Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 10 món quà Valentine dành cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Lễ tình nhân 14/2 hay còn gọi là ngày Valentine là dịp để phái nam thể hiện tình cảm với người yêu. Dưới đây là top 10 món quà Valentine dành cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Mặc dù không là một ngày chính thức ở bất kì quốc gia nào, nhưng ngày 14/2 hàng năm đã được toàn thế giới công nhận là ngày lễ tình nhân.

Đây là ngày để các cặp đôi đang và sẽ yêu nhau thể hiện tình yêu dành cho nhau bằng những lời chúc ngọt ngào, những món quà ý nghĩa nhất. 

Dưới đây là top 10 món quà Valentine dành cho bạn gái dễ thương và ý nghĩa nhất để các bạn nam tham khảo khi chọn quà cho người yêu ngày lễ tình nhân 14/2. 

Quà Valentine dành cho bạn gái ý nghĩa nhất 

1. Socola - quà tặng Valentine ý nghĩa nhất

Socola là món quà vô cùng đặc trưng, đặc biệt và ý nghĩa vào dịp lễ tình nhân 14/2. Theo quan niêm từ trước, vị ngọt ngào pha đắng của những viên kẹo Socola tượng trưng cho vẻ đẹp của tình yêu, có lúc ngọt ngào lúc lại đầy khó khăn và thử thách. 

vle

Vào ngày 14/2, trên thị trường sẽ có rất nhiều những sản phẩm socola với đầy đủ tạo hình và màu sắc để các bạn nam có thể lựa chọn. Với những chàng trai tỉ mỉ, khéo tay hơn một chút cũng có thể chọn tự làm socola tại nhà để tặng người yêu. 

2. Son môi - món quà ngày lễ tình nhân cho bạn gái 

Một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua khi chọn quà tặng bạn gái ngày lễ tình nhân đó chính là son môi - món đồ là vật bất ly thân với tất cả các bạn nữ.

vle-1

Son môi tượng trưng cho việc bạn rất thích đôi môi của cô ấy và mong muốn nàng rạng rỡ mỗi ngày. Vì vậy, nếu vẫn chưa biết 14/2 nên tặng gì cho bạn gái thì có thể âm thầm tìm hiểu những mẫu son bạn gái ưa thích, màu son mà nàng thường dùng, từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

3. Nước hoa  

Thêm một lựa chọn nữa cho món quà Valentine cho bạn gái không thể bỏ qua đó là nước hoa. Hương thơm quyến rũ, ngọt ngào của các nàng luôn có ma lực khiến các chàng ngất ngây.  

vle-4

Tuy nhiên, với món quà là nước hoa các bạn nam nên tìm hiểu về mùi hương mà người yêu mình thích hoặc đưa bạn gái đến các cửa hàng bán nước hoa để có thể chọn được mùi hương ưng ý nhất. 

4. Đồ đôi - món quà Velentine đáng yêu cho bạn gái 

Mặc đồ đôi với người yêu là điều mà bất kì cặp đôi nào cũng yêu thích, đặc biệt với các nàng việc dùng đồ đôi còn như một cách đánh dấu chủ quyền. 

vle-5

Vì vậy tặng bạn gái một món đồ đôi cũng là cách chủ động thể hiện rằng bạn luôn sẵn sàng công khai mối quan hệ này với tất cả mọi người xung quanh, thể hiện tình yêu và sự hãnh diện của bạn về tình của hai người. 

Có rất nhiều món đồ đôi với người yêu mà bạn có thể lựa chọn như quần áo, giày, dây chuyền, đồng hồ, ốp điện thoại...

5. Hoa tươi - món quà không thể thiếu ngày Valentine 

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, hoa tười luôn là lựa chọn tuyệt vời để tặng các nàng.  Theo đó, tùy vào thông điệp muốn nhắn gửi, bạn có thể chọn những loại hoa phù hợp. 

vle-6

Chẳng hạn như hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và nồng nàn; hoa tulip hồng biểu hiện cho sự e ấp của tình yêu vừa chớm; hoa oải hương đại diện cho tình yêu thủy chung; hoa lưu ly thể hiện một tình yêu khắc cốt ghi tâm,...

6. Sản phẩm chăm sóc da 

Tương tự như son môi, các sản phẩm chăm sóc da luôn là món quà tuyệt vời dành cho bạn gái. Bất kì cô gái nào cũng luôn có ý thức chăm sóc cho làn da của mình. 

vle-7

Vậy nên, hãy tìm hiểu về những sản phẩm chăm sóc da mà người yêu đang dùng và lựa chọn đỉa chỉ mua hàng uy tín để mua tặng cô ấy những bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất nhé. 

7. Đồng hồ, trang sức 

Đồng hồ, trang sức hiện nay cũng là lựa chọn của rất nhiều anh chàng. Đây cũng là những món đồ dễ mua, dễ chọn.  

vle-8

Để có thể mua được những bộ trang sức hay đồng hồ phù hơp các chàng nên tìm hiểu về sở thích, phong cách của người yêu để lựa chọn những mẫu phù hợp nhất về kiểu dáng, màu sắc. 

8. Một bữa ăn lãng mạn 

Ngày lễ tình nhân, cùng người mình yêu thưởng thức một bữa tối lãng mạn trong không gian riêng tư một chút là khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời của tình yêu.  

vle-9

Bữa tối có thể ở một nhà hàng yêu thích hoặc lãng mạn hơn là tự nấu tại nhà những món nàng thích và thưởng thức cùng nhau. 

9. Túi xách 

Túi xách là cô nàng nào cũng cần có và yêu thích, vì vậy các chàng có thể chọn đây là món quà để tặng bạn gái ngày Valentine nhé. 

vle-3

Có rất nhiều mẫu túi với đủ hình dáng, kích thước và màu sắc. Vì vậy hãy lựa chọn một chiếc túi phù hợp nhất với tính cách và phong cách của nàng nha. 

10. Ảnh đôi 

Đây là món quà valentine tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa mà các bạn nam thường bỏ qua.  Vào dịp Valentine, việc tặng cho nàng những tấm hình của cả 2 có thể khiến tim nàng rung động và hâm nóng tình cảm khá hiệu quả đấy.

Để tránh sự đơn điệu, bạn có thể làm móc khóa ảnh, ốp điện thoại in ảnh theo yêu cầu, photobook hoặc khung ảnh. Đây là món quà tuyệt vời đặc biệt cho các cặp đôi yêu xa nhé. 

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO