo lắng bởi trong thời gian tới, bản mệnh sẽ gặp nhiều điều như ý.

Bước sang năm 2023, tuổi Tuất có cơ hội phát triển sự nghiệp. Nếu làm ăn riêng, kinh doanh thì càng thêm phần phát tài, kiếm được hợp đồng bạc tỷ.

Nếu tuổi Tuất làm công ăn lương thì sẽ được cấp trên cất nhắc, tăng lương tăng bổng, cuộc sống hanh thông như mong muốn.

3. Tuổi Mão

Số trời an bài: 3 con giáp vận rủi liên miên Nhâm Dần 2022, bước sang Quý Mão 2023 thênh thang giàu có ít ai bằng 2

Năm Nhâm Dần này, những người tuổi Mão có 1 khoảng thời gian khá khó khăn, gặp đủ chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Tiền bạc không dễ kiếm, tiền thu vào có khi chẳng đủ để bù lại cho tiền đã chi ra.

Mặc dù đã bỏ nhiều công sức để làm việc nhưng thành quả nhận lại không được như ý muốn nên thực sự đã có nhiều lúc con giáp này cảm thấy thất vọng, chán nản và muốn bỏ cuộc.

Tuy nhiên, bước sang năm Quý Mão 2023 người tuổi Mão đường tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Mèo sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Hân (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO